เดลล์-ดร็อปบ็อกซ์ ร่วมพัฒนาคลาวด์สตอเรจระดับองค์กร
 


เดลล์-ดร็อปบ็อกซ์ ร่วมพัฒนาคลาวด์สตอเรจระดับองค์กร


เดลล์-ดร็อปบ็อกซ์ ร่วมพัฒนาคลาวด์สตอเรจระดับองค์กร

“เดลล์” ผนึกกำลัง “ดร็อปบ็อกซ์” สร้างโซลูชั่น Dropbox for Business เพื่อองค์กรธุรกิจ รองรับการใช้งานและนโยบายระบบจัดเก็บข้อมูลแบบคลาวด์ในอนาคต...

“เดลล์” ประกาศเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ร่วมกับ “ดร็อปบ็อกซ์” เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าองค์กรธุรกิจเกี่ยวกับทรัพยากรบุคคลยุคใหม่ และตอบสนองความคาดหวังของพนักงานยุคปัจจุบันที่ต้องการเข้าถึงระบบข้อมูลได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา ทั้งนี้ เดลล์ ได้นำเสนอ Dropbox for Business ผ่านเครือข่ายการจัดจำหน่ายระดับโลก โดยโซลูชั่นดังกล่าวจะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้กระตุ้นผลิตภาพการทำงานของพนักงานด้วยการใช้บริการของดร็อปบ็อกซ์ ควบคู่การควบคุมระบบไอทีและระดับการเข้าถึงข้อมูลของพนักงานแต่ละคน ในอนาคต ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเดลล์จะมาพร้อมกับ Dropbox for Business เพื่อให้องค์กรธุรกิจสามารถแชร์ไฟล์ข้อมูลเรื่องงานและประสานงานกันได้อย่างสะดวกปลอดภัย

นายเบรตต์ แฮนเซน ในฐานะผู้อำนวยการบริหารส่วนซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์สำหรับผู้ใช้ปลายทาง ของเดลล์ กล่าวว่า ดร็อปบ็อกซ์เป็นโซลูชั่นระดับนวัตกรรมที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งยังถือว่าเป็นที่นิยมสูงสุดในกลุ่มโซลูชั่นที่ให้บริการคล้ายคลึงกัน เมื่อเดลล์จับมือกับดร็อปบ็อกซ์องค์กรทุกขนาดจะสามารถใช้บริการดร็อปบ็อกซ์ที่แพร่หลายอยู่ในหมู่ผู้ใช้งานระดับบุคคลโดยยังสามารถคุ้มครองข้อมูลองค์กรได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเดลล์จะส่งมอบแก่องค์กรผ่านทางทีมขายของเดลล์ที่มีเครือข่ายอยู่ทั่วโลก

ผู้อำนวยการบริหารส่วนซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์สำหรับผู้ใช้ปลายทาง เดลล์ กล่าวอีกว่า การผนึกกำลังระหว่างเดลล์และดร็อปบ็อกซ์จะช่วยให้ลูกค้าเติบโตและพัฒนาศักยภาพผ่านการใช้งานอุปกรณ์ไอทีที่สอดคล้องกับความคาดหวังของพนักงานยุคใหม่ และเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากผลิตภาพการทำงานที่เพิ่มขึ้น โดยยังสามารถรักษาความปลอดภัยและดูแลจัดการข้อมูลผ่านระบบไอทีที่ใช้งานได้ง่ายเช่นเคย ขณะนี้ เดลล์พร้อมนำเสนอ Dropbox for Business แบบพ่วง Dell Data Protection| Cloud ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Dell Data Protection solutions portfolio เพื่อให้พนักงานสามารถใช้แอพพลิเคชั่นจัดเก็บข้อมูลแบบคลาวด์ที่ตนเองชื่นชอบในการทำงานได้และเพื่อให้แผนกไอทีมีระบบควบคุมที่มีตัวเลือกหลากหลายยิ่งขึ้นพร้อมที่จะตอบสนองแม้แต่กฎการดูแลที่เข้มงวด

นายมาร์ค เลโบวิทซ์ รองประธาน บริษัท ดร็อปบ็อกซ์ กล่าวว่า ดร็อปบ็อกซ์ คือ การส่งมอบวิธีเข้าถึงข้อมูลดิจิตอลสำคัญที่ง่ายดายแก่ผู้คนมาโดยตลอด ปัจจุบัน มีองค์กรเลือกใช้บริการดร็อปบ็อกซ์มากกว่า 4 ล้านองค์กร ขณะเดียวกัน เดลล์ ก็มีนวัตกรรม ความเชี่ยวชาญในการดูแลระบบหลังบ้านและนำเสนอโซลูชั่นที่ปรับลดระดับการใช้งานได้ตามความต้องการของผู้ใช้และผู้ควบคุมระบบไอที เนื่องจากเดลล์และดร็อปบ็อกซ์มีคุณค่าร่วมกันด้านความง่ายในการใช้งาน ความปลอดภัยและระบบจัดการดูแลที่มีประสิทธิภาพ ดร็อปบ็อกซ์จึงตัดสินใจได้ง่ายที่จะมาเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับเดลล์.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.