LINE ส่ง4เกมรับปีใหม่ พร้อมสติกเกอร์ล่าสุดของ ทรูมูฟ เอช
 


LINE ส่ง4เกมรับปีใหม่ พร้อมสติกเกอร์ล่าสุดของ ทรูมูฟ เอช


LINE ส่ง4เกมรับปีใหม่ พร้อมสติกเกอร์ล่าสุดของ ทรูมูฟ เอช

LINE ส่ง 4 เกมใหม่สุดมันส์ฉลองเทศกาลวันหยุด พร้อมกิจกรรมรวมร่วมสนุกต้อนรับปีใหม่ โดยมีเกมคาแรกเตอร์ต้นแบบล่าสุดของ LINE อย่างเกม LINE Dozer และ LINE Puzzle Bobble รวมทั้งสติกเกอร์ใหม่ของทรูมูฟ เอช ที่มากับคาแรกเตอร์หมี Brown และ กระต่าย Cony รวมฉลองคริสต์มาส ขึ้นปีใหม่ และตรุษจีน....

LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือยอดนิยมระดับโลก มียอดผู้ใช้งานมากกว่า 310 ล้านคนทั่วโลก และให้บริการแพลตฟอร์มเกมระดับโลกมียอดดาวน์โหลดเกมมากกว่า 230 ล้านครั้งทั่วโลก ล่าสุดให้บริการเกมครบ 44 เกมแล้วในหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่เกมแนว Puzzle ที่ผู้เล่นจะต้องแข่งขันกับเวลา ไปจนถึงเกมแนวผจญภัยสุดมันส์ประกาศปล่อยเกมใหม่เพื่อฉลองเทศกาลวันหยุด ได้แก่

 


LINE DOZER เกมใหม่ล่าสุดที่มีคาแรกเตอร์ต้นแบบของ LINE มาเพิ่มสีสันให้กับเกม ในเกมนี้ผู้เล่นจะต้องสัมผัสกับหน้าจอโทรศัพท์เพื่อหว่านเหรียญลงไปบนแท่นที่เป็นส่วนที่ยื่นออมมา แล้วปล่อยให้เหรียญตกลงมาโดยใช้ตะกร้าเพื่อเก็บสะสมเหรียญและของรางวัลต่างๆ

 

 


LINE Puzzle Bobble พบกับเกมดังตลอดกาลกว่า 20 ปีแนว Puzzle ที่กลับมาให้ผู้เล่นได้หายคิดถึงกันแล้วบนแอพพลิเคชั่น LINE ในเกมนี้ผู้เล่นจะต้องระเบิดลูกโป่งของแต่ละด่านให้แตก เพื่อเข้าไปผจญภัยในด่านถัดไป

 

 


LINE RunRun Hero เกมใหม่แนววิ่งสู้ฟัดของ LINE ที่ผู้เล่นจะได้โลดแล่นไปในโลกแห่งสีสันอันน่าพิศวง โดยรับบทเป็นฮีโร่เพื่อพิชิตภารกิจต่างๆ และช่วยเหลือเจ้าหญิงให้ปลอดภัย

 

 


LINE Pakupaku Battle  เป็นเกมที่ง่ายและสนุก โดยผู้เล่นจะต้องจับคู่กับเพื่อน จากนั้นเลือกคาแรกเตอร์ตัวละครสัตว์ของตัวเอง เพื่อออกล่าอาหารที่ตกลงมาจากด้านบน

 

 


ในโอกาสฉลองเทศกาลส่งท้ายปี 2556 LINE ได้มอบของรางวัลสุดพิเศษแบบจุใจกับ 2 เกม ได้แก่ LINE DOZER เกมเหรียญมหาสนุก กับเทศกาลตีแจ็กพอตให้แตก เพื่อลุ้นรับรูบี้ฟรี! ช่วงเวลาร่วมสนุก ตั้งแต่เวลา 09.00 น. วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม ถึงเวลา 23.00 น. วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม นี้ โดยผู้เล่นต้องตีแจ็กพอตให้แตก แล้วรับรูบี้ 5 เม็ด/ครั้งไปเลยทันที และ LINE Puzzle Bobbleเกมแนว Puzzle สุดฮิต กับเทศกาลของขวัญวันคริสต์มาส เพื่อลุ้นรับโทรศัพท์ iPhone 5s สามารถร่วมสนุก: ตั้งแต่เวลา 09.00 น. วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม ถึงเวลา 23.00 น. วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม นี้ เพียงผู้เล่นสามารถสะสมของขวัญคริสต์มาสให้ครบ 9 ชิ้น เพื่อลงทะเบียนลุ้นเป็นผู้โชคดีรับโทรศัพท์ iPhone 5s และบัตรเติมเงิน สำหรับใช้บน LINE Web Store

 

 


กิจกรรมสนุกสนานกับเทศกาลวันหยุดไปกับซานต้าหมี Brown! ตั้งแต่เวลา 09.00 น. วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม ถึงเวลา 23.00 น. วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม นี้ โดยกับซานต้าหมี Brown สุดน่ารักในเกมฮิตยอดนิยมอย่าง LINE POP, LINE Pokopang, LINE Ninja Striker, LINE Wind Runner, LINE I Love Coffee, LINE Mass Fishing ทั้งนี้ เกม LINE Wind Runner เริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 มกราคม 2557 ส่วนเกม LINE I Love Coffee เริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม 2556

 

 


ในโอกาสเดียวกันนี้ ทรูมูฟ เอช ร่วมกับ ไลน์ ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ส่งสติกเกอร์ชุดพิเศษให้ดาวน์โหลดไว้ใช้ส่งความสุขหากันฟรี กับ “TrueMove H Fun Fest with Brown & Cony” โดยมีคาแรกเตอร์ตัวละครสุดฮิต หมีบราวน์ (Brown) และ กระต่ายโคนี่ (Cony) ร่วมสร้างความน่ารักสดใส ฉลองเทศกาลคริสต์มาส ปีใหม่ ตรุษจีน และวาเลนไทน์ โหลดฟรีได้แล้ว.

 

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.