ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร
 


ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร


 ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

 คอลัมน์ ดวงท่านวันนี้

ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 ธ.ค. 2556

โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร



วันนี้วันอาทิตย์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์มีเรื่องใช้จ่ายไม่คาดฝัน จันทร์การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะเดินทางไกล อังคารเหมาะพักผ่อนอยู่กับบ้านมากที่สุด พุธมีเรื่องเสียเงิน มีปัญหาสุขภาพรบกวน พฤหัสฯ คนโสดได้พบคนถูกใจ ศุกร์มีเรื่องให้หงุดหงิด แต่ได้ลาภจากคนสูงอายุ ส่วนเสาร์หงุดหงิดง่าย ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

วันนี้อารมณ์ดีตั้งแต่เช้า ทั้งร่างกายและจิตใจได้พักผ่อนเต็มที่ เรื่องงานไม่เอามาคิดให้ปวดหัว แต่การเงินเสียหาย มีเรื่องใช้จ่ายไม่คาดฝัน นักธุรกิจต้องหยุดคุยเรื่องเงินไว้หนึ่งวัน เสี่ยงโชคเก็งกำไรทุกประเภทต้องงดไว้ก่อน สุขภาพไร้ปัญหา ความรักลงตัว คนรักอยู่ในโอวาท

ท่านที่เกิดวันจันทร์

วันนี้การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายไม่คาดฝัน ออกไปนอกบ้านจะมีแต่เรื่องเสียเงิน ต่อให้ตัวเองไม่ได้ใช้เงิน ก็จะมีคนอื่นมาช่วยใช้ สาวๆ จะหมดเงินไปกับของสวยๆ งามๆ หนุ่มๆ จะหมดเงินไปกับการสังสรรค์และเพศตรงข้าม เดินทางไกลไม่ส่งผลดี ความรักหวานสุดๆ

ท่านที่เกิดวันอังคาร

วันนี้สมองปลอดโปร่ง เหมาะกับการพักผ่อนอยู่กับบ้านเฉยๆ มีเวลาว่างควรหาหนังสือดีๆ มาอ่านเพื่อพัฒนาความคิดและสติปัญญา เรื่องงานเรื่องธุรกิจต้องหยุดคิดไว้ก่อน การเงินจ่ายมากกว่ารับ แต่โดยรวมยังหมุนเวียนดี ความรักสดชื่น คนโสดได้พบคนถูกใจ

ท่านที่เกิดวันพุธ

หลายคนมีเรื่องเดินทางในวันนี้ การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายไม่คาดฝัน ติดต่อประสานงานไม่ราบรื่น สิ่งที่คิดไว้หรือตั้งใจทำไม่สำเร็จง่ายๆ นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้าหรือเจรจาเรื่องเงิน ไม่เหมาะทำธุรกรรมการเงินทุกประเภท มีปัญหาสุขภาพ ระวังอาหารเป็นพิษ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ตื่นขึ้นมาด้วยความสบายใจ รู้สึกเหมือนได้พักผ่อนเต็มที่ เรื่องงานไม่เอามาคิดให้ปวดหัว คนที่บ้านไม่ทำให้หงุดหงิด เหมาะพาสมาชิกในครอบครัวไปพักผ่อนนอกบ้าน การเงินจ่ายมากกว่ารับ แต่โดยรวมยังหมุนเวียนดี สุขภาพไร้ปัญหา คนโสดได้พบคนถูกใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์

วันหยุดแทนที่จะได้พักผ่อน แต่กลับมีเรื่องให้หงุดหงิดตั้งแต่เช้า คนในครอบครัวพูดจาไม่รู้เรื่อง วันนี้อารมณ์เสียง่าย ใช้รถใช้ถนนต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี ถูกขับรถปาดหน้าต้องทำใจเย็น ไม่เช่นนั้นเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ โชคลาภมาจากคนที่อายุมากกว่า

ท่านที่เกิดวันเสาร์

วันนี้ต้องรักษาระดับอารมณ์ให้ดี สิ่งที่คิดไว้ไม่สำเร็จง่ายๆ คนรอบข้างสร้างปัญหา ติดต่อประสานงานกับใครระวังมีปากเสียง มีคนจอดรถขวางทางเข้าบ้านอย่ามีอารมณ์ การเงินโดยรวมยังหมุนเวียนคล่อง แต่การใช้จ่ายเพื่อการลงทุนต้องงดไว้ก่อน ความรักดีเป็นปกติ




(ที่มา:มติชนรายวัน 15 ธ.ค.2556)


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline





// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.