ดีแทคทำเก๋ซิ่งซุปเปอร์คาร์ส่ง iPhone 5s และ 5c ถึงบ้านลูกค้า
 


ดีแทคทำเก๋ซิ่งซุปเปอร์คาร์ส่ง iPhone 5s และ 5c ถึงบ้านลูกค้า


ดีแทคทำเก๋ซิ่งซุปเปอร์คาร์ส่ง iPhone 5s และ 5c ถึงบ้านลูกค้า

ดีแทคเปิดตัว dtac iPhone 5s และ 5c เร็ว แรง กับแนวคิดสุดเซอร์ไพรส์ Fast & Feel Goood ส่งกองทัพซุปเปอร์คาร์ความเร็วสูงส่งสมาร์ทโฟนสุดฮอตพร้อมความรู้สึกดี ๆ ถึงมือลูกค้าก่อนใคร และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 ต.ค.2556 ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ...

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า ด้วยกระแสที่ร้อนแรงของ dtac iPhone 5s และ 5c ดีแทคจึงส่งมอบประสบการณ์สื่อสารที่ดีที่สุดถึงลูกค้าด้วยแนวคิด “Fast & Feel Goood” เร็ว แรง ชัดเจนทุกความรู้สึกดีๆ จัดกองทัพม้าเร็วควบซุปเปอร์คาร์นำ dtac iPhone 5s และ 5c ส่งตรงถึงบ้านลูกค้าผู้โชคดีที่สั่งจองล่วงหน้า และสำหรับลูกค้าที่มารับเครื่องด้วยตัวเองที่ศูนย์บริการในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ขอนแก่น และภูเก็ต ทุกคนจะได้รับบริการ การดูแลเอาใจใส่ที่รวดเร็วทันใจไม่แพ้กัน พร้อมของขวัญเซอร์ไพรส์ที่เตรียมไว้ให้ และแน่นอนว่าที่สุดแล้วลูกค้าจะได้สัมผัสกับประการณ์สื่อสารจากการใช้งาน iPhone ใหม่ทั้งสองรุ่นอย่างเต็มประสิทธิภาพ บนโครงข่ายอัจฉริยะ dtac TriNet - 3  ที่มีแบนด์วิธที่กว้างที่สุด โดยเปิดให้บริการและกำลังขยายไปทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง

ผอ.อาวุโสฝ่ายการตลาด ดีแทค กล่าวต่อว่า เพื่อเป็นการพิสูจน์ความเร็วและแรงของดีแทค TriNet ลูกค้าดีแทคจะได้ร่วมการทดสอบ Speed Test ณ จุดทดสอบที่จัดขึ้นที่ดีแทคเฮาส์ อาคารจามจุรีสแควร์ เพื่อสัมผัสประสบการณ์จริงในการใช้ dtac iPhone 5s และ 5c บนเครือข่าย dtac TriNet  ทั้งคุณภาพเสียงที่คมชัดระดับ HD, บริการโมบายอินเทอร์เน็ตที่เร็ว แรง พร้อมๆ ไปกับประสบการณ์ Feel Goood จากทีมงานดีแทค ที่คอยดูแลให้การบริการอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลารอ พร้อมคำแนะนำในการใช้งานจากผู้เชี่ยวชาญ แพ็กเกจค่าบริการสุดคุ้มใหม่ในราคาเริ่มต้นเพียง 374 บาทต่อเดือน

สำหรับลูกค้า dtac iPhone 5s และ 5c ที่มารับเครื่องเป็นคนแรกที่กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ขอนแก่น และภูเก็ต รับฟรี dtac iPhone 5c รุ่น 16GB สีฟ้าสดใส อีก 1 เครื่อง มูลค่า 20,730 บาท และลูกค้าทุกคนที่มารับเครื่องในงานยังได้รับพาวเวอร์แบงค์ ขนาด 5000 mAh มูลค่า 1,490 บาทฟรี เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องไม่สะดุดแม้ขณะเดินทางอีกด้วย ทั้งนี้ dtac iPhone 5s และ 5c เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2556 เป็นต้นไป ที่ศูนย์บริการดีแทค และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ .

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.