เช็คดวงประจำวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2556 โดยหมอทรัพย์ สวนพลู
 


เช็คดวงประจำวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2556 โดยหมอทรัพย์ สวนพลู


 เช็คดวงประจำวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2556  โดยหมอทรัพย์ สวนพลู

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2556 - หมอทรัพย์ สวนพลู

เมษผู้อื่นจะพูดถึงท่านในเรื่องที่ไม่ตรงความจริง พฤษภสำเร็จในการงานและได้รับเงินสด มิถุนไม่มีความสุขที่บ้าน กรกฎได้ลาภโดยไม่คาดคิด สิงห์คนรอบข้างจะดีกับท่าน กันย์ระมัดระวังเดินทางในที่เปลี่ยว ตุลพบปะผู้ที่ชอบอะไรคล้ายๆ กัน พิจิกระวังเหตุไฟไหม้ ธนูจะเสี่ยงอันตรายจากธรรมชาติ มังกรโสดจะมีแฟน กุมภ์มีโชคดีทำอะไรสำเร็จโดยง่าย มีนพบเจอเหตุน่าตกใจใกล้ๆ ตัว

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านถูกผู้อื่นพูด ถึงอย่างไม่ตรงความจริงแต่ไม่ถึงกับใส่ร้าย มีชื่อเสียงมีหน้ามีตาเพราะเสียสละแก่สังคมบริวารไม่รู้ว่าการนำความลับของท่านไปเปิดเผยเป็นการทำร้ายท่าน

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านมีลาภได้รับความสำเร็จทางการ งานและการเงิน ได้รับไมตรีจิตมิตรภาพจากเพื่อนหน้าใหม่ ซึ่งคงจะคบกันได้ไม่นานเพราะเขาเป็นคนไม่ฟังเสียงใคร ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านไม่มีความสงบสุขในบ้านที่อยู่อาศัย อาจเกิดจากการที่ท่านตกแต่งต่อเติม บ้าน หรือรื้อบ้านบางส่วนเพื่อกำจัด ปลวก เดี๋ยวนี้ต้องระวังเพราะปลวก ฉลาดขึ้น

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านรู้สึกถึงความไม่ปกติในร่างกาย เช่น หนาวหรือร้อนจนทนไม่ไหว อาหารไม่ย่อย ยาที่รับประทานรักษาโรคก็ทำให้ไม่สบาย ได้ลาภเกินความคาดหมาย คนโสด พบรัก

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านมีญาติมิตรที่ดีอยู่ใกล้ชิด บริวารก็รับใช้ด้วยความซื่อตรง แต่ท่านมักจะมีทัศนคติไม่ตรงกับผู้อื่น ท่านชอบฆ่าสัตว์เล็กๆ น้อยๆ โดยไม่จำเป็น ไม่ควรรับประทานเนื้อเต่า

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม




// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.