<B>เด็ก ๆ ประทับใจ ‘กรรไกร ไข่ ผ้าไหมฯ’ ‘บิณฑ์’ ปั้นฝันให้ทุกคนได้เกิด</B>
 


เด็ก ๆ ประทับใจ ‘กรรไกร ไข่ ผ้าไหมฯ’ ‘บิณฑ์’ ปั้นฝันให้ทุกคนได้เกิด


<B>เด็ก ๆ ประทับใจ ‘กรรไกร ไข่ ผ้าไหมฯ’ ‘บิณฑ์’ ปั้นฝันให้ทุกคนได้เกิด</B>

ภาพยนตร์เรื่อง “กรรไกร ไข่ ผ้าไหม สองบาทห้าสิบ” เขียนบทและกำกับฯโดย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการนำนักแสดงเด็กจากปัญญา เรณู 1, 2, 3 มารวมกันกับนักแสดงที่แคสติ้งใหม่ ที่ทุกคนล้วนแสดงได้ดีไม่มีเคอะเขิน 

วิว-ณัฐริกา เฝ้าดาน (มิสกอสซิปเกิร์ล 2013) นักแสดงในเรื่องฯเผยว่า “รับบทเป็น วิว เป็นคนร่าเริง เฮฮา ตามเพื่อนเฮไหนเฮกัน กินไหนกินนั้น นอนไหนนอนนั้น สนุกมากค่ะ ที่ได้เล่นหนังครั้งแรกเนี่ย หนูขอขอบคุณอาท็อป (บิณฑ์) มาก ๆ ค่ะที่ให้โอกาสหนู ก็ขอฝากหนังเรื่องแรกของหนูด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนดูและให้โอกาสหนูเหมือน

อาท็อปค่ะ”

ฟร้อน-วิรากร คิ้วศุภกร (รองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2012) นักแสดงในเรื่องฯ เผยว่า “รับบทเป็น ฟร้อน เป็นคนมีความคิด ลักษณะบุคลิกเป็นผู้นำเป็นหัวหน้าห้อง ในกลุ่มจะเป็นคนที่คอยดูแลเพื่อนฝูง อะไรที่ไม่ดีก็คอยห้ามปราม แสดงหนังกับอาท็อปเรื่อง กรรไกร ไข่ ผ้าไหมฯ เป็นเรื่องแรกค่ะ สนุกมากเลย ได้เจอเพื่อนรุ่นเดียวกันเยอะแยะ อาท็อปคอยให้คำแนะนำตลอด บางครั้งก็มีกังวลบ้าง แต่อาท็อปจะพูดเสมอว่าอย่าคิดว่าทำไม่ได้ต้องคิดว่าทำได้เสมอ และต้องตั้งใจที่จะทำ”

     

น้ำขิง-สุทธิดา หงษา นักแสดงคู่บุญ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เผยว่า “เริ่มแสดงหนังครั้งแรกกับลุงท็อปเรื่อง ปัญญา เรณู 1 จนถึงเรื่องปัจจุบัน กรรไกร ไข่ ผ้าไหมฯ และก็มีงานแสดงเข้ามาอีกหลายเรื่องค่ะ เรื่อง กรรไกร ไข่ ผ้าไหมฯ หนูได้รับบทเป็นคุณหนู ที่ต้องพูดภาษาอังกฤษ และหนูยิ่งเป็นคนอีสานด้วย ภาษาอังกฤษก็ได้เกรดน้อยอยู่เหมือนกัน ก็พูดไม่ค่อยได้ หนูเป็นคนอีสานก็จะลิ้นแข็ง ๆ พูดผิด ๆ ถูก ๆ ตอนแรกกังวลมากกลัวพูดผิด ลุงท็อปบอกไม่ต้องกังวลพูดไปเลยให้เป็นธรรมชาติตามแบบของเรา พอดูแล้วทำให้คนหัวเราะได้ก็ดีใจค่ะ พี่ ๆ ทีมงานบอกว่าน่ารักไปอีกแบบ ก็ภูมิใจมากค่ะ ขอฝากด้วยนะคะภาพยนตร์เรื่อง กรรไกร ไข่ ผ้าไหม สองบาทห้าสิบ ได้ร่วมแสดงกับนักแสดงเก่งหลายคน น้อง ๆ ใหม่ก็เยอะค่ะ ลุงท็อปตั้งใจทำสุด ๆ และทุกเรื่องที่ทำออกมาก็จะแฝงแง่คิดให้กับทุกคนได้คิดตามนะคะ ฉายต้อนรับเทศกาลวันเด็ก 9 มกราคม 57 ค่ะ”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.