ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 3 มกราคม 2556
 


ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 3 มกราคม 2556


 ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 3 มกราคม 2556

โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้งานเริ่มมีความก้าวหน้าดีขึ้นอย่างสม่ำเสมอ ปริมาณงานจะเพิ่มมากขึ้น ความรับผิดชอบและความร่วมมือในงานก็จะดีขึ้นด้วย คงจะสนุกกับงานได้ดีขึ้น ตัวท่านเองก็มีกำลังใจดี ระวังตัวไว้ให้ดีอาจเจ็บป่วยกะทันหัน หรืออาจบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ได้ การเจรจาเรื่องธุรกิจจะเป็นผลดี



ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้การเงินดีขึ้นบ้างเล็กน้อย โอกาสในเรื่องผลประโยชน์ของท่านจะดีขึ้น ท่านที่ลงทุนลงแรงเท่าไร ก็จะกลายเป็นผลประโยชน์เข้าหาตัวท่านมากเท่านั้น สุขภาพอาจเป็นปัญหาใหญ่ โรคภัยไข้เจ็บจะมาเยือนท่านอีกได้ง่าย คนที่กำลังป่วยอยู่แล้ว อาการจะทรุดหนักลงไปอีก

 



ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้งานที่ทำอยู่จะก่อให้เกิดผลประโยชน์อย่างต่อเนื่อง งานที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติไม่ว่าในเรื่องอะไรจะขยายตัวดีขึ้นทำให้ท่านมีกินมีใช้คล่องตัวดีขึ้น คนโสดหรือม่ายกำลังจะหาคู่ครองคนใหม่ จะมีความหวังในเรื่องความรักได้ง่ายขึ้น มีความหวังที่จะล้างหนี้ให้หมดไปได้

 

 



ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะได้ลาภจากคู่รัก คู่หมั้นหรือคู่สมรส แต่ถ้ายังไม่มีเลยอาจได้รางวัล มีความคิดใหม่ๆ ยังไม่ควรคิดจะบอกใคร เพราะถ้าเขาเชื่อและทำตามก็จะเกิดความเสียหายก็จะโทษท่าน รายได้ประจำจะมีการเปลี่ยนแปลงซึ่งอาจไม่ดีนัก ลูกหลานหรือเด็กที่ท่านเลี้ยงไว้จะทำให้ท่านสบายใจดีขึ้น

 

 



ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะมีเรื่องวุ่นๆ ในเรื่องงานและเรื่องครอบครัว จะมีผู้มาเยี่ยมเยียนหรือขออาศัยอยู่ชั่วคราว แต่ก็ไม่ทำให้ท่านเดือดร้อนอะไรนัก ส่วนท่านที่อยู่ดีมีสุขอยู่แล้ว ยังไม่เหมาะที่จะจัดการเจรจาใดๆ กับบริวารที่หมดความอดทน คงต้องรอให้เขาสำนึกตัวได้เอง หรือไว้ให้ท่านมั่นใจในตัวเองมากขึ้นเสียก่อนจะดีกว่า

 

 



ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ดาวพฤหัสโคจรเดินหน้าในเรือนการงาน ภารกิจที่ท่านได้รับมอบหมายใหม่ หรืองานที่รับผิดชอบเก่าๆ ที่ผ่านมาเริ่มเป็นผลดีขึ้นบ้างอุปสรรคจะค่อยๆ ลดลง ความคิดและกำลังใจของท่านที่เคยท้อถอยมานานจะเข้มแข็งขึ้น ผู้ที่รู้ใจคอยให้กำลังใจ สติปัญญาเฉียบแหลมและมั่นใจดีขึ้น

 

 



ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านทำงานสำเร็จด้วยความมานะพยายามและความสามารถของตนเอง แต่มีผู้แอบช่วยเหลือท่านลับๆ อย่าสนใจเอาเรื่องกับเพื่อนบ้านที่เป็นคนอันธพาล กิจการส่วนตัวของท่านมักจะขาดตกบกพร่องจะนำเงินไปละลาย กับคนใกล้ชิดในครอบครัวเดียวกันมักจะร้อนเข้าหากัน

 

 



ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะได้ลาภจากคนต่างภาษา ได้รับผลประโยชน์ทางธุรกิจที่ต้องอาศัยไหวพริบและการพลิกแพลง ชนะในการเปียแชร์และประมูลป้ายรถยนต์ หรือสิ่งอื่นๆ ที่สำคัญกว่านั้น ไม่ควรลงโทษบริการหรือเด็กๆ กับเรื่องหัวใจคิดมากไปก็ไม่เกิดผลดีเลย คนราศีนี้แม้จะโชคดีก็เป็นแบบเรียบๆ

 

 



ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ผลงานและการศึกษาเล่าเรียนจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับบรรยากาศโดยรวมธุรกิจติดต่อจะเริ่มตั้งหลักได้ใหม่ มีเกณฑ์จะได้รับความสำเร็จอยู่ด้วย การเจรจาในเรื่องผลประโยชน์โดยฝ่ายเพศตรงข้ามหรือหุ้นส่วนจะดีขึ้นตามลำดับ ความฝืดเคืองจะค่อยๆ ผ่อนคลายลงอาจได้ย้ายไปอยู่ในตำแหน่งหน้าที่หรือได้ที่อยู่ที่สบายใจดีขึ้น

 

 



ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะสนใจในงานและการสมาคมมากขึ้น มีเกณฑ์จะได้เดินทางบ่อยขึ้น ธุรกิจติดต่อต่างๆ ยังต้องพึ่งพาอาศัยการสมาคมอยู่ด้วยการเงินยังพอมีอยู่ แต่จะลดลงไปบางส่วน หากคิดจะทำอะไรในเรื่องที่จะได้รับผลประโยชน์ ควรเร่งรัดหรือเริ่มต้นดำเนินการเสียตั้งแต่วันนี้ผู้บังคับบัญชาจะเห็นคุณค่าของท่านดีขึ้น


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้สติปัญญาแจ่มใส เหมาะแก่การศึกษาหาความรู้ การค้นคว้าเรื่องแปลกๆ ใหม่ๆ ลาภผลจะเกิดขึ้นกับหุ้นส่วนหรือเพศตรงข้ามที่สนิทสนมกับท่านเป็นพิเศษ การสมาคมก็จะเป็นแรงผลักดันให้ท่านพบความสำเร็จ ท่านที่ยังไม่มีแฟนก็จะมีโอกาสได้พบคนที่พึงพอใจในช่วงเวลานี้

 

 



ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้การดำเนินงานจะไปได้เรื่อยๆ คงต้องปล่อยให้เวลาผ่านไปก่อน หากตั้งความหวังไว้มากเกินไปท่านอาจจะรู้สึกผิดหวังก็ได้ ธุรกิจติดต่อค่อนข้างคล่อง และจะได้ผลดีอยู่ไม่น้อย เรื่องธุรกิจหรือโอกาสหาเงิน ควรเร่งรัดให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว การเดินทางไม่ปลอดภัย ไม่ควรคลุกคลีกับคนแปลกหน้า



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.