ทรูเฟ้นหาสตาร์ตอัพไทย เปิดรับ ทรู อินคิวบ์รุ่น2
 


ทรูเฟ้นหาสตาร์ตอัพไทย เปิดรับ ทรู อินคิวบ์รุ่น2


ทรูเฟ้นหาสตาร์ตอัพไทย เปิดรับ ทรู อินคิวบ์รุ่น2

ทรู เดินหน้า เปิดรับสมัคร “ทรู อินคิวบ์ รุ่น 2” ภายใต้แนวคิด “อย่ามัวแต่คิด ลงมือทำ” สานฝันสตาร์ตอัพชาวไทย สร้างธุรกิจให้เป็นจริง กับการอบรมติวเข้ม 99 วัน โดยทีมที่ได้รับคัดเลือกจะได้เปิดโลกเรียนรู้การทำงานกับ 500 Startups ที่ซิลิคอน วัลเลย์...

นายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา ผู้อำนวยการบริหาร ทรู อินคิวบ์  กล่าวว่า หลังประสบความสำเร็จจาก “ทรู อินคิวบ์ รุ่นที่ 1” บริษัทจึงเดินหน้าจัดโปรแกรม “ทรู อินคิวบ์” อย่างต่อเนื่อง เพื่อสานต่อความตั้งใจของกลุ่มทรู ที่ต้องการเปิดโอกาสให้สตาร์ตอัพชาวไทยที่มีไอเดียสร้างสรรค์ ได้สร้างธุรกิจให้เป็นจริง ตลอดจนร่วมยกระดับระบบนิเวศ (Ecosystem) ของกลุ่มผู้ประกอบการไทยแห่งอนาคตให้ดียิ่งขึ้น

ผู้อำนวยการบริหาร ทรู อินคิวบ์ กล่าวอีกว่า ในการอบรมรุ่นที่ 2 นี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “อย่ามัวแต่คิด ลงมือทำ” เปิดรับสมัครเหล่าสตาร์ตอัพเป็นทีมๆ ละไม่เกิน 5 คน ที่มีความฝันจะเป็นผู้ประกอบการในกลุ่มธุรกิจด้านเทคโนโลยีต่างๆ อาทิ Consumer & Commerce, Business to Business, Education, Marketing/Distribution Services, Financial Services/Payments, Food Tech และ Travel Tech ซึ่ง กลุ่มทรู พร้อมที่จะให้การสนับสนุนทุกทีมอย่างรอบด้าน เพื่อให้เหล่าสตาร์ตอัพของทรู อินคิวบ์ ได้สร้างธุรกิจใหม่ๆ ที่มอบคุณประโยชน์แก่สังคม ขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศ และเติบโตอย่างไร้ขีดจำกัดต่อไป

ทีมที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโปรแกรม “ทรู อินคิวบ์ รุ่นที่ 2” จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้แก่ เงินลงทุนเบื้องต้น ในวงเงินทีมละ 500,000 การเข้าร่วม Boot Camp อย่างเข้มข้นตลอด 99 วัน การอบรมโดยที่ปรึกษาจากเครือข่ายพันธมิตรที่มีชื่อเสียงระดับโลก เช่น 500 Startups ผู้เชี่ยวชาญจากสาขาต่างๆ และผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ การสนับสนุนทางด้านเทคนิคและโครงสร้างพื้นฐาน พร้อมโอกาสการเข้าถึงผู้ใช้บริการของกลุ่มทรู การขยายฐานธุรกิจด้วยการจับคู่พันธมิตรทางการค้า ร่วมกับนักธุรกิจและนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศ และสถานที่ทำงาน Co-Working Space ตลอดการเข้าร่วมโปรแกรม

หนึ่งทีมที่พร้อมที่สุด จะได้มีโอกาสเข้าเรียนรู้การทำงานกับ 500 Startups องค์กรผู้พัฒนาสตาร์ตอัพชั้นนำของโลก ที่ซิลิคอน วัลเลย์ สหรัฐอเมริกา เพื่อเปิดมุมมองธุรกิจสตาร์ตอัพระดับโลกอีกด้วย ผู้สนใจ สามารถดูรายละเอียดและสมัครผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.trueincube.com ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 ม.ค.2557 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่อีเมล์ [email protected]



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.