อย่าปล่อยไอเดียว้าวๆ ของวัยมันส์ เป็นแค่ความฝัน!
 


อย่าปล่อยไอเดียว้าวๆ ของวัยมันส์ เป็นแค่ความฝัน!


อย่าปล่อยไอเดียว้าวๆ ของวัยมันส์ เป็นแค่ความฝัน!

ซาบีน่า เปิดเวทีเฟ้นหาสุดยอดไอเดียการตลาดแบบว้าวๆ ระดับนิสิตนักศึกษา โดยมีเหล่าเซเลบริตี้คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด...

ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง โดยบริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน จัดเวทีประกวดไอเดียกิจกรรมทางการตลาด ผ่านมุมมองของคนรุ่นใหม่ ประชันไอเดียว้าวแบบว่า... คิดได้ไงอ่ะ? กับโครงการ "Sabina Pretty Perfect Tomorrow’s Idea Award 2013" ภายใต้โจทย์ "ทำให้ชุดชั้นใน Sabina Pretty Perfect เป็นชุดชั้นในอันดับหนึ่งของสาววัยรุ่นยุคใหม่ ให้เกิดเป็นรักแท้ในใจเธอ" กิจกรรมสร้างสรรค์ไอเดียสุดบรรเจิด ที่เปิดโอกาสให้น้องๆ นิสิตนักศึกษาสุดครีเอทีฟ ได้แสดงความคิดและความสามารถด้วยไอเดียโดนๆ โดยไม่จำกัดรูปแบบ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดไอเดียสร้างสรรค์และเป็นการต่อยอดความรู้ จากห้องเรียนสู่การประยุกต์ใช้อย่างแท้จริง ชิงรางวัลสุดพิเศษกับทริปท่องเที่ยวญี่ปุ่นฟรีแบบยกทีม พร้อมทุนการศึกษารวมกว่า 750,000 บาทและโล่เกียรติยศ พร้อมเชิญวิทยากรชื่อดัง มาสร้างแรงบันดาลใจในการค้นหาไอเดียแบบว้าวๆ วิทยากรรับเชิญ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา คุณลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์ คุณกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย และดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ณ มหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศ

 

น้าเน็ก - เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรและนักพูดชื่อดัง กล่าวให้ความรู้แก่นิสิตนักศึกษาผู้เข้าแข่งขัน ผ่านการเสวนาในหัวข้อ "ค้นหาไอเดียว้าวในตัวคุณ...แบบว่า คิดได้ไงอ่ะ" ว่า "แผนการตลาดยุคใหม่ต้องสร้างด้วยไอเดียที่แปลกและแตกต่าง และต้องมีความเชื่อในพลังของครีเอทีฟและความคิดสร้างสรรค์ ทั้งยังต้องใช้จินตนาการควบคู่กันไปด้วย ตนเองได้ผ่านประสบการณ์มากมาย ด้วยการทำงานมาหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่พนักงานแจกใบปลิว พนักงานขายในศูนย์การค้า จนกระทั่งการเป็นพิธีกรและนักพูดจวบจนทุกวันนี้ โดยความสำเร็จที่เกิดขึ้นในแต่ละผลงาน เกิดขึ้นมาจากไอเดียที่มากไปด้วยจินตนาการ ความซื่อสัตย์และเชื่อในความคิดของตนเอง สิ่งสำคัญคือ พยายามอย่าคิดว่าโจทย์ที่ได้รับมานั้น จะยากเกินความสามารถของตนเอง หากต้องใช้หัวใจในการคิดนอกกรอบแบบทะลุซอย เพื่อสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ให้เกิดขึ้น ดังนั้น จงเชื่อในพลังของความคิดสร้างสรรค์ และสนุกไปกับการจินตนาการในทุกรูปแบบ เพื่อให้ได้มาซึ่งผลงานที่มีความโดดเด่น แตกต่าง และน่าสนใจ ให้ผู้ตามความคิดอึ้งว่า เรา คิดได้ไงอ่ะ..."

น้าเน็ก - เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

น้าเน็ก - เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

 

คุณลูกกอล์ฟ – คณาธิป สุนทรรักษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Angkriz กล่าวว่า "อยากเชิญชวนน้องๆ นิสิตนักศึกษาให้มาร่วมประกวดไอเดียกิจกรรมทางการตลาด โดยการสร้างสรรค์ไอเดียของตนเองให้น่าสนใจ ด้วยความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ สร้างความโดดเด่นให้เป็นที่จดจำได้ กับโครงการดีๆ อย่าง Sabina Pretty Perfect Tomorrow’s Idea Award 2013  ซึ่งไม่เพียงแต่จะทำให้น้องๆ ได้ใช้เวลาว่างนอกห้องเรียนให้เป็นประโยชน์อย่างสร้างสรรค์แล้ว ยังเป็นการพัฒนาศักยภาพทางความคิดให้กับตนเองได้อีกทางหนึ่งด้วย"

คุณลูกกอล์ฟ - คณาธิป สุนทรรักษ์

คุณลูกกอล์ฟ - คณาธิป สุนทรรักษ์

 

กุ๊บกิ๊บ - สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย นักแสดงสาวมากความสามารถ กล่าวว่า "ปัจจุบันนี้สื่อต่างๆ ได้เกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะสื่อในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ที่มีความหลายหลายและน่าสนใจแตกต่างกันไป น้องๆ นิสิตนักศึกษา จึงควรเลือกใช้สื่อใหม่เหล่านี้ ให้ตรงใจกับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้ไอเดียของเรามีประสิทธิภาพสูงสุด การสร้างสรรค์ไอเดียกิจกรรมทางการตลาดกับโครงการ Sabina Pretty Perfect Tomorrow’s Idea Award 2013 ถือเป็นกิจกรรมที่ดีอีกกิจกรรมหนึ่ง ที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้ใช้อิสระทางความคิด ในการออกแบบไอเดีย และได้เลือกใช้สื่อใหม่ๆ มาเป็นช่องทางในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ทั้งนี้ สื่อใหม่ๆ นั้นเป็นช่องทางที่ทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่าย แต่ต้องเลือกใช้ด้วยความระมัดระวังเช่นกัน และเมื่อมีโอกาสที่ดี ในเวทีที่เปิดโอกาสได้แสดงความคิดอย่างเต็มที่เช่นนี้ น้องๆ นิสิตนักศึกษาจึงไม่ควรพลาดที่จะมาประลองไอเดียโดนใจกันนะคะ"

กุ๊บกิ๊บ - สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย

กุ๊บกิ๊บ - สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย

 

ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ นักจัดรายการวิทยุและพิธีกรชื่อดัง กล่าวว่า "ในปัจจุบันนี้ ความคิดสร้างสรรค์เป็นสิ่งสำคัญในการสร้างจุดเด่น และสร้างความแตกต่าง เพื่อทำให้เกิดการจดจำได้ โครงการ Sabina Pretty Perfect Tomorrow’s Idea Award 2013 จึงเหมาะสำหรับน้องๆ นิสิต นักศึกษาทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถมีไอเดียบรรเจิดในโครงการนี้ได้ โดยอย่าลืมดึงเอาจุดเด่นออกมาให้ได้มากที่สุด จึงอยากเชิญชวนน้องๆ ให้มาลองสร้างสรรค์ความคิดใหม่ๆ กับโครงการที่ทางซาบีน่า ได้เปิดโอกาสให้มาประลองไอเดียสุดบรรเจิด อย่างน้อยก็ทำให้รู้ถึงข้อดีและข้อด้อยของตนเอง เพื่อนำไปพัฒนาศักยภาพทางความคิดต่อไป อย่าปล่อยให้โอกาสผ่านไป จงมองว่าเรื่องสนุกเป็นเรื่องที่ท้าทาย รางวัลเป็นเพียงแค่ผลพลอยได้ แต่สิ่งสำคัญ คือ การได้รับประสบการณ์นะครับ"

น้องๆ นิสิตนักศึกษาที่สนใจและมีไอเดียเจ๋งๆ สามารถเข้าร่วมโครงการ "Sabina Pretty Perfect Tomorrow’s Idea Award 2013" เพื่อเฟ้นหาสุดยอดไอเดียสร้างสรรค์ และเป็นการต่อยอดความรู้จากห้องเรียนสู่การประยุกต์ใช้อย่างแท้จริง ชิงรางวัลสุดพิเศษ กับทริปท่องเที่ยวญี่ปุ่นฟรีแบบยกทีม พร้อมทุนการศึกษารวมกว่า 750,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ โดยน้องๆ ที่สนใจสามารถส่งใบสมัครและผลงานมาได้ที่ [email protected] ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คลิกดูรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.facebook.com/sabinaprettyperfect หรือ www.sabina.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 088-003-0630

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.