ดีแทค ปั้นผู้เชี่ยวชาญ iPhone หวังช่วยดูแลลูกค้าแอปเปิล
 


ดีแทค ปั้นผู้เชี่ยวชาญ iPhone หวังช่วยดูแลลูกค้าแอปเปิล


ดีแทค ปั้นผู้เชี่ยวชาญ iPhone หวังช่วยดูแลลูกค้าแอปเปิล

ดีแทค ปั้น iPhone Master ช่วยดูแลให้คำปรึกษาลูกค้าทั้งเรื่อง iOS และแอพพลิเคชั่นต่างๆ หลังปริมาณการใช้งาน iPhone ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่ศูนย์ดีแทคทั่วประเทศ...

นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารอุปกรณ์สื่อสาร พร้อมด้วย นายภาณุพล กิตติคำรณ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย branded retail business บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ร่วมแสดงความยินดีกับเหล่า iPhone Master ทั้ง 69 คนของดีแทค ที่ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรเข้มข้น iOS expert ที่ให้การรับรองโดยแอปเปิล (Apple) เพื่อให้รู้ลึก รู้จริง รู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับอุปกรณ์ทุกแบบที่ใช้ระบบปฏิบัติการ ไอโอเอส (iOS) เพื่อตอบสนองการบริการลูกค้าที่ดีที่สุด

ดีแทคสนับสนุนให้พนักงานมีความเชี่ยวชาญ และพร้อมให้คำปรึกษาที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการใช้งานเครื่อง iPhone และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ในตระกูล iOS แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ โดยผู้เชี่ยวชาญ iPhone master จะผ่านการฝึกอบรมทุกคน นับเป็นอีกหนึ่งการบริการที่สร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากขึ้น อีกทั้งเพื่อรองรับปริมาณการใช้งาน iPhone ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ลูกค้าสามารถพบกับทีม iPhone Master ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ ได้แล้ววันนี้.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.