แอดไวซ์ ปั้นผู้บริหารใหม่ ปรับกลยุทธ์รุกตลาดค้าปลีกไอที
 


แอดไวซ์ ปั้นผู้บริหารใหม่ ปรับกลยุทธ์รุกตลาดค้าปลีกไอที


แอดไวซ์ ปั้นผู้บริหารใหม่ ปรับกลยุทธ์รุกตลาดค้าปลีกไอที

แอดไวซ์ แต่งตั้ง "พรเทพ วัชรอำนวย" ขึ้นเป็นผู้บริหารใหม่ คุมธุรกิจสายผลิตภัณฑ์และบริการ หวังเพิ่มความน่าเชื่อถือให้แบรนด์ ปักธงเป็นร้านไอทีแบรนด์แรกที่คนนึกถึง...

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด (AVH) ผู้จำหน่ายสินค้าไอทีในชื่อ แอดไวซ์ ประกาศแต่งตั้ง นายพรเทพ วัชรอำนวย ให้ดำรงตำแหน่ง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานผลิตภัณฑ์และการบริการ โดย นายพรเทพ จะดูแลในส่วนผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อช่วยเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์แอดไวซ์ในตลาดค้าปลีกไอทีประเทศไทย

นายณัฏฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ตนมั่นใจว่าประสบการณ์การทำงานสายไอทีที่ยาวนานของนายพรเทพ จะช่วยผลักดันให้องค์กรก้าวไปข้างหน้าจนบรรลุเป้าหมายที่บริษัทตั้งไว้ รวมถึงการสร้างชื่อแอดไวซ์ ให้เป็นที่หนึ่งในใจผู้ใช้งานชาวไทยในทุกภาคส่วน

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอดไวซ์ กล่าวอีกว่า สำหรับความรับผิดชอบของนายพรเทพในฐานะผู้บริหารระดับสูงของแอดไวซ์ คือการกำหนดกลยุทธ์ เลือกสรรผลิตภัณฑ์เพื่อนำมาจัดจำหน่ายผ่านเครือข่ายแอดไวซ์ให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในแต่ละพื้นที่ รวมถึงการสร้างความเชื่อมั่นให้กับเจ้าของแบรนด์สินค้าและเลือกร้านค้าแอดไวซ์เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้า

ด้าน นายพรเทพ วัชรอำนวย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานผลิตภัณฑ์และการบริการ บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า จากประสบการณ์การทำงานในอุตสาหกรรมไอทีกว่า 15 ปี มั่นใจว่าจะนำความแข็งแกร่งของเครือข่ายแอดไวซ์ มาผสานรวมกับความน่าตื่นเต้นของเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เพื่อทำให้แอดไวซ์เป็นแบรนด์แรกในใจผู้บริโภคทุกครั้งที่นึกถึงสินค้าไอทีและอุปกรณ์โมบิลิตี้ อีกทั้งยังเป็นตัวแทนของเวนเดอร์ในการให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร ทั้งก่อนการตัดสินใจและบริการหลังการขาย.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.