แอปเปิลเผย สุดยอดแอพ-เพลงประจำปี 2013
 


แอปเปิลเผย สุดยอดแอพ-เพลงประจำปี 2013


แอปเปิลเผย สุดยอดแอพ-เพลงประจำปี 2013

"แอปเปิล" ประกาศแอพพลิเคชั่นและเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 บนแอพสโตร์ และ ไอทูนส์ ออนไลน์ มิวสิกสโตร์ Random Access Memories ของ Daft Punk ได้ Editors Choice อัลบั้มเพลงแห่งปี ขณะที่เพลงไทย "ไม่บอกเธอ" จากซีรีส์ "ฮอร์โมน" ได้เพลงไทยขายดีที่สุด...

"แอปเปิล" ประกาศแอพพลิเคชั่น และเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 (Best of 2013) บนแอพสโตร์ (App Store) และไอทูนส์ ออนไลน์ มิวสิกสโตร์  (iTunes) โดยอัลบัมเพลงที่ถูกเลือกใหม่เป็น Editors Choice ของปีนี้ ตกเป็นของ Random Access  Memories ของ Daft Punk ที่วางจำหน่ายเมื่อ 21 พ.ค. 56 ที่ผ่านมา


อัลบั้มเพลงสากลยอดนิยม คือ Reflctor ของ Arcade Fire
อัลบั้มเพลง K-POP ยอดนิยม Dream Girl: The Misconceptions of You ของวง SHINee
อัลบั้มเพลง J-POP ยอดนิยม Sakanaction ของ Sakanaction
อัลบั้มและ EP.ที่ขายดีที่สุด คือ Random Access  Memories ของ Daft Punk
โดยมีศิลปินไทยที่ตามติดมาเป็นอันดับ 2 คือ วงวัชราวลี ในอัลบั้ม Legend

เพลงไทยที่ขายดีที่สุด ได้แก่ เพลง "ไม่บอกเธอ" (เพลงประกอบละครซีรีส์ Hormones) ของ Bedroom Audio

 

ในส่วนของแอพพลิเคชั่นและเกมในปีนี้ แอพพลิเคชั่นยอดเยี่ยมตกเป็นของ Duolingo แอพพลิเคชั่นสอนภาษาให้ดาวน์โหลดฟรี ส่วนแอพพลิเคชั่นรองชนะเลิศ ได้แก่ My Script Calculator โปรแกรมช่วยคำนวณ และ VASO cam แอพพลิเคชั่นถ่ายภาพให้ดาวน์โหลดฟรี


ด้านแอพพลิเคชั่นเกมยอดเยี่ยมปีนี้ ตกเป็นของ Asphalt 8: Airbone เกมแข่งรถสุดมันส์ ขณะที่เกมรองชนะเลิศปีนี้ตกเป็นของ เกม Plants VS. Zombies 2 เกมการเอาตัวรอดจากสงครามซอมบี้ และ Clumsy Ninja เกมฝึกนินจาหน้ามึน ที่มีกราฟิกน่ารักๆ โดยทั้ง 3 เกมให้ดาวน์โหลดฟรี 

ส่วนภาพยนตร์ปีนี้ แอปเปิล เลือกให้ "พี่มากพระโขนง" เป็น Editors Choice ของปี 2013 ร่วมกับภาพยนตร์ต่างประเทศ อย่าง Despicable Me 2 รวมทั้งหนังใหม่ที่เปิดให้พรีออเดอร์ อย่าง The Way, Way back และ Gravity

 

ขณะที่ หนังขายดีประจำปีนี้ ตกเป็นของ The Avengers ที่พ่วง Iron Man 3 และ เจมส์ บอนด์ 007 Skyfall.

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.