เทศกาลส่งความสุข
 


เทศกาลส่งความสุข


เทศกาลส่งความสุข

ร่วมคืนรอยยิ้มและส่งความสุขให้คนไทยในช่วงเทศกาลต้อนรับปีใหม่ โดย “อลัน นามชัยศิริ” บอสใหญ่ห้างฯ เซน จัดแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษ “Make A Wish 2014” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 16 ก.พ.2557 อิมพอร์ตหุ่นการ์ตูนเก๋ไก๋จากห้างฯ ดังระดับโลก “ลา รีนาเซนเต” ประเทศอิตาลี ที่ปรับเปลี่ยนเครื่องแต่งกายใหม่ได้หลายคาแร็กเตอร์ มาเพิ่มมิติความสนุกสนานช่วงส่งท้ายปี พร้อมเชิญหนุ่มสาวผู้นำเทรนด์ เป็นตัวแทนแชร์ความสุข และส่งต่อความรักด้วยการให้

นำขบวนโดย “ปุ๋ย-วรวิทย์ ศิริพากย์” แบ่งปันความคิดว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ แม้จะมีเหตุกาณ์หลายอย่างที่ทำให้พวกเราไม่ค่อยสบายใจ แต่ไม่อยากให้ทุกคนลืมช่วงเวลาส่งมอบความสุข ปีใหม่นี้อยากเชิญชวนให้มาเลือกของขวัญสักชิ้นให้คนที่เรารักเพื่อเป็นสื่อกลางแทนความรู้สึก ไม่จำเป็นต้องราคาแพงแต่ขอเพียงจริงใจ

วรวิทย์ ศิริพากย์

วรวิทย์ ศิริพากย์


ด้าน “พิมพ์-พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา” บอกเล่าว่า ความสุขเกิดขึ้นจากการให้ค่ะ ขอเลือกมอบของขวัญเป็นสกินแคร์ แทนความรัก, ความห่วงใย และความเอาใจใส่ที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง
พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา

พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา


สำหรับ “ปุ๊ก-จงกล ตั้งประดิษฐ์” เล่าว่า ต้องยอมรับว่าความตึงเครียด ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน หรือสถานการณ์อะไรก็แล้วแต่ ทำให้คนในครอบครัวและเพื่อนๆพูดคุยกันน้อยลง การส่งความสุขสไตล์ของปุ๊กคือ การขอบคุณความรักความห่วงใย ผ่านการ์ดอวยพรที่ตั้งใจเขียนให้ พร้อมทั้งมีของขวัญสักชิ้น เพื่อตอกย้ำความสัมพันธ์ให้แนบแน่นยิ่งขึ้น.
จงกล ตั้งประดิษฐ์

จงกล ตั้งประดิษฐ์





// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.