เจมาร์ทผุด โมบายโชว์ อัดโปรฯหนักส่งท้ายปี
 


เจมาร์ทผุด โมบายโชว์ อัดโปรฯหนักส่งท้ายปี


เจมาร์ทผุด โมบายโชว์ อัดโปรฯหนักส่งท้ายปี

เจมาร์ท ควักกระเป๋ากว่า 10 ล้านบาท จัดงาน "โมบาย โชว์ 2013" งานมือถือส่งท้ายปี เล็งจัดงานถี่ขึ้นขยายตลาดทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด คาดจบงานมีเงินสะพัดกว่า 50 ล้านบาท...

เมื่อวันที่ 6 พ.ย. นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุปกรณ์เสริม เปิดเผยว่า จากการจัดงานเจมาร์ท โมบาย โชว์ 2013 ถึง 7 ครั้ง ได้แก่ ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เดอะมอลล์ บางกะปิ, แฟชั่นไอส์ แลนด์, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เดอะมอลล์โคราช และเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ท รวมถึงงานอีเวนต์ต่างๆ ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี จากปัจจัยต่างๆ ทั้งการเปิดให้บริการ 3จี อย่างเป็นรูปธรรม การเปิดตัวสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่มีออกมาตลอดปี และการจัดโปรโมชั่นผ่อน 0% ร่วมกับสถาบันการเงิน ส่งผลให้ในปีนี้ บริษัทมีรายได้จากการจัดงานมากกว่า 500 ล้านบาท และอาจผลักดันรายได้รวมของบริษัทปีนี้ได้เกิน 10,000 ล้านบาท

นายอดิศักดิ์ กล่าวอีกว่า สำหรับการจัดงานครั้งนี้ถือเป็นการกระตุ้นยอดขายตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ในไตรมาส 4 โดยบริษัทใช้งบประมาณกว่า 10 ล้านบาทในการจัดงาน และคาดว่าจะมีเงินสะพัดภายในงานกว่า 50 ล้านบาท ส่วนแผนการจัดงานเจมาร์ท โมบาย โชว์ ในปี 2557 บริษัทเตรียมจัดงานเพิ่มขึ้นเป็น 12 ครั้ง จากเดิมที่จัด 7 ครั้ง โดยแบ่งเป็น กรุงเทพฯ 5 ครั้ง และขยายไปยังตลาดต่างจังหวัด 7 ครั้ง เพื่อเป็นการเข้าถึงผู้บริโภค ชและรองรับกับการเติบโตของตลาดสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

สำหรับงาน เจมาร์ท โมบาย โชว์ 2013 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-12 พ.ย.2556 ตั้งแต่เวลา 10.30 น.เป็นต้นไป ณ บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต โดยภายในงานจะรวบรวมเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริม เพื่อรองรับความต้องการใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยเจมาร์ท ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำกว่า 30 บริษัท จัดโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี 2556.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.