สาวกแอปเปิลญี่ปุ่นแห่ต่อแถวซื้อ ถุงโชคดี หวังคว้าแจ็คพ็อต
 


สาวกแอปเปิลญี่ปุ่นแห่ต่อแถวซื้อ ถุงโชคดี หวังคว้าแจ็คพ็อต


สาวกแอปเปิลญี่ปุ่นแห่ต่อแถวซื้อ ถุงโชคดี หวังคว้าแจ็คพ็อต

ร้านค้าปลีกของแอปเปิลในญี่ปุ่น เปิดจำหน่ายถุงโชคดีเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้จำหน่ายวันที่ 2 ม.ค.57 ในราคาใบละ 36,000 เยน โดยลูกค้าต้องลุ้นว่าจะมีอะไรในถุงบ้าง ถ้าโชคดีก็จะได้ ไอแพด แมคบุ๊ก หรือ แม้กระทั่งลือว่ามีเครื่อง แมคโปร ร่วมรายการด้วย...

เมื่อวันที่ 1 ม.ค.2557 เว็บไซต์ iclarified.com รายงานว่า เป็นประจำทุกปีเมื่อเข้าสู่ช่วงปีใหม่ร้านค้าปลีกของแอปเปิลในญี่ปุ่น จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าซื้อถุงโชคดี (Lucky Bag) ที่ภายในจะบรรจุสินค้า ลดราคาต่างๆ ในร้าน โดยที่ไม่ทราบว่าแต่ละใบมีอะไรบ้าง ตามราคาขายโดยถ้าใครโชคดีก็จะได้สินค้าที่มีมูลค่าสูงกว่าราคาขายถุงโชคดีหลายเท่าตัว แต่ถ้าโชคไม่ดีก็ต้องยอมรับสินค้าที่มีอยุ่ในถุงใบนั้นไป

แอปเปิลเริ่มจำหน่ายถุงนี้ในวันที่ 2 ม.ค.โดยในปีนี้มีการเสนอสินค้ามูลค่าสูงที่จะบรรจุไว้ในถุงโชคดีแบบสุ่ม เมื่อลูกค้าควักเงินจ่าย ก็ต่างหวังจะได้คูปองลุ้นรางวัลมูลค่าสูงที่อยู่ภายใน โดยในปี 2556 ที่ผ่านมาถุงโชคดีจะจำหน่ายใบละ 33,000 เยน ส่วนปี 2557 นี้จำหน่ายใบละ 36,000 เยน หรือ ประมาณ 345 เหรียญสหรัฐ โดยจะได้ร่วมลุ้นรับสินค้าต่างๆ อาทิ เครื่องเล่น ไอพอด หูฟังอย่างดี หรือ อุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น สมาร์ทโคฟเวอร์ เคสมือถือ และ เสื้อยืดที่ระลึก หรือ ถ้าดวงดีดวงเฮง ก็จะได้ของใหญ่ๆ มูลค่าสูงๆ เช่น แมคบุ๊ก ไอแพด แมคมินิ และยังมีข่าวลือว่ามีเครื่อง แมคโปรด้วย แต่ยังไม่มีการยืนยัน โดยคนที่จะซื้อต่องรีบมาต่อคิวตั้งแต่วันนี้ (1 ม.ค.57) เพื่อที่จะได้เข้าไปซื้อในวันพรุ่งนี้เช้า โดยเริ่มมีผู้คนไปต่อคิวเพื่อรอซื้อถุงโชคดีกันแล้ว ตามร้านแอปเปิลสโตร์ ทั้งที่กินซ่าในกรุงโตเกียว และเมืองนาโกยา ทั้งนี้ ถุงโชคดีเมื่อซื้อไปแล้วไม่รับคืนหรือ เปลี่ยนอีกด้วย

ที่มา : http://www.iclarified.com/37099/apple-to-hold-2014-lucky-bag-promotion-on-january-2-in-japan



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.