ป็อปอัพสโตร์ IKEA แห่งแรกของโลก
 


ป็อปอัพสโตร์ IKEA แห่งแรกของโลก


ป็อปอัพสโตร์ IKEA แห่งแรกของโลก

ขึ้นหิ้งเป็นขวัญใจของคนรักบ้านมาหลายทศวรรษ สำหรับ อิเกีย (IKEA)แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งของโลกสัญชาติสวีดิช ซึ่งสร้างชื่อจากการสร้างสรรค์สินค้าตกแต่งบ้านราคาสบายกระเป๋า ที่มีรูปแบบหลากหลาย โดดเด่นทั้งเรื่องดีไซน์และประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า

โดยปัจจุบันมีสาขาอยู่ทั่วโลกมากกว่า 340 สาขา ใน 40 ประเทศ รวมถึงประเทศไทยและด้วยความที่เมืองไทยเป็นตลาดใหญ่เติบโตคึกคัก ล่าสุด “อิเกีย” ได้เลือกสยามสแควร์เป็นโลเกชั่นเปิด ป็อปอัพสโตร์แห่งแรกในโลกของอิเกีย บริเวณลานหน้าฮาร์ดร็อกคาเฟ่ เพื่อเป็นต้นแบบของป็อปอัพสโตร์ทั่วโลก โดยเป้าหมายต่อไปคือการเนรมิต “อิเกียป็อปอัพสโตร์แห่งที่สอง” ที่อเวนิวรัชโยธิน เพื่อเตรียมต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

 

บนพื้นที่ขนาด 580 ตารางเมตร “อิเกียป็อปอัพโสตร์” จะอัดแน่นไปด้วยความสนุกสนานในแบบอินเตอร์แอ็กทีฟ เปิดให้แฟนๆอิเกียออกแบบห้องในมุมมองเสมือนจริงได้สดๆบนไอแพด เสริมทัพด้วยกิจกรรมบันเทิงมากมาย ทั้งมุมเวิร์กช็อปแบบดีไอวาย และเวิร์กช็อปเพนต์กรอบรูปสำหรับเด็ก, กิจกรรมอบอุ่นในครอบครัว และพื้นที่จำลองมุมต่างๆของบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ของอิเกีย ทั้งห้องนั่งเล่น, ห้องนอน, ห้องนอนเด็ก, ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอิน, ห้องครัว และห้องรับประทานอาหาร งานนี้ยังเชิญชวนคนรักอิเกียร่วมแชร์รูปคู่แอ็กชั่นเก๋ไก๋กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรด แล้วโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก หรืออินสตาแกรม # IKEAPOP UP STORE เพื่อชิงรางวัลบุกถิ่นกำเนิดของอิเกียที่ประเทศสวีเดน.

 

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.