ไอทีซิตี้ เพิ่ม3สาขารุกหนักตลาดไอทีตจว. ยันโอกาสเติบโตสูง
 


ไอทีซิตี้ เพิ่ม3สาขารุกหนักตลาดไอทีตจว. ยันโอกาสเติบโตสูง


ไอทีซิตี้ เพิ่ม3สาขารุกหนักตลาดไอทีตจว. ยันโอกาสเติบโตสูง

ไอที ซิตี้ เผยขยายสาขาครบ 62 แห่งทั่วประเทศ ชี้ต่างจังหวัดยังมีโอกาสทำตลาดไอทีอีกมาก มั่นใจช็อปสามารถตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้ ทั้งสินค้าและบริการ...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก 3 สาขา เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดไอทีในต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาโลตัสสุพรรณ สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ และสาขาสุขอนันต์ จังหวัดสระบุรี ซึ่งในปี 2556 ได้มีการขยายขนาดพื้นที่ไอที ซิตี้ ในแต่ละสาขาเพื่อความเหมาะสมและความสะดวกในการบริหารจัดการ พร้อมให้บริการแบบ one stop service แก่ลูกค้า เพื่อให้สามารถเลือกซื้อสินค้าหรือบริการด้านไอทีได้ทุกรูปแบบ ภายใต้บริการครบวงจรทั้งการรับประกันคุณภาพสินค้าและบริการหลังการขาย รวมถึงการเป็นศูนย์บริการรับซ่อมสินค้าไอทีทุกชนิด

นายเอกชัย ศิริจิระพัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการขยายสาขาเพิ่มเติมอีก 3 สาขาล่าสุดนี้ ส่งผลให้ไอที ซิตี้ มีสาขาทั่วประเทศรวมกว่า 62 สาขา ซึ่งมากกว่าเป้าหมายที่บริษัทตั้งไว้ว่าจะขยายให้ครบ 60 สาขาภายในสิ้นปีนี้ อย่างไรก็ตาม การขยายสาขาใหม่ในปีนี้เป็นการขยายไปยังตลาดต่างจังหวัดเป็นหลัก ส่วนมากเป็นสาขาขนาดเล็กมีขนาดตั้งแต่ 40-100 ตร.ม. ซึ่งในต่างจังหวัดนั้นบริษัทมองว่ายังสามารถขยายสาขา รวมถึงขยายตลาดได้อีกมาก.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.