ISUZU MU-X ร้อนแรงแซงทางเรียบ
 


ISUZU MU-X ร้อนแรงแซงทางเรียบ


ISUZU MU-X ร้อนแรงแซงทางเรียบ

Isuzu MU-X 2014 แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ยอดจองพุ่งทะยานก่อนออกสู่ตลาดจนเป็นที่กล่าวขานกันทั่วไปในขณะนี้ ISUZU SUV MU-X ยนตรกรรมออฟโรดที่ทุกคนรอคอย พร้อมเซอร์ไพรส์เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดหล่อ“ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” สะท้อนคอนเซปต์ “เอกสิทธิ์แห่งผู้นำ” PRIVILEGE of the LEADER....

มร.ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “อีซูซุได้คิดค้นและพัฒนายนตรกรรมอเนกประสงค์ที่สอดคล้องกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถทั้งชาวไทยและทั่วโลก นั่นคือ “อีซูซุมิว-เอ็กซ์” ยนตรกรรมสุดหรูอันทรงคุณค่าสร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวทัน สมัย สมรรถนะเหนือชั้น พร้อมอรรถประโยชน์มากมายพร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัว “คุณก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” ศิลปินผู้มากความสามารถในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ “อีซูซุมิว-เอ็กซ์” เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของยนตรกรรมหรูระดับผู้นำสำหรับกลุ่มผู้ใช้รถรุ่นใหม่ ที่พร้อมจะค้นหาสิ่งใหม่ๆ ให้กับตัวเองได้เป็นอย่างดี”


งานเปิดตัวจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ท่ามกลางสมาชิกประชาคมอีซูซุจากประเทศไทยและต่างประเทศที่มาร่วมงานอย่างเนืองแน่นมากกว่า 2,000 คนด้วยความตั้งใจที่จะยลโฉม “อีซูซุมิว-เอ็กซ์” ยนตรกรรมหรูรุ่นล่าสุดที่สามารถสร้างกระแสความร้อนแรง และยอดจองตั้งแต่ยังไม่เห็นตัวรถจริง ซึ่งการปรากฏโฉมครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทยในครั้งนี้ยังมาพร้อมการเปิดตัว พรีเซ็นเตอร์สุดหล่อ “ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” ที่เตรียมเพลงพร้อมเสียงหวานๆ มามอบให้กับผู้ร่วมงาน โดยเฉพาะเพลง “Best in me” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา รวมทั้งยังได้เชิญแขกพิเศษ แอน ทองประสม นางเอกสาวเจ้าบทบาทมาร่วมสร้างความสุขในโอกาสพิเศษนี้ด้วย


“อีซูซุมิว-เอ็กซ์” ยอดยนตรกรรมระดับหรูที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อยกระดับยนตรกรรมอเนกประสงค์ด้วยดีไซน์สง่างามล้ำสมัย พิเศษ! Super Daylight ไฟส่องสว่างเวลากลางวันมาตรฐานความปลอดภัยและความหรูหราสไตล์ยุโรป เพิ่มความสง่างามบนความโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ตภายในโอ่อ่าหรูหรา พิถีพิถัน สะดวกสบายด้วยอรรถประโยชน์ครบครันตอบสนองทุกการใช้งานและตอบโจทย์ความ ต้องการของกลุ่มผู้ใช้รถรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย พร้อมปฏิวัติช่วงล่างใหม่แบบคอยล์สปริงทั้ง 4 ล้อ ช่วงล่างด้านหลังแบบ “5-Link Suspension” ให้เสถียรภาพในการขับขี่และเกาะถนน พร้อมความนุ่มนวลดุจรถยนต์นั่งระดับหรู มั่นใจกับระบบเบรกแบบดิกส์มีครีบระบายความร้อนทั้ง 4 ล้อ ให้ความสมดุลระหว่างการเกาะถนนทรงตัว และความนุ่มนวลยามโดยสาร เพื่อความเหมาะสมสูงสุดกับการใช้งานในทุกสภาพถนน เหมาะสมทุกการขับขี่กับระบบความบันเทิงครบครัน ระบบความปลอดภัยเต็มขั้น เพื่อให้ “อีซูซุมิว-เอ็กซ์” เป็นนิยามใหม่แห่งความภาคภูมิเอกสิทธิ์แห่งผู้นำ สะท้อนความสำเร็จที่เหนือกว่าของผู้ครอบครอง


MU-X 2014 SUV มีรุ่นให้เลือก 4 รุ่นพร้อมสีสันให้เลือกอีก 5 สี
น้ำตาลสแปนิช (SpanishBrown)
บรอนซ์ฟ้านอร์วีเจียน (Norwegian Blue)
บรอนซ์เงินอาร์กติก (Arctic Silver)
ดำออสเตรเลียนโคล(Australian Coal Black)
ขาวมุกเอเวอเรสต์ (EverestPearl White)

ราคาพิเศษช่วงแนะนำ 1,014,000 บาท ถึง 1,401,000บาท ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ.

อาคม รวมสุวรรณ
E-Mail [email protected]
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.