แคสเปอร์สกี้ อวดซีเคียวริตี้2013 ผ่านทดสอบมัลแวร์โจมตีออนไลน์
 


แคสเปอร์สกี้ อวดซีเคียวริตี้2013 ผ่านทดสอบมัลแวร์โจมตีออนไลน์


แคสเปอร์สกี้ อวดซีเคียวริตี้2013 ผ่านทดสอบมัลแวร์โจมตีออนไลน์

"แคสเปอร์สกี้ แลป" เผยผลทดสอบประสิทธิภาพรับมือภัยคุกคามออนไลน์ อินเทอร์เน็ต ซิเคียวริตี้ 2013 สามารถป้องกันมัลแวร์เข้าโจมตีระบบธนาคารออนไลน์ได้ทั้งหมด...

"แคสเปอร์สกี้ แลป" ประกาศว่า จากการเปิดตัว Kaspersky Internet Security 2013 ประสบความสำเร็จในการปิดกั้นมัลแวร์ทุกตัวที่บุกเข้าโจมตีระบบธนาคารออนไลน์ ตามการทดสอบ โดยบริษัท เอ็มอาร์จี เอฟฟิทาส (MRG Effitas) เนื่องจากปัจจุบัน บริการชำระเงินและระบบธนาคารออนไลน์ ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ทำให้ระบบรักษาความปลอดภัยแก่ผู้ใช้มีความจำเป็นอย่างมาก โดยจากการทดสอบในการทำ "Online Banking/Browser Security Assessment Project Q2 2013" คือ การประเมินประสิทธิภาพของโซลูชั่นเพื่อความปลอดภัยในการรับมือ การป้องกันอาชญากรรมและโจรกรรม พบว่า Kaspersky Internet Security 2013 ได้แสดงประสิทธิภาพในการทดสอบได้ถึง 100% โดยสามารถตรวจจับและทำการบล็อกตัวอย่างทดสอบโทรจันซุสได้ทั้ง 100 ตัว และระบุหน้าที่ในการโจมตีและบล็อกการสกัดข้อมูลได้อย่างแม่นยำ

นายโอเล็ค อิสฮานอฟ ผู้อำนวยการหน่วยวิจัยแอนตี้มัลแวร์ แคสเปอร์สกี้ แลป เปิดเผยว่า การทดสอบพิเศษประเมินคุณภาพของการป้องกันการจู่โจมบริการธนาคารนั้นมีไม่มาก แม้จะมีมัลแวร์ด้านดังกล่าวเป็นจำนวนมากที่เติบโตทั้งปริมาณพัฒนาความซับซ้อนต่อเนื่อง เอ็มอาร์จี เอฟฟิทาส ถือว่ามีความชำนาญในด้านดังกล่าวโดยเฉพาะ การทดสอบโดยโปรแกรมจำลองนี้มีความพิเศษ เพราะสามารถตรวจสอบการตอบสนองของผลิตภัณฑ์ต่อการจู่โจมที่ซับซ้อนที่สุดได้ ในห้วงเวลาที่เทคโนโลยีส่วนใหญ่ที่ใช้ในการตรวจจับมัลแวร์ไร้สมรรถภาพ

ทั้งนี้ การทดสอบใช้โซลูชั่นระบบความปลอดภัยทั้งสิ้น 21 ตัว นอกจากโซลูชั่นของ แคสเปอร์สกี้ แลป ที่ผ่านการทดสอบ พบว่ามีอีก 8 ผลิตภัณฑ์เท่านั้น ที่สามารถรับมือกับการจู่โจมบริการธนาคารออนไลน์ได้.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.