มาแล้ว Instagram Beta สำหรับวินโดวส์โฟน8
 


มาแล้ว Instagram Beta สำหรับวินโดวส์โฟน8


มาแล้ว Instagram Beta สำหรับวินโดวส์โฟน8

แอพพลิเคชั่น อินสตาแกรม สำหรับระบบ Windows Phone 8 ก็เปิดตัวพร้อมให้ดาวน์โหลดได้แล้ว ผ่านทาง Windows Phone Store โดยยังเป็นแค่เวอร์ชั่น Beta และยังไม่สามารถโพสต์วิดีโอได้...

หลังจากปล่อยให้แฟน ๆ ผู้ใช้สมาร์ทโฟน Windows Phone8  ต้องรอมานาน ในที่สุดแอพพลิเคชั่น อินสตาแกรม (Instagram) สำหรับระบบ Windows Phone 8 ก็เปิดตัวพร้อมให้ดาวน์โหลดได้แล้ว ผ่านทาง  Windows Phone Store 
โดยแอพ Instagram สำหรับ Windows Phone 8 ที่เพิ่งเปิดให้ดาวน์โหลดนี้ยังเป็นแค่เวอร์ชั่น Beta เท่านั้น

 


อินสตาแกรม มีผู้ใช้งานกว่า 150 ล้านรายที่ชื่นชอบในการถ่ายภาพ และแบ่งปันรูปภาพเหล่านั้นสู่สังคมออนไลน์ โดยก่อนหน้านี้ให้บริการบนสมาร์ทโฟนที่เป็นไอโอเอส และแอนดรอยด์ โดยล่าสุดก็คือ วินโดวส์โฟน

ผู้ใช้งานยังคงสามารถถ่ายภาพและตกแต่งเอฟเฟกต์ภาพด้วยฟิลเตอร์ยอดนิยม เช่น  XPro-II, Earlybird, Rise, Amaro, Hudson, Lo-fi, Sutro, Toaster, Brannan, Inkwell, Walden, Hefe, Nashville, 1977 และ อื่นๆ ในอนาคต และสามารถแบ่งปันไปยังบัญชีใช้งานสังคมออนไลน์อื่นๆ ได้แก่ Facebook, Twitter, Flickr, Tumblr และ Foursquare


ในส่วนของการบันทึกภาพยังมากับฟังก์ชันแต่งภาพเหมือนกับในแพลตฟอร์ม ไอโอเอส และแอนดรอยด์ ได้แก่ Linear and Radial Tilt-Shift blur effects for extra depth of field โดย ขณะนี้ในเวอร์ชั่นเบต้ายังไม่สามารถโพสต์วิดีโอได้

ผู้ที่ใช้งานวินโดวส์โฟน สามารถทดลองดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น มาลองใช้ฟรีที่
http://www.windowsphone.com/en-us/store/app/instagram-beta/3222a126-7f20-4273-ab4a-161120b21aea

 

 

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.