เปิดตัว ชิก้าพาวว้าว เว็บประมูลสินค้าสัญชาติมาเลย์
 


เปิดตัว ชิก้าพาวว้าว เว็บประมูลสินค้าสัญชาติมาเลย์


เปิดตัว ชิก้าพาวว้าว เว็บประมูลสินค้าสัญชาติมาเลย์

"โฟร์เวิร์ด ทิงค์กิ้ง" รุกตลาดอี-คอมเมิร์ซไทย เปิดตัวเว็บ "ชิก้าพาวว้าว" หวังพลิกโฉมธุรกิจประมูลออนไลน์ ปักธงลูกค้าแตะหมื่นรายในสิ้นปี ก่อนจับตลาดประเทศอื่นๆ ในภูมิภาค...

 

นายเล่า หงี่ เคียว ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โฟร์เวิร์ด ทิงค์กิ้ง เจ้าของเว็บไซต์ชิก้าพาวว้าว (www.chikapowwow.com/th) กล่าวว่า เราเป็นบริษัทผู้ประกอบการใหม่จากประเทศมาเลเซีย โดยก่อตั้งขึ้นเพื่อพลิกโฉมธุรกิจประมูลออนไลน์ ซึ่งเน้นการสร้างประสบการณ์การช็อปปิ้งเหมือนการเล่นเกม ให้ผู้เล่นได้รับความสนุกไปพร้อมกับการซื้อสินค้าหลากหลายในราคาที่ถูก ซึ่งเริ่มต้นเพียง 0 บาท

ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โฟร์เวิร์ด ทิงค์กิ้ง กล่าวอีกว่า หลังประสบความสำเร็จในการกระตุ้นตลาดอี-คอมเมิร์ซมาเลเซียด้วยจำนวนผู้ใช้งานกว่า 30,000 คน ชิก้าพาวว้าวพร้อมจะขยายธุรกิจไปยังประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ โดยเริ่มต้นที่ประเทศไทย เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดออนไลน์ของประเทศไทยที่เติบโตขึ้นทุกปี ด้วยจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ต 25 ล้านคน และจำนวนยอดการสั่งซื้อสินค้าและบริการผ่านระบบออนไลน์ที่มีจำนวนถึง 52,000 ล้านบาทต่อปี บริษัทจึงต้องการยกระดับมาตรฐานเว็บไซต์ประมูลออนไลน์ของภูมิภาค โดยนำนวัตกรรมการประมูลออนไลน์ที่มีมาตรฐาน โปร่งใส และสนุกสนานมาให้คนไทยได้สัมผัส ด้วยสินค้าตั้งแต่อิเล็กทรอนิกส์รุ่นใหม่จนถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ และสินค้าแฟชั่นแบรนด์ดัง

ด้าน นายกิตติสันต์ คำทิพย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย ชิก้าพาวว้าว กล่าวว่า บริษัทฯ คาดหวังว่าจะมีสมาชิกประมาณ 10,000 คนภายในสิ้นปีนี้ และจะขยายตัวอย่างต่อเนื่องในปีถัดไป โดยในโอกาสการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัทได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิกระหว่างเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ อาทิ ไอโฟน 5เอส และอื่นๆ พร้อมกันนี้ลูกค้ายังสามารถลุ้นประมูลสมาร์ทโฟน แอปเปิล ไอโฟน 5เอส และ 5ซี ได้ตลอดเดือนธันวาคม 2556 และมกราคม 2557.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.