คนไทยฮิตช็อปของขวัญปีใหม่ออนไลน์
 


คนไทยฮิตช็อปของขวัญปีใหม่ออนไลน์


คนไทยฮิตช็อปของขวัญปีใหม่ออนไลน์

"กรุ๊ปปอน" เว็บรวมดีล เผยโฉมแอพพลิเคชั่นใหม่ รับกระแสตลาดสมาร์ทโฟน-แท็บเล็ตไทยโต แย้มผลสำรวจคนไทยนิยมซื้อของขวัญปีใหม่ผ่านออนไลน์มากขึ้น...

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อเดือนมีนาคม 2555 "กรุ๊ปปอน" เว็บจำหน่ายดีล ได้ประกาศเปิดตัวกรุ๊ปปอน โมบาย ทัช และกรุ๊ปปอน แอพพลิเคชั่นใหม่บนมือถือ เพื่อผลักดันการขยายธุรกิจในประเทศ ทั้งนี้ มีผลสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคจากกรุ๊ปปอน ที่สำรวจผู้ใช้บริการซื้อดีลกับกรุ๊ปปอนจาก 12 ประเทศ ในเอเชีย แปซิฟิก พบว่า งบประมาณโดยเฉลี่ยที่คนไทยตั้งไว้ เพื่อซื้อของขวัญในช่วงเทศกาลส่งความสุขสิ้นปี 2556 อยู่ที่ประมาณ 2,635 บาท และคนไทยตั้งใจจะซื้อสินค้าโดยเฉลี่ยให้กับคนรอบข้างราว 8 ชิ้น ซึ่งมากกว่าประชากรชาติอื่นๆ ในเอเชีย แปซิฟิก ที่วางแผนซื้อเฉลี่ยประมาณ 6 ชิ้น

นอกจากนี้ จากผลสำรวจยังพบว่า 6 ใน 10 ของนักช็อปคนไทย หรือราว 57% ตั้งใจที่จะซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์มือถือและแท็บแล็ต และ 7 ใน 10 หรือราว 72% ของคนไทยที่ถูกสำรวจ มีความประสงค์จะซื้อของขวัญผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันว่า การช็อปปิ้งผ่านโมบายดีไวซ์เป็นที่นิยมมากขึ้นในหมู่คนไทย

นายมาร์ค คลีเวอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กรุ๊ปปอน ประเทศไทย กล่าวว่า จำนวนสมาร์ทโฟนและแท็บแล็ตในประเทศไทย มีการเติบโตอย่างรววดเร็ว ขณะเดียวกัน ก็หมายถึงผู้บริโภคนิยมหันมาซื้อสินค้าออนไลน์เพิ่มขึ้น กรุ๊ปปอน รู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคผ่านเทคโนโลยี ด้านเอ็ม-คอมเมิร์ซ บนกรุ๊ปปอน แอพพลิเคชั่น เพื่อเสริมประสบการณ์การซื้อสินค้าให้ง่ายยิ่งขึ้น โดยกรุ๊ปปอน โมบาย ทัช ใหม่ ช่วยให้ผู้ใช้งานกรุ๊ปปอน mygroupon.co.th ผ่านมือถือง่ายขึ้นเหมือนการใช้งานบนแอพพลิเคชั่นที่สามารถกดซื้อดีลได้ทันที

นายบราม คลิงค์เค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กรุ๊ปปอน ประเทศไทย กล่าวว่า สินค้าและโปรโมชั่นราคาพิเศษ คือ สิ่งที่ดึงดูดผู้บริโภคคนไทย ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่บริษัทให้ความใส่ใจเสมอมา กรุ๊ปปอน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ซื้อดีลสินค้าทางอินเทอร์เน็ตทั่วโลก ในเรื่องคุณภาพสินค้า และในครั้งนี้ เราได้ร่วมกับแบรนด์ชั้นนำในประเทศเพื่อมอบดีลพิเศษให้แก่คนไทย

สำหรับไฮไลต์ของแอพพลิเคชั่น กรุ๊ปปอน ใหม่ รองรับการใช้งานบนไอแพด และเวอร์ชั่นอัพเดทบนไอโฟน หรือแอนดรอยด์ ทั้งยังมีอินเตอร์เฟซการใช้งานแบบใหม่ ที่มีสีสันสวยงาม สะอาดตา ทั้งยังใช้งานง่ายสำหรับการซื้อดีล และเพื่อรีดีมดีลจากร้านค้าและบริษัทที่อยู่ในรายการ ทั้งยังสามารถติดตามและรีดีมดีลตามโลเคชั่นและวันหมดอายุ โดย กรุ๊ปปอน แอพพลิเคชั่น ถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 25 แอพพลิเคชั่นยอดนิยม และถูกดาวน์โหลดสูงสุด และยังเป็นแอพพลิเคชั่นอันดับ 3 ในประเภทร้านค้าที่ผู้บริโภคนิยมใช้งานบ่อยที่สุด

อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการฉลองเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงแก่ผู้บริโภคชาวไทย กรุ๊ปปอน ร่วมกับพาร์ทเนอร์ร้านค้าทั้งบริการ ที่พัก และร้านอาหาร นำเสนอดีลราคาพิเศษ เพื่อต้อนรับปีใหม่และคืนกำไรแก่ลูกค้าชาวไทยอีกด้วย.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.