ตรวจสอบ ดวงท่านวันนี้ โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร
 


ตรวจสอบ ดวงท่านวันนี้ โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร


 ตรวจสอบ ดวงท่านวันนี้ โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

คอลัมน์ ดวงท่านวันนี้

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2556

โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร



วันนี้วันศุกร์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์ติดต่อประสานงานไม่ราบรื่น จันทร์ไม่เหมาะลงทุนทุกประเภท อังคารได้รับเครดิตจากการทำงาน พุธการเงินเสียหาย ระวังอุบัติเหตุ พฤหัสฯมือที่สามสร้างปัญหาเรื่องความรัก ศุกร์ทุกอย่างราบรื่น เรื่องงานไม่เอามาคิดให้ปวดหัว ส่วนเสาร์การงานก้าวหน้า แต่ความรักไร้สีสัน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ต้องระวังให้มาก ติดต่อประสานงานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด คนรอบข้างพร้อมสร้างปัญหา คนเกิดวันอาทิตย์เองก็ใช่ย่อย มีใครพูดไม่เข้าหู พร้อมจะมีปากเสียงได้ตลอดเวลา การเงินหมุนแบบฝืดๆ ไม่จำเป็นอย่าควักเงินออกจากกระเป๋า ใครเงินเดือนออกแล้วถือว่ารอดตัว

ท่านที่เกิดวันจันทร์

รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน โดยเฉพาะคนที่ผลงานอยู่ในสายตานาย จะรู้สึกเหมือนงานไม่พอมือวันนี้ ส่วนคนที่เจ้านายไม่เห็นคุณค่า ก็คงต้องรับสภาพอยู่กับปัจจุบันไปก่อน การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว คนที่เงินเดือนออกแล้วถือว่าสบายตัว ไม่เหมาะลงทุนทุกประเภท

ท่านที่เกิดวันอังคาร

วันนี้จะได้รับเครดิตจากการทำงาน มีคนเห็นคุณค่า ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างไม่สร้างปัญหา จะมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น บริหารเสน่ห์ดีๆ จะเกิดประโยชน์ต่อการทำงานอย่างมาก เพศตรงข้ามให้ลาภ คนรักนำทรัพย์สินมาให้ ระวังปัญหาสุขภาพระบบสายตา

ท่านที่เกิดวันพุธ

วันนี้การเงินเสียหาย มนุษย์เงินเดือนจะชักหน้าไม่ถึงหลัง หลายคนต้องไปพึ่งบริการเงินกู้นอกระบบ บัตรเครดิตที่มีก็ใช้จนเต็มวงเงิน ลูกน้องบริวารไว้ใจได้ยาก สร้างปัญหาให้เหนื่อยใจ เดินทางไกลไม่ส่งผลดี ใช้รถใช้ถนนระวังอุบัติเหตุ ความรักจะทุกข์มากกว่าสุข

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้งานเยอะไม่ใช่ปัญหา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย ควบคุมสติอารมณ์ได้ดี ศัตรูคู่แข่งเล่นงานไม่ได้ การเงินหมุนเวียนคล่อง นักธุรกิจเจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะทำให้ยิ้มออก ความรักระวังมือที่สามสร้างปัญหา

ท่านที่เกิดวันศุกร์

วันนี้รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน วันศุกร์ก็อย่างนี้แหละ เรื่องงานไม่ค่อยเอามาคิดให้ปวดหัว ในใจคิดถึงแต่เรื่องพักผ่อนหรือการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ สิ่งที่คิดไว้ทำได้สำเร็จ บริวารให้ความช่วยเหลือดี การเงินหมุนเวียนคล่อง ความรักสดชื่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ผลงานโดยรวมก้าวหน้า เป็นไปตามแผน อุปสรรคน้อยใหญ่ที่มี คนเกิดวันเสาร์จะเอาชนะได้ด้วยสติปัญญาล้วนๆ ผู้ใหญ่เจ้านายเห็นคุณค่า คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน การเงินรับจ่ายรวดเร็ว แต่ไม่เหมาะเปิดกิจการในวันนี้ ความรักราบรื่น แต่ไร้ซึ่งสีสัน


 

...............

(ที่มา:มติชนรายวัน 29 พ.ย.2556)

 

ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.