ไลน์ ผุดแคมเปญ ซานตาคลอส ชวนอธิษฐานสร้างฝันเป็นจริงให้เด็ก
 


ไลน์ ผุดแคมเปญ ซานตาคลอส ชวนอธิษฐานสร้างฝันเป็นจริงให้เด็ก


ไลน์ ผุดแคมเปญ ซานตาคลอส ชวนอธิษฐานสร้างฝันเป็นจริงให้เด็ก

"ไลน์" เชิญชวนผู้ใช้งาน 300 ล้านรายทั่วโลก ร่วมสร้างอนาคตให้เด็กๆ ด้วยการส่งคำอธิษฐาน ตั้งแต่ 13-15 ธ.ค.นี้ เพื่อคัดเลือกและประกาศในวันคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง…

"ไลน์" (LINE) ประกาศเปิดตัวแคมเปญเพื่อสังคม "ไลน์ ซานตาคลอส" (LINE Santa Claus) เชิญชวนผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่นแชตไลน์ทั่วโลก ร่วมกันส่งคำอธิษฐานภายใต้แนวคิด "สร้างอนาคตที่แสนสดใสให้กับเด็กๆ" โดย LINE Santa Claus เป็นแคมเปญเพื่อสังคมบนระบบ LINE Official Account ในฟีเจอร์โหมด ONAIR ผู้ใช้งานสามารถส่งข้อความเข้ามาในระบบของ LINE Official Account ของแคมเปญนี้ได้ โดยไลน์จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งาน 300 ล้านคนทั่วโลก ร่วมกันส่งคำอธิษฐานเข้ามายัง Official Account ดังกล่าว

อกิระ โมริกาว่า ผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไลน์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ระบบจะเปิดรับคำอธิษฐานตั้งแต่เวลา 10.00 น. ของวันศุกร์ ที่ 13 ธ.ค. นี้ จนถึงเวลา 21.59 น. ของวันอาทิตย์ที่ 15 ธ.ค. 56 หลังจากนั้น ทางทีมงานจะพิจารณาและคัดเลือกคำอธิษฐานแล้วประกาศในวันคริสต์มาส สำหรับการทำคำอธิษฐานให้เป็นจริงนั้น ไลน์จะเริ่มต้นดำเนินการในช่วงต้นปี 2557 และคอยอัพเดทความคืบหน้าผ่านทาง LINE Official Account รวมทั้งช่องทางอื่นๆ อาทิ ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก และโซเชียลมีเดียต่างๆ

ทั้งนี้ ปัจจุบัน "ไลน์" มีผู้ใช้งานรวมกว่า 300 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งทำให้ไลน์มุ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารของผู้คนทั่วโลกมากขึ้น ผ่านกิจกรรมกับไลน์ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมโยงถึงกันได้มากกว่าเพียงแค่การสื่อสาร.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.