ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 14-20 ตุลาคม 2556 โดยซินแสโจ้
 


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 14-20 ตุลาคม 2556 โดยซินแสโจ้


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 14-20 ตุลาคม 2556 โดยซินแสโจ้

วันที่ดีในตามหลักโหราศาสตร์จีนตรงกับวันที่ 14, 17 ต.ค. 56 เป็นวันที่สนับสนุนให้ทำธุรกรรมต่างๆ ...


วันที่ดีในตามหลักโหราศาสตร์จีนตรงกับวันที่ 14, 17 ต.ค. 56  เป็นวันที่สนับสนุนให้ทำธุรกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะสาขาอาชีพการงานใดๆ ก็ตาม หรือจะติดต่อเจรจา เซ็นเอกสาร ต่อรองเจ้าหนี้ ลูกหนี้ ฤกษ์ออกรถ ฯลฯ  ส่วนวันที่ 16, 19, 20 ต.ค. 56 ไม่สนับสนุนให้ทำธุรกรรมต่างๆ ที่สำคัญ จะเห็นในท้องถนนทั่วๆ ที่เพิ่งถอยรถป้ายแดง รถใหม่เอี่ยมแต่กลับมีริ้วรอยได้ หรือสงสัยไหมว่าแม้จะมีข้อมูลหนาปึ้กแค่ไหน พูดเจรจาในบางเวลา ก็ไม่ตกลงกับเราสักที นั่นแหละครับ วันแต่ละวัน ที่มีทั้งวันที่ให้เราไปได้ดี และบางวันก็ทำให้หงุดหงิดได้เช่นกันครับ ชีวิตของคนเราก็มีพบทั้งความสุข ความสนุก ความเศร้า ความราบรื่น มีความหลากหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับชีวิต อยากจะบอกล่าวชาวปีชวดทุกท่านล่วงหน้า ถ้าท่านมีความตั้งใจอะไร หรือมีงานที่สำคัญขอให้สรุปจบภายในปีนี้


ในรอบสัปดาห์นี้ วัวตัวผู้ไม่ค่อยมีแรงไถนา เพราะหมดแรง หรือเจ็บขา จะบอกว่าคุณผู้ชายปีฉลูนั้นจะเป็นช่วงที่สะบักสะบอมทั้งกายและใจ เพราะเจอเรื่องวุ่นวายรอบด้าน ยิ่งโดยเฉพาะวันที่จะต้องเหนื่อยล้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้คือวันที่ 15, 17, 19, 20 ต.ค. 56 จะมีอะไรมากวนใจ อย่าไปสนใจเลยครับ เสียงนกเสียงกา  ใครจะมาเกาะร้องเพลงหาเรื่อง หรือจะนินทาอะไรปล่อยไป ก็ให้ไถนา (ทำงาน) ไปเรื่อยๆ แต่อย่าไปใจลอย เพราะถ้าทำผิดแล้วจะต้องแก้ไขใหม่ จะไปไหนมาไหนออกเร็วสักนิด เลทนิดโดนตำหนิ ทำให้เสียงานเสียการเอาได้ วันที่ดีคือวันที่ 14, 18  ต.ค. 56 ไถนาอย่างขยันขันแข็ง ข้าวก็ออก เมล็ดก็สวย คนก็ชม  จะติดต่ออะไรก็รีบๆ นะครับ เพราะคนจะเออออห่อหมกตามเราเสียด้วย ขับรถไปไหนมาไหนก็ขอให้ระวังไว้ด้วยครับโดยเฉพาะคุณผู้ชาย


ผ่านไป 2 อาทิตย์กว่าแล้วสำหรับการอยู่ในเดือนที่สมพงศ์ตามหลักโหราศาสตร์จีน โดยภาพรวมส่วนใหญ่ก็มีแต่เรื่องดีๆ มากกว่าเรื่องไม่ดี แต่บางท่าน หรือคนใดที่มีแต่เรื่องไม่ดีมากกว่าเรื่องดี ก็แปลว่าไปทำอะไรในยามไม่ดี เพราะเวลานั่งคุย หรือไปทำธุระ เวลาที่ทำให้สะดุดบ่อยๆ คือเวลา 09.00-10.59 น. ส่วนเวลา 11.00-12.59 น. เป็นเวลาที่ทำให้ราบรื่น ส่วนเวลา 15.00-16.59 น. ควรหลีกเลี่ยง ถ้าไปทานข้าวกับคนรัก จะทะเลาะกันก่อนข้าวเข้าปากก็เป็นได้ ส่วนจะไปกินเลี้ยงฉลองใดๆ นั้นก็มีแต่ความสนุกสนานเฮฮา  และขอให้ไปวันดีคือวันที่ 15, 19 ต.ค. 56 ส่วนวันที่ไม่ดี 14, 16, 18 ต.ค. 56 ใช้เวลาที่ดีก็ยังพอทำให้สนุกสนานได้ในระดับหนึ่ง ถึงดวงจะดีอย่างไรคุณผู้ชายพื้นฐานดวงควรระวังเรื่องอุบัติเหตุ หรือของหายด้วยครับ


ตั้งแต่ต้นเดือนมา อาทิตย์แต่ละรอบที่ผ่านไป พื้นฐานดวงชะตาบางท่านก็ได้แซงหน้าใครต่อใครแล้วสำหรับชาวปีเถาะ แต่พื้นฐานดวงเดือนนี้เข้าเคราะห์สำหรับคุณผู้ชาย ควรมีจังหวะเหยียบเบรกไว้บ้างเป็นบางจังหวะ ไม่อย่างนั้นอาจจะไปชนอะไรเข้า (จะเปรียบว่าทำอะไรขอให้ดูสถานการณ์ เพราะบางทีจะเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด คาดฝันได้) แต่ในอาทิตย์นี้ก็เบรกเป็นส่วนใหญ่ เพราะมีวันไม่เกื้อหนุนหลายวัน ก็นำวันที่ดีที่มีอยู่รำไรทำอะไรสำคัญๆ ก็รีบๆ เสีย คือวันที่ 16, 20 ต.ค. 56 ส่วนวันที่ไม่ดีกำลังจะรุมเร้าด้วยนั้นคือวันที่ 15, 17, 19  ต.ค. 56 ส่วนวันที่เหลือนั้น เป็นไท ไม่มีสิ่งใดรุมเร้า จะใช้วันเหล่านั้นทำงานสำคัญๆ ก็ได้เช่นกันครับ ถ้าจะตัดสินใจอะไรที่สำคัญจริงๆ ก็ขอให้ตัดสินใจในยามที่สมพงศ์ คือเวลา 13.00-14.59 น. ด้วยก็ดีครับ


ขอให้ชาวปีมะโรงทั้งคุณผู้ชาย และคุณผู้หญิง ทำใจให้สบายนะครับ เนื่องจากอยู่ในเดือนชง (ไม่ดี, ปรปักษ์, ศัตรู) ในตามหลักโหราศาสตร์จีน ยิ่งมาในอาทิตย์นี้ก็มีวันที่ไม่ดีมากกว่าวันดี ไม่ราบรื่นง่ายๆ อยู่แล้ว นอกจากว่าถ้าทำใจให้สบาย และยอมรับได้ ก็ถือเป็นเรื่องเล็ก จะทำอะไรก็ขอให้ระวังในวันไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 14, 16, 20 ต.ค. 56 ทำเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเอกสาร ก็เตรียมให้พร้อม ให้ระวังจะหล่นหายขึ้นมาได้ ถ้านัดผู้ใหญ่อย่าไปเลท จะทำให้เกิดผลเสียตามมาได้ง่ายๆ ส่วนวันที่ดี รีบเจรจาได้ก็รีบเสีย จะประนอมหนี้ จะตกลงธุรกิจ หรือจะไปปั่นหุ้นสักเล็กน้อย (เล็กน้อยเท่านั้นนะครับ) คือวันที่ 17 ต.ค. 56 อย่ามัวแต่ร้องเพลงรอ ทำสำคัญๆ ก่อน ส่วนเรื่องรองๆ ค่อยเคลียร์ตามลำดับความสำคัญครับ


พ้น 2 เดือนทองมาเต็มๆ ที่ผ่านมาที่เป็นเดือนสมพงศ์ และเดือนเกื้อหนุนในตามหลักโหราศาสตร์จีน แล้วมาเข้าสู่เดือนนี้ได้อาทิตย์ที่ 2 ที่จังหวะดวงชะตาโดยภาพรวมจะราบเรียบเรื่อยๆ แต่ของคุณผู้ชายนั้นที่ได้เคยเตือนตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้วว่าเดือนนี้เป็นเดือนเคราะห์ อะไรๆ ที่เกิดขึ้นก็เกิดจากพื้นฐานดวงที่ตกด้วย และในอาทิตย์นี้ก็ดวลกันเป็นคู่ระหว่างวันที่สมพงศ์กับวันที่ไม่สมพงศ์ ก็ขอให้ใช้ให้ถูกวันนะครับ  เพราะวันส่งเสริมมีวันที่ 14, 18 ต.ค. 56 จะราบรื่น หรือราบเรียบ ก็ขอให้ใช้วันที่ดีเหล่านี้ ทุ่มเททำให้เต็มที่  และวันที่ไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 15, 19 ต.ค. 56 เป็นธรรมดาที่จะต้องเจอการติดขัด เชียร์เท่าไหร่ ทุ่มไปเท่าใด มีแต่ขาดทุน กุมขมับ แล้วมาเจ็บใจทีหลังครับ ขอเพิ่มเติมอีกนิดสำหรับคุณผู้ชายขอให้ระมัดระวังเรื่องต่างๆ ที่จะยืดเยื้อไปถึงเดือนหน้าให้วุ่นวายด้วยครับ


ชื่นอกชื่นใจมาตั้งแต่ต้นเดือน เพราะเข้าสู่เดือนที่สมพงศ์ในตามหลักโหราศาสตร์จีน ที่มีความรู้สึกสบายอกสบายใจ เริ่มคล่องตัว ทำอะไรก็สดใสไปหมด ส่วนคนที่เอาแต่หด ก็เสียดายที่จะมีโอกาสที่ได้ก้าวหน้าแทนครับ ส่วนคนจะหางาน ก็รีบๆ เสีย พ้นเดือนดีไปโอกาสได้ก็น้อย ใช้วันดีไปสมัครงาน หรือจะติดต่องานใดๆ คือวันที่ 15, 19, 20 ต.ค. 56 อารมณ์จะหงุดหงิดเล็กน้อย หรือถ้าจะทำงานก็ทำงานเบาๆ ได้ สำคัญ ๆ ไว้วันที่ดีดีกว่าครับ ส่วนวันที่ 14, 16, 18 ต.ค. 56 เป็นวันไม่เกื้อหนุน เรื่องการงานต่างๆ ที่ได้รับมอบหมาย ถ้าเตรียมเรียบร้อยแล้วก็เช็กอีกสักรอบก็ดีนะครับ ส่วนคุณผู้ชายจะทำอะไร ไปไหนมาไหนระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ไว้บ้างนะครับ อีกทั้งช่วงนี้ชาวปีมะเมียจะมีเรื่องเพศตรงข้ามเข้ามา ก็ขอให้เลือกดูให้ดีด้วยครับ


สัปดาห์นี้ค่อยหายใจโล่งคอขึ้นมาหน่อย เข้าสู่เดือนไม่เกื้อหนุนตั้งแต่อาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะในช่วงอาทิตย์แรกของเดือนก็เหนื่อยใจ เหนื่อยกายไม่ใช่เล่น มาในอาทิตย์นี้ก็มีวันที่ดีอยู่ 3 วัน และวันที่ไม่ดีอยู่ 1 วัน เลือกวันดีลุยงานลุยการ เลือกวันไม่ดี ลุยนิ่งลุยเงียบตามซอกตามมุม (ที่ประจำของตนเอง) เคลียร์งานเก่าๆ วันที่ดีคือวันที่ 16, 19, 20 ต.ค. 56 จะไปไหนมาไหนก็ไฟเขียว หรือไปแบบพรืดเดียวถึง ไปวันไม่ดีติดแล้วติดอีก แถมติดอีกนาน ส่วนวันที่ไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 14, 17 ต.ค. 56 วันอื่นๆ ที่เหลือนั้น อย่าได้ใจลอย  เสียงานเสียการได้ง่ายๆ คนที่รอฟังข่าวใดๆ ก็อย่าไปคาดหวังว่าจะได้ตามสิ่งที่ต้องการ กับคนรักก็รักกันบ้าง ระหองระแหงกันบ้าง จะไปไหนมาไหนก็ขอให้ระวังด้วย ที่สำคัญเก็บของไว้ให้ดี ไม่งั้นมีอะไรหายไปจะมารู้ตัวทีหลังเอาครับ


พื้นฐานดวงชะตาเข้าสู่ช่วงของคุณผู้หญิงก็เป็นช่วงที่เริ่มได้พักผ่อนทั้งกายและใจที่ฟันฝ่า ประคับประคองตัวเองตั้งแต่เดือนที่แล้วที่เจอเอาสารพัดเรื่องให้วุ่นวายใจ ส่วนคุณผู้ชายหลังจากอาทิตย์นี้ ก็ขอให้เตรียมกายและเตรียมใจให้พร้อม เพราะทุกสิ่งทุกอย่างใน 2 อาทิตย์ที่เหลือจะส่งผลต่อถึงเดือนต่อไป ถ้ามัวแต่รอช้า ไม่เร่งหน้า ก็สำเร็จช้า และงานเดินหน้าน้อยกว่าที่ควร มีวันที่ดีให้เลือกคือวันที่ 17, 18 ต.ค. 56 ถ้าเป็นงานติดต่อผู้ใหญ่ก็รีบๆ แต่ถ้าเป็นงานออกข้างนอกมากกว่าก็เหมาะ หรือเกี่ยวกับงานๆ เงินๆ ทองๆ ก็ดีครับ ส่วนวันที่ 15 ต.ค. 56 เหมาะทำอะไรเบาๆ ถ้าทำอะไรหนักๆ ก็เหมือนถูกหินถ่วงลงน้ำ จะตะกายขึ้นมาก็ไม่ได้ง่ายๆ เกิดปัญหาขึ้นมาจะแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าลำบาก ส่งผลให้บานปลายเอาได้


ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่จะมีทั้งอารมณ์สดใสนิด หงุดหงิดมาก งานเดี๋ยวก็ขึ้นนิด เดี๋ยวก็ลงมาก อารมณ์เดี๋ยวก็ดีแป๊บ เดี๋ยวก็บ่จอยนาน การงานเดี๋ยวก็ราบรื่นหน่อย เดี๋ยวก็สะดุดเยอะ (รู้สึกว่าจะไปทางไม่ค่อยดีหมดเลย) เพราะเข้าสู่เดือนที่ไม่เกื้อหนุนในตามหลักโหราศาสตร์จีน อีกทั้งพื้นฐานเดือนเข้าเคราะห์สำหรับคุณผู้ชายอีกด้วย และในวันที่ 14, 17, 18 ต.ค. 56 เป็นวันที่มีดีนิดหน่อย ส่วนวันที่ 16, 19 ต.ค. 56 เป็นวันที่เกี่ยวข้องกับความเหนื่อย (ไม่ค่อยดี) และวันที่เหลือก็เป็นวันกลางๆ แต่จะดีหรือไม่ดี ก็ดูฤกษ์ยามด้วย เช่น เวลา 07.00-10.59 น. เป็นเวลาดี ทำอะไรยังเดินหน้าไปบ้าง ส่วนเวลา 11.00-12.59 น. ทำอะไรจะมีแต่ถอยหลังเสียมากกว่า โดยเฉพาะจะนัดคนรัก หรือนัดผู้ใหญ่ก็ไปให้เร็วสักนิดนะครับ


ค่อยๆ ฟื้นตัวกันหลายคนแล้วสำหรับชาวปีจอหลายๆ ท่าน โดยเฉพาะคุณผู้หญิง ที่เจอเอาทั้งเดือนไม่เกื้อหนุน และพื้นฐานเดือนเข้าเคราะห์ อาจจะยังคงเหลือความทรงจำของช่วงเดือนที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอารมณ์ และความคิดที่มีการแปรปรวนตลอดเวลา มาเข้าสู่เดือนนี้จนมาถึงในรอบอาทิตย์นี้ก็จะค่อยๆ ฟื้นตัวขึ้น และมีการเดินหน้าในหลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะงานเก่าๆ ที่ค้างไว้ และงานใหม่ๆ ที่เข้ามาแล้ว ก็ขอให้ตั้งใจทำให้เต็มที่ และในอาทิตย์นี้จะมีวันไม่ดีเสียมากกว่า ถ้าทำไปเรื่อยๆ ไม่เคร่งเครียด หรือซีเรียส ก็ไม่ไปพาลใส่ใคร วันที่ไม่ดีคือวันที่ 14, 17, 20 ต.ค. 56 ส่วนวันที่ดีจะเครียด ซีเรียส ก็ทำให้เต็มที่เลยครับ  จะได้จบเร็วๆ กับเรื่องเครียดๆ ในวันที่ 15, 16, 19 ต.ค. 56


ชาวปีกุนคุณผู้ชาย ส่วนใหญ่ในช่วงเดือนนี้คงจะโดนเรื่องสุขภาพเป็นหลัก และรองลงมาคือเรื่องงานที่ทำแทบไม่ทัน และลงมาอีกที่การเงินเริ่มฝืดๆ เคืองๆ และรองกว่านั้น เรื่องส่วนตัวเกิดการพลิกล็อกในหลายๆ เรื่อง เนื่องจากเป็นช่วงพื้นฐานเดือนเข้าเคราะห์สำหรับคุณผู้ชาย แต่ก็จะพอมีวันที่ดีที่จะทำให้สำเร็จไปได้เป็นเรื่องๆ ไปคือวันที่ 15, 16, 20 ต.ค. 56 ส่วนวันที่ไม่ดีมีวันที่ 18 ต.ค. 56 อีกทั้งคุณผู้ชายอย่าลืมว่า เข้าเคราะห์พื้นฐานรอบเดือนทำให้ตนเองดวงกำลังลงอยู่ จะเจอปัญหาและอุปสรรคหนักกว่าของคุณผู้หญิง  ดังนั้นคุณผู้หญิงก็ขอให้ใช้เวลาทุกนาทีมีค่า อย่าปล่อยให้เสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ แต่ก็ไม่อยากให้ประมาท เพราะจะเตือนอยู่เสมอว่า อยู่ในปีชง อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ และมีการพลิกล็อกได้ตลอดเวลาครับ

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.