HONDA ปรุง BRIO ใหม่ ภายในดำมืดตึดเอาใจคอสปอร์ต
 


HONDA ปรุง BRIO ใหม่ ภายในดำมืดตึดเอาใจคอสปอร์ต


HONDA ปรุง BRIO ใหม่ ภายในดำมืดตึดเอาใจคอสปอร์ต

บริษัท Honda Automobile Thailand Co.,Ltd. จัด Honda Brio และ Brio Amaze ใหม่ ภายในสีดำ (Black Interior) เพิ่มความเข้ม เต็มตามรสชาติสไตล์สปอร์ต...

11
ตุลาคม 2556 บริษัท Honda Automobile Thailand Co.,Ltd. จัด Honda Brio และ Brio Amaze ใหม่ ภายในสีดำ (Black Interior) เพิ่มความเข้ม เต็มตามรสชาติสไตล์สปอร์ต ปรับภายในห้องโดยสารโทนสีเทาดำ เบาะนั่งสีดำ แผงครอบวิทยุและมาตรวัดสีดำแผงครอบพนักเท้าแขนข้างประตูสีดำ และมือจับประตูด้านในสีเมทัลลิก อัดความเฉี่ยวกระตุ้นยอดขาย เกือบลืมยังมีใบปัดน้ำฝนหลังติดตั้งมาให้ตามคำขอเพื่อเพิ่มทัศนวิสัยเมื่อขับขี่ท่ามกลางสายฝน


Brio และ Brio Amaze ยนตรกรรมอีโค คาร์ เครื่องยนต์ SOHCi-VTEC ขนาด 1.2 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว 90 แรงม้า เครื่องยนต์ขนาดเล็กให้การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงถึง 20 กิโลเมตร/ลิตร เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐานมลพิษระดับ EURO4 ระบบขับเคลื่อนมีให้เลือกทั้งระบบเกียร์ธรรมดา (5MT) และระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT นอกจากนี้ยังมีระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ถุงลมอัจฉริยะด้านคนขับแบบ i-SRS และผู้โดยสารด้านหน้า SRS เทคโนโลยีความปลอดภัยเพื่อปกป้องผู้โดยสารจากการชนด้านหน้าและด้านข้างของตัวรถตามมาตรฐาน UNECE ในทุกรุ่น


Honda Brio และ Brio Amaze รุ่นปรับปรุงดีไซน์ภายในห้องโดยสาร ออกแบบให้ Cockpit มีความกว้างขวาง มาตรวัดดีไซน์สปอร์ตมาตรวัดแสดงอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ไฟแสดงผลการขับขี่แบบประหยัด Eco Indicator เครื่องเสียงแบบ 2 DIN พร้อมช่อง AUX สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงช่องเชื่อมต่อ USB และอุปกรณ์เล่นเพลงจากภายนอก และเพิ่มความเฉี่ยวด้วยแผงครอบวิทยุและมาตรวัดตลอดจนแผงครอบพนักเท้าแขนข้างประตูเป็นสีดำในทุกรุ่น และยังเพิ่มความเข้มสไตล์สปอร์ต ด้วยภายในห้องโดยสารโทนสีเทาดำเบาะนั่งสีดำ และมือจับประตูด้านในสีเมทัลลิก ใน Brio รุ่น V MT, V AT และ V Limited AT และ Brio Amaze รุ่น V MT และ V AT

New Honda Brio
มีให้เลือก 5 รุ่น ได้แก่
รุ่น
S MT ราคา 436,500 บาท
รุ่น
S AT ราคา 475,500 บาท
รุ่น
V MT ราคา472,500 บาท
รุ่น
V AT ราคา 511,500 บาท
รุ่น
V Limited AT ราคา 533,500 บาท

โดยในรุ่น
V MT รุ่น VAT และรุ่น V Limited AT มีห้องโดยสารโทนสีเทาดำและเบาะนั่งสีดำ และมีสีภายนอกให้เลือก 7 สี ได้แก่ สีขาวทาฟเฟต้า สีดำคริสตัล (มุก) สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) สีแดงแรลลี่ สีฟ้าเซรูเลียน (เมทัลลิก) และสีเขียวเฟรชไลม์(เมทัลลิก) ส่วน Brio Amaze ใหม่ มีให้เลือก 6 รุ่น ได้แก่

รุ่น
S MT ราคา 454,000 บาท
รุ่น
S AT ราคา 493,000 บาท
รุ่น
V MT (Black Interior) ราคา 482,000 บาท
รุ่น
V MT (BeigeInterior) ราคา 482,000 บาท
รุ่น
V AT (Black Interior) ราคา 521,000 บาท และรุ่น V AT (Beige Interior) ราคา 521,000 บาท

สีภายนอกให้เลือก 6 สี ได้แก่
สีขาวทาฟเฟต้าสีดำคริสตัล (มุก)
สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก)
สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก)
สีแดงคาร์เนเลียน (มุก)
สีม่วงมารีน (มุก)

อาคม รวมสุวรรณ

E-Mail [email protected]
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.