เมคอัพ แฟคทอรี่ เปรียบดั่ง เบนซ์เยอรมัน
 


เมคอัพ แฟคทอรี่ เปรียบดั่ง เบนซ์เยอรมัน


เมคอัพ แฟคทอรี่ เปรียบดั่ง เบนซ์เยอรมัน

มร.ซัสชา รีอินฮาร์ด ผู้บริหารเมคอัพ แฟคทอรี่ บินตรงจากเยอรมันมาร่วมยินดีกับ อรนุช-ชาญ ว่องปรีชา ในการเปิดเคาน์เตอร์เมคอัพ แฟคทอรี่ในไทย ที่สยามพารากอน และ ดิ เอ็มโพเรียม.

สร้างทางเลือกใหม่ให้สาวๆได้เลือกสวย อรนุช ว่องปรีชา ผู้บริหารแห่งพรีแอนด์พรหม ได้อิมพอร์ตแบรนด์เครื่องสำอางระดับไฮเอนด์ คุณภาพสูงจากประเทศเยอรมนี “เมคอัพ แฟคทอรี่” (Make Up Factory) ที่ได้รับการยอม รับและเป็นที่นิยมจากช่างแต่งหน้าชั้นนำ มาให้สาวไทยได้สวยโดดเด่นรับปีใหม่

งานนี้ มร.ซัสชา รีอินฮาร์ด ผู้บริหาร Artdeco Cosmetic Group ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของเยอรมนี รวมทั้ง Make Up Factory ได้บินตรงมาร่วมแนะนำตัวให้คนไทยได้รู้จัก โดยกล่าวว่า เมคอัพ แฟคทอรี่ เป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์พรีเมียมในกรุ๊ป ที่เปิดตัวเมื่อปี 2548 และใช้เวลาเพียงไม่นานก็ขยายไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งแนวคิดของแบรนด์มาจากศิลปะแห่งความสมบูรณ์แบบ ที่มิใช่เฉพาะเจาะจงสำหรับช่างแต่งหน้ามืออาชีพเท่านั้น แต่ยังสำหรับผู้หญิงทุกคนในแบบฉบับของตนเอง ผลิตขึ้นเพื่อให้คนแต่งหน้าได้ง่ายเหมือนช่างแต่งหน้ามืออาชีพ โดยสาวๆ ทั่วไป ก็สามารถที่จะแต่งหน้าตัวเองได้เหมือนช่างมืออาชีพ หลายคนคิดว่าเครื่องสำอาง และน้ำหอมที่เด่นๆต้องมาจากปารีส แต่มองกันดีๆแล้ว ประเทศเยอรมนีเรามีนวัตกรรมต่างๆที่ทันสมัย ไม่ใช่เฉพาะในวงการรถยนต์เท่านั้น แต่รวมถึงในวงการความงามด้วย “เมคอัพ แฟคทอรี่” จึงเปรียบเหมือนเมอร์ซิเดส เบนซ์ เมคอัพ ที่ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเปี่ยมด้วยคุณภาพ โดยเรามีโรงงานคุณภาพในประเทศเยอรมนีที่ทันสมัยและล้ำหน้า รวมทั้งมีทีมวิจัยที่มีคุณภาพ วัสดุต่างๆที่ผลิตก็ล้วนมาจากในยุโรป เพื่อให้ได้คุณภาพที่ดีที่สุด ซึ่งผู้เคยได้สัมผัสจะรับรู้ได้ถึงคุณภาพที่แตกต่าง นอกจากนี้เรายังมีการนำเทรนด์แฟชั่นเข้ามาสร้างสรรค์เป็นผลิต ภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้ง

ปัจจุบันเครื่อง สำอางเมคอัพ แฟคทอรี่ มีจำหน่ายกว่า 35ประเทศทั่วโลก การก้าวได้เร็วเป็น เพราะคุณภาพของสินค้าที่ได้มาตรฐาน และเรายังตอบโจทย์ความงามที่ผู้หญิงทุกคนสามารถค้นพบได้เองอย่างไม่สิ้นสุด ส่วนไฮไลต์ชิ้นเด็ดของเมคอัพ แฟคทอรี่ ที่ มร.ซัสชา รีอินฮาร์ด ยกเป็นงานชิ้นเอกมีทั้งอายไลเนอร์ ประเภทดินสอเนื้อนุ่ม เกลี่ยง่ายให้สีที่ชัดเจนและไม่เลอะ, Complexion ประเภท make up baseที่มีความ เป็นหนึ่งเดียวที่ไม่เหมือนใคร มีส่วนผสมของpowder  particle ที่ทำให้ใบหน้าแลดูเนียนนุ่ม รวมทั้ง Complexion ประเภทรองพื้นและแป้ง ที่มีเนื้อเนียนนุ่มและดูเป็นธรรมชาติด้วย.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.