แอลจีส่ง LG G Pro Lite บุกตลาดสมาร์ทโฟนจอใหญ่
 


แอลจีส่ง LG G Pro Lite บุกตลาดสมาร์ทโฟนจอใหญ่


แอลจีส่ง LG G Pro Lite บุกตลาดสมาร์ทโฟนจอใหญ่

"แอลจี อีเลคทรอนิคส์" เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ "LG G Pro Lite" ที่โดดเด่นกับหน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว แบตเตอรี่สุดอึดแบบ SiO จุเพิ่มถึง 3,140 มิลลิแอมป์ พร้อมกล้อง BSI ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ตอบความต้องการคนใช้งานหน้าจอใหญ่ๆ...

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด รุ่น LG G Pro Lite ที่มาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งแบตเตอรี่ SiO+ มอบความจุพิเศษถึง 3,140 มิลลิแอมป์ รวมถึงกล้อง BSI (Backside illuminated) ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพได้คมชัด แม้ในสภาพแสงน้อย และพิเศษด้วยฟังก์ชั่น Pause & Resume Recording ที่สามารถสร้างสรรค์วิดีโอให้ต่อเนื่องได้ภายในคลิปเดียว

เต็มอารมณ์กับพลังเสียงคมชัด ครบทุกมิติเสียง ด้วยลำโพงคู่ Dual Speaker ตัวเครื่องดีไซน์สวยบางเบา ช่วยให้จับได้อย่างถนัดมือยิ่งขึ้น และยังมีฟีเจอร์มากมาย ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเช่นเดียวกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ในแอลจี จี ซีรีส์ (G Series) มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.2

"LG G Pro Lite" มาพร้อมกับฟีเจอร์โดดเด่น ที่ช่วยให้การใช้งานสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น KnockON ช่วยเปิด-ปิดหน้าจอ เพียงเคาะเบาๆ ที่หน้าจอ 2 ครั้ง QSlide ให้คุณได้สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นได้ถึง 3 แอพพลิเคชั่นได้พร้อมกัน QuickMemo ผู้ใช้สามารถจดบันทึกจากหน้าจอได้ทันที และยังมี QTranslator ที่ช่วยแปลคำศัพท์และประโยคจากภาพที่ถ่ายโดยกล้องในตัวเครื่อง

นอกจากนี้ ยังมีปากกาสไตลัส (Stylus Pen) ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สามารถเขียนด้วยลายมือได้อย่างแม่นยำและรวดเร็วทันใจ และเก็บปากกาได้สะดวกในช่องที่อยู่ด้านบนเครื่อง รองรับเครือข่ายระบบ 3G ทุกความถี่ (850/900/2100 MHz) มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำและสีขาว พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ LG G Pro Lite วันนี้รับฟรี เจลลี่ เคสนำเข้าจากเกาหลี 3 สี ครบเซต ทั้งสีเหลือง สีดำ และสีเขียว มูลค่า 1,000 บาท.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.