Book online : แต่งบ้าน เซ็กซี่ วิวาห์ เที่ยว แรงบันดาลใจ...บุ๊กออนไลน์
 


Book online : แต่งบ้าน เซ็กซี่ วิวาห์ เที่ยว แรงบันดาลใจ...บุ๊กออนไลน์


Book online : แต่งบ้าน เซ็กซี่ วิวาห์ เที่ยว แรงบันดาลใจ...บุ๊กออนไลน์

สัปดาห์นี้บุ๊กออนไลน์ไทยรัฐออนไลน์มาอัพเดตหนังสือใหม่ โดยมีสไตล์การเอาคำเด่นของหนังสือใหม่ที่จะแนะนำแต่ละเล่มมาพาดหัว ลองอ่านดูครับ รับประกันไม่ตกเทรนด์...


ชีวิตไร้ขีดจำกัด สำนักพิมพ์ นานมีบุ๊คส์

 

เป็นอีกเล่มที่ไม่อยากให้พลาด กับเรื่องราวของนิก วูยิชิช (Nick Vujicic) หนุ่มออสเตรเลียผู้ไร้แขนขามาแต่กำเนิด มีเท้าซ้ายเล็กจิ๋วที่มีนิ้วเท้าเพียง 2 นิ้ว ชีวิตของเขาสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมากมาย เขาเดินทางออกเล่าประสบการณ์เรื่องราวของชีวิตที่แสนจะเจ็บปวด แต่ก็กลายเป็นแรงขับเคลื่อนให้เขาก้าวข้ามอุปสรรคและความท้าทายต่างๆ จนพบชีวิตที่ดีเกินจินตนาการ หนังสือบอกเล่าความไม่สมบูรณ์แบบของนิก การต่อสู้ทางอารมณ์ การเรียนรู้วิธีจัดการกับมันตั้งแต่ยังเด็ก วัยรุ่น จนเป็นผู้ใหญ่ และด้วยศรัทธา จุดมุ่งหมายและความรักที่เขามีต่อตนเองและผู้อื่น ทำให้เขาเลือกที่จะเปลี่ยนตัวเองจากผู้ที่แทบไม่มีอะไรเลย นอกจากร่างกายท่อนเดียวมาเป็นนักพูดสร้างแรงบันดาลใจ


เที่ยวชาตินี้ มีแค่ฮา สำนักพิมพ์มติชน

 

เรื่องราวที่เราคาดไม่ถึงมักจะมาพร้อมกับการไปเยือนสถานที่ที่เราไม่คุ้นเคย ยิ่งเป็นเมืองเล็กๆ ในต่างจังหวัดด้วยแล้ว ยิ่งมีแววว่าต้องมีอะไรที่เราไม่ได้รู้จากหนังสือนำเที่ยวที่ไหน ชัวร์ เที่ยวชาตินี้มีแค่ฮา อาสาพาคุณไปสัมผัสเรื่องเล่า บรรยากาศและวิถีชีวิตของผู้คนหลายจังหวัดไม่ว่าจะเป็นชิมปาท่องโก๋ และข้าวเหนียวเขาวง กาฬสินธุ์ ปั่นจักรยานไปกินกล้วยทอด และดูรถคลาสสิกที่หัวหิน ห้ามพลาดกับผลงานของ ชาติ ภิรมย์กุล


นิตยสาร CLEO  ฉบับเดือนตุลาคม

 

หน้าปกทำให้หลายคนหายคิดถึง กับสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในประเทศไทย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ยิ้มหวานต้อนรับผู้อ่าน นอกจากแฟชั่นยังมีบทสัมภาษณ์ที่ให้ชื่อว่าใช้หัวใจนำทางและความรักเป็นพลังเสมอ เนื้อหาด้านในยังมีเรื่องราวเก๋ๆ เท่ๆ สไตล์คลีโออีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น บิวตี้ 14 เทรนด์รันเวย์ ฮอตลุกเป็นไฟ โดนเกลียดบนโลกออนไลน์อาจจะดับในพริบตา เลิกกินแบบผิดๆ คลีโอพาช็อปของเฮลธ์ตี้ ขนมไม่อ้วนมีอยู่จริงบนโลก ท่าออกกำลังกายก่อนนอน+ตอนขับรถ และเรื่องราวของผู้หญิงสองคนที่ลดน้ำหนักมากกว่า 20 กก.เธอทำได้อย่างไร ห้ามพลาด


นิตยสาร MIX ฉบับเดือนตุลาคม

 

หน้าปกก็สะกดสายตาได้เช่นเคย แม้จะดูแสงหม่นๆ กับ ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร และแตงโม แฟนโตโน่ ด้านในคัพเวอร์หลักก็ใช้ธีมแสนเก๋ และเซ็กซี่เช่นเคยกับ We are twin พิสูจน์ความเหมือนที่แตกต่างกับ 4 คู่แฝดคนดังต่างวงการ เช่น สนฉัตร สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่แฝดมือหนึ่งลูกสักหลาด แวววรรณ วรรณแวว หงษ์วิวัฒน์, เริงชัย เริงฤทธิ์ คงเมือง ช่างภาพหน้าเหมือน และรัตนรัตน์ รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล หรือสาวเพชรและสาวพลอย เป็นอีกเล่มที่ห้ามพลาด


นิตยสาร บ้านและสวน ฉบับเดือนตุลาคม

 

นิตยสารสำหรับคนที่รักการแต่งบ้านแต่งสวนที่รับประกันว่าเนื้อหาถูกใจทุกคนแน่นอน เล่มนี้หน้าปกก็เรียบเท่ๆ เช่นเคย ด้านในก็เป็นเรื่องราว Urban Farming เยี่ยมรังต้นไม้ สวนเกษตรชุมชนชีวิตติดดินที่คนเมืองก็มีได้ ฉันรักเมืองเล็กหลงเสน่ห์ชนบท คอลัมน์สวนสวยพาย้อนกลับไปดูสวนของนักจัดดอกไม้มือเทพ ดูแล้วสดชื่นเลยทีเดียว เรื่องราวการเปลี่ยนห้องทำงานที่บ้านให้สวยเท่ไม่เหมือนใครก็น่าสนใจไม่ใช่น้อยกับเสน่ห์ปูนเปลือย แล้วที่ไม่อยากให้พลาดก็คือการแวะชมสวนสวยริมทางที่สวนมิ่งมงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา ไม่อยากให้พลาดกัน


นิตยสาร WE ฉบับเดือนตุลาคม

 

ฉบับนี้หน้าปกสวยสะพรั่งเหมือนคนกำลังจะออกเรือน กับเบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา ในเครื่องแบบไทยๆ พร้อมกับมาเปิดอกถึงมิกคนดีหนึ่งเดียว นอกจากนี้ ยังมี 101 เรื่องต้องจำ ก่อนเดินเข้าไปเลือกชุดไทยแบบไม่ฟรีกเอ๊าต์ โอลด์ริง - นิวเลิฟ นำแหวนเก่ามาขึ้นตัวเรือนใหม่ รำ นวด ขัด สี่สปาจากทั่วไทย ให้เจ้าสาวมีออร่า สมรสพิธีไทย รู้ไว้ใช่ว่า จัดเต็มชุดไทย 44 กระบุงโกย แต่งงานแนวเอลฟ์ปาร์ตี้คู่รักหูแหลม คนที่อยากแต่งงานห้ามพลาด



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.