เซ็นทรัล! มอบโลหิตจำนวน 9,999,999 ซีซี.
 


เซ็นทรัล! มอบโลหิตจำนวน 9,999,999 ซีซี.


เซ็นทรัล! มอบโลหิตจำนวน 9,999,999 ซีซี.

นับเป็นปีที่ 7 ที่บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล ส่งมอบโลหิตให้กับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่อส่งต่อความดีโดยไม่หวังผลตอบแทน

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม ที่บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล และศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ร่วมจัดพิธีมอบโลหิตและรางวัลให้แก่พนักงานในกลุ่มเซ็นทรัล ในโครงการเซ็นทรัลกรุ๊ป บริจาคโลหิตถวายพ่อของแผ่นดิน ร่วมฉลอง 120 ปี สภากาชาดไทย ณ โซนอีเดน ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 


นายวัฒน์ จิราธิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายภาพลักษณ์องค์กร บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล เป็นประธานในพิธีส่งมอบโลหิตจำนวน 9,999,999 ซีซี. ซึ่งได้จากการรวมพลังของเหล่าพนักงานบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล จากโครงการ “เซ็นทรัลกรุ๊ป บริจาคโลหิตถวายพ่อของแผ่นดินร่วมฉลอง 120 ปี สภากาชาดไทย” แก่ พญ.สร้อยสอางค์ พิกุลสด ผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โดยมี สมกมล เวชชาชีวะ ผู้อำนวยการฝ่ายภาพลักษณ์องค์กร บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล และปิยะนันท์คุ้มครอง หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์และจัดหาผู้บริจาคโลหิต ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ร่วมงาน

สำหรับไฮไลต์ภายในงานยังมีการมอบรางวัลให้กับพนักงานในกลุ่มเซ็นทรัลที่ทำความดี เสียสละบริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ตั้งแต่จำนวน 30 ครั้งและสูงสุดที่จำนวน 102 ครั้ง  ซึ่งหลักเกณฑ์ของการได้รับรางวัลในครั้งนี้ต้องอาศัยความอดทน เสียสละ และเป็นผู้มีจิตใจที่พร้อมเป็นผู้ให้อย่างแท้จริง โดยในปีนี้มีผู้ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 71 คนด้วยกัน ที่สำคัญภายในงานยังมีประชาชนเข้าร่วมบริจาคโลหิตกันเป็นจำนวนมาก ทำให้เราได้เห็นน้ำใจของคนไทยที่มีแต่การให้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดยการมอบรางวัลในครั้งนี้ถือว่าเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้ที่ทำดี มีกำลังใจที่จะส่งความดีต่อผู้อื่น สิ่งสำคัญการบริจาคโลหิตถือเป็นวิธีหนึ่งที่เราทุกคนสามารถทำได้โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ดังคำที่ว่า "หนึ่งคนให้ หลายคนรับ"



สุดท้ายนี้ทางศูนย์บริการโลหิต สภากาชาดไทย แจ้งว่าขณะนี้ทางสภากาชาดไทยขาดแคลนโลหิตอยู่เป็นจำนวนมาก เนื่องจากสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในต่างจังหวัด ส่งผลกระทบต่อการจัดหาโลหิตของโรงพยาบาล เนื่องจากไม่สามารถออกหน่วยรับบริจาคโลหิตในพื้นที่ต่างๆ ได้ นับตั้งแต่เดือนตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา สำหรับผู้ที่สนใจและมีความพร้อมที่จะบริจาคโลหิต สามารถเดินทางไปบริจาคได้ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ โทร. 0-2256-4300, 0-2263-9600-99 ต่อ 1101

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.