น่าภูมิใจ! ไทยรับบทเจ้าภาพ Capacity Asia ประชุมนานาชาติโทรคมฯ
 


น่าภูมิใจ! ไทยรับบทเจ้าภาพ Capacity Asia ประชุมนานาชาติโทรคมฯ


น่าภูมิใจ! ไทยรับบทเจ้าภาพ Capacity Asia ประชุมนานาชาติโทรคมฯ

ประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่จัดงานประชุมวิชาการนานาชาติ อย่าง Capacity Asia 2013 ติดต่อเป็นปีที่สอง โดยมี CAT รับบทเจ้าภาพจัดงานร่วม ชี้ศักยภาพอยู่ในระดับผู้นำกลุ่มอินโดจีน...

เมื่อวันที่ 29 ต.ค. บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ได้จัดงาน Capacity Asia 2013 ระหว่างวันที่ 29-31 ต.ค.นี้ ณ โรงแรมรอยัล ออร์คิด เชอราตัน ซึ่งงานดังกล่าวเป็นการประชุมวิชาการนานาชาติ ที่มีการจัดงานแบบหมุนเวียนไปตามภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก โดยจัดขึ้นเกือบ 20 ครั้งต่อปี ส่วนการจัดงานในครั้งนี้เป็นการจัดงานครั้งที่ 2 ในประเทศไทย ซึ่งมี CAT เป็นเจ้าภาพร่วมจัดงาน Capacity Asia ในประเทศไทย และมีผู้เข้าร่วมงานราว 500 คน ซึ่งเป็นผู้บริหาร บุคลากร หรือผู้เกี่ยวข้องในภาคธุรกิจโทรคมนาคม ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต รวมถึงผู้ให้บริการและโซลูชั่นในอุตสาหกรรมดังกล่าวจากประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียและภูมิภาคอื่นจากทั่วโลก


ทั้งนี้ การเลือกประเทศไทยเป็นสถานที่จัดงาน Capacity Asia 2013 เนื่องจากประเทศไทยถือเป็นประเทศที่มีความพร้อมในด้านเทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานดีกว่าประเทศเพื่อนบ้านในกลุ่มอินโดจีน ทั้งยังสามารถเชื่อมโยงเทคโนโลยีดังกล่าวกับประเทศเพื่อนบ้าน ขณะเดียวกันประเทศไทยยังถูกยกให้เป็นศูนย์กลางทั้งด้านเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมโทรคมนาคมอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม โดยปกติการจัดงาน Capacity จะจัดขึ้นเพียง 2 วันต่อครั้ง แต่การจัดงาน Capacity Asia 2013 ในประเทศไทยนี้จัดขึ้น 3 วัน เนื่องจากมีการรวมงาน Capacity China เข้าด้วย.

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.