SKYAUTOHAUS ขอนแก่นผุดโชว์รูม MINI เอาใจไฮโซอีสาน
 


SKYAUTOHAUS ขอนแก่นผุดโชว์รูม MINI เอาใจไฮโซอีสาน


SKYAUTOHAUS ขอนแก่นผุดโชว์รูม MINI เอาใจไฮโซอีสาน

BMW Group Thailand ผลึกกำลัง BMW Skyautohaus เปิดโชว์รูม MINI พร้อมศูนย์บริการครบ เล็งลูกค้าไฮโซในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดเต็ม BMW / MINI ครบทุกโมเดล...

"ขอนแก่น" นับได้ว่าเป็นจังหวัดที่มีขนาดใหญ่รองจาก นครราชสีมา และ อุบลราชธานี พื้นที่ในดินแดนของภาคตะวันออกเฉียงเหนือแห่งนี้ มีขนาดเศรษฐกิจที่ใหญ่มากที่สุดในแผ่นดินอีสานตอนกลาง ถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางทางการค้าของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเศรษฐกิจใน จ.ขอนแก่น ที่เจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ก่อให้เกิดความต้องการในหลายด้าน ทั้งอสังหาริมทรัพย์พวกบ้านพัก คอนโดมิเนียม และหมู่บ้าน หรูหรา ที่ผุดขึ้นราวกับดอกเห็ด รวมถึงความต้องการในการซื้อหายานพาหนะของกลุ่มคนมีเงินในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ส่วนใหญ่มีพื้นเพอยู่ใน จ.นครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียง


จากปริมาณความต้องการดังกล่าว ทำให้ นพ.สามารถ ยิ้มศิริ กรรมการผู้จัดการของบริษัท Skyautohaus เล็งเห็นถึงช่องทางในการประกอบธุรกิจรถยนต์ ที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จึงทำการลงทุนด้วยงบสูงถึงกว่า 10 ล้านบาท เปิดโชว์รูมรถยนต์ BMW ขึ้นใน จ.ขอนแก่น เมื่อปี 2541 นพ.สามารถ ได้ปรึกษาหารือร่วมกันทาง BMW Thailand ถึงโครงการทำศูนย์บริการ Satellite Services แห่งแรก โดยพิจารณาถึงเงินลงทุนประมาณ 10 ล้านที่เหมาะสมกับขนาดของตลาดที่มีประชากร BMW ประมาณ 300 คัน ในโซนอุดรฯ หนองคาย และจังหวัดใกล้เคียงด้วย หน้าที่ของศูนย์ Satellite Services คือ การให้บริการประเภทซ่อมบำรุงแบบครบวงจร เหมือนกับศูนย์ BMW / MINI ในกรุงเทพมหานครทุกประการ ทั้งมาตรฐานในการดำเนินงาน พื้นที่และเครื่องไม้เครื่องมือที่ทันสมัย บนมาตรฐานและการกำกับดูแลของ BMW Group Thailand


นพ.สามารถ กล่าวว่า “ผมมองการลงทุนทำศูนย์ Satellite Services นี้ในสามมิติ คือ หนึ่ง-เราอยากให้ลูกค้าที่ซื้อ BMW และ MINI กับ Skyautohaus ได้ความสะดวกและมั่นใจ ผมมีลูกค้าที่มีรถหรูมากมายในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เมื่อลูกค้ามีความต้องการซื้อ หรือซ่อมบำรุงรถยนต์ BMW/MINI ก็สามารถนำรถเข้ามาที่นี่เลย โดยไม่ต้องขับไปไกลถึงกรุงเทพฯ และผมรับประกันแม้กระทั่งนอตทุกตัวของลูกค้า จะต้องใช้เปิดโดยประแจพิเศษเฉพาะของ BMW หรือ MINI เท่านั้น ซึ่งผมคิดว่าความพอใจและมั่นใจของลูกค้ากับการบริการหลังการขายที่ดี ถือเป็นเรื่องที่มีความสำคัญสูงสุด ซึ่งไม่สามารถวัดเป็นตัวเงินได้ สอง-เราต้องการสร้างศักยภาพในการขายรถยนต์แบรด์หรู อย่าง BMW และ MINI ให้เพิ่มมากขึ้นในภาคอีสาน สำหรับกลุ่มคนมีเงินที่ไม่เคยคิดจะซื้อ ก็กล้าที่จะเปลี่ยนความคิดใหม่แล้วหันกลับมาซื้อรถ BMW และ MINI ในขอนแก่น เพราะมีศูนย์บริการครบครัน สาม-ตัวแทนจำหน่ายที่มีคุณภาพจะแฮปปี้ เนื่องจากได้ขยายเขตการค้าใหม่ๆ พร้อมสินค้า ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ยานยนต์ที่มีคุณภาพของเยอรมัน"

นพ.สามารถ กล่าวต่อว่า “เราลงทุนสร้างโชว์รูมแห่งนี้ ด้วยเม็ดเงิน 15 ล้านบาท เพื่อนำเสนอบริการและการขายที่ได้มาตรฐานระดับโลกสไตล์ MINI ในทุกๆ ด้าน เทียบเท่าโชว์รูมในกรุงเทพมหานคร และทำให้เราเป็นโชว์รูมเพียงแห่งเดียวในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่สามารถนำเสนอยนตรกรรม BMW และ MINI ในสถานที่เดียวกันได้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเป็นศูนย์กลางของการให้บริการสำหรับเจ้าของรถยนต์ BMW และ MINI ทุกคน ทั้งนึ้ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านยอดขายและการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า เนื่องจากที่เคยกล่าวไว้ว่า Skyautohaus ให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อที่จะสร้างและรักษาความสัมพันธ์ระยะยาว อันเป็นจุดแข็งที่ทำให้เราแตกต่างจากคู่แข่งรายอื่นๆ และเป็นเหตุผลว่า ทำไมลูกค้าจึงเลือกใช้บริการของเราเสมอ ในวันนี้ Skyautohaus จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถส่งมอบรถยนต์ MINI ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้าในเขตอีสาน ผมเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะหลงรักรถยนต์แบรนด์ MINI ซึ่งนับเป็นยนตรกรรมที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ และความตื่นเต้น เร้าใจ อย่างแน่นอน”


โดยการสร้างพันธมิตรระยะยาว ระหว่าง BMW Group Thailand กับดีลเลอร์ ถือเป็นการเพิ่มศักยภาพให้กับการขยายธุรกิจเพิ่มขึ้นสู่ต่างจังหวัด เข้าไปในพื้นที่ที่แข็งแกร่งได้ด้วยแรงสนับสนุนจากบริษัทแม่ ด้านเครื่องมือเทคโนโลยีตรวจวิเคราะห์รถ เช่น ISIS ซึ่งเป็นระบบซอฟต์แวร์ที่ลิงค์เซิร์ฟเวอร์เชื่อมโยงไปที่ศูนย์ข้อมูลของ BMW / MINI บริษัทแม่ที่ประเทศเยอรมนีและทั่วโลกได้ นอกจากนี้ BMW / MINI ยังให้การฝึกอบรมพัฒนาเทคนิคให้แก่ช่างของศูนย์บริการของ Skyautohaus เพื่อสร้างความมั่นใจสูงสุดให้กับลูกค้าในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ


Skyautohaus มีทีมงานรวม 70 คน รับผิดชอบด้านการขาย การตลาด การบริการลูกค้า การบริการหลังการขายและดำเนินธุรกิจโดยรวม ในปี พ.ศ. 2555 ที่ผ่านมา บริษัทประสบความสำเร็จในการทำยอดจำหน่ายสูงสุด คิดเป็นเม็ดเงินกว่า 800 ล้านบาท จากยอดจำหน่ายรถยนต์ BMW กว่า 250 คัน โดยในปีนี้ Skyautohaus มุ่งมั่นที่จะทำลายสถิติสร้างยอดจำหน่ายที่สูงกว่าที่ผ่านมาอีกครั้ง ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดของการเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ MINI อย่างเป็นทางการ และถือเป็นหัวใจของธุรกิจ คือการให้บริการหลังการขาย ด้วยศักยภาพในการให้บริการรถยนต์ MINI และรถยนต์ BMW รวม 10 ช่องด้วยกัน นอกจากนี้ ยังมีทีมเซอร์วิสและช่างเทคนิค ที่ผ่านการอบรมและมีความเชี่ยวชาญ ด้วยคุณภาพตามมาตรฐานของแบรนด์ MINI ให้แก่ลูกค้า MINI ทุกท่านในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ทั้งนี้ ทีมงานของ Skyautohaus ได้รับการฝึกอบรมจากศูนย์ฝึกอบรมของ BMW อย่างสม่ำเสมอ สร้างมาตรฐานการให้บริการแบบผู้เชี่ยวชาญระดับสูงสุด เพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อแบรนด์ให้แก่ลูกค้า และในระยะยาวยังเป็นการมอบบริการที่ครบวงจรทั้งด้านการขายและการบริการได้อย่างสมบูรณ์แบบ รถยนต์ MINI ทุกรุ่นมีพร้อมจำหน่าย ณ Skyautohaus สาขาขอนแก่น รวมทั้งรถยนต์ MINI ที่ได้รับการเปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้ ได้แก่ MINI Cooper SD All4 Countryman , MINI Cooper S Countryman และพิเศษสุดกับรถยนต์ MINI Cooper Countryman รุ่นประกอบในประเทศไทย ด้วยราคาเริ่มต้น 1,840,000 บาท

Skyautohaus ได้ฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์ MINI รายแรก ที่ให้บริการครบวงจรนอกเขตกรุงเทพมหานคร ไปเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2556 เป็นการต่อยอดความสำเร็จสูงสุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กว่า 13 ปี ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์ BMW อย่างเป็นทางการ ถือเป็นอีกขั้นของความสำเร็จในการขยายธุรกิจของ BMW Group Thailand ด้วยเช่นกัน


หลังจากการเริ่มประกอบรถยนต์ MINI Countryman ที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ที่โรงงาน BMW Manufacturing (Thailand) co. ltd (บีเอ็มดับเบิลยู แมนูแฟคเจอร์ริ่ง ประเทศไทย) ไปเมื่อเร็วๆ นี้ วันที่ 10 ตุลาคม 2556 ในระหว่างการเปิดโชว์รูม MINI อย่างเป็นทางการของ BMW Skyautohaus จังหวัดขอนแก่น คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร BMW Group Thailand กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ ตามด้วย มร.แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน BMW Group Thailand กล่าวในพิธีเปิดว่า “นับตั้งแต่ MINI เข้ามาในประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ. 2545 รถยนต์อันเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้ ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และกว้างขวาง BMW Group Thailand หวังว่าการเปิดตัวผู้จำหน่าย MINI เป็นรายแรกนอกเขตกรุงเทพฯ จะทำให้เราได้เห็นรถยนต์ MINI ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร โลดแล่นอยู่บนถนนทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือมากยิ่งขึ้น”


พร้อมกันนี้ มร.แมทธิอัส ยังกล่าวถึงความสัมพันธ์ระหว่าง BMW Group Thailand กับ Skyautohaus ที่มีมาอย่างยาวนานว่า “ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา Skyautohaus มุ่งมั่นในการมอบบริการและการขายที่ดีที่สุดแก่ลูกค้ามาโดยตลอดและมียอด จำหน่ายรถยนต์ BMW นอกเขตกรุงเทพฯ สูงที่สุดต่อเนื่องมากว่าทศวรรษจากความสำเร็จนี้ BMW Group Thailand จึงเชื่อมั่นว่า Skyautohaus จะมุ่งมั่นรักษามาตรฐานหัวใจแห่งการให้บริการกับแบรนด์ MINI เช่นกัน BMW Group ได้ดำเนินธุรกิจร่วมกันกับ Skyautohaus ขอนแก่น และจะเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจร่วมกันให้มากยิ่งขึ้นต่อไป”


สำหรับโชว์รูม MINI แห่งใหม่ล่าสุดของประเทศไทยใน จ.ขอนแก่น นั้น ตัวอาคารด้านหน้าตกแต่งด้วยสีดำและสัญลักษณ์ MINI ขนาดใหญ่ สร้างความโดดเด่น แตกต่างอย่างมีสไตล์โชว์รูมได้รับการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ MINI เพื่อมอบประสบการณ์แห่งยนตรกรรมที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริงในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในส่วนจัดแสดงรถยนต์ MINI และเลาจน์สำหรับลูกค้า ได้รับการออกแบบมาอย่างประณีตในทุกรายละเอียด เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ลูกค้าสัมผัสได้ในแบรนด์ระดับโลกสไตล์ MINI อย่างแท้จริง Skyautohaus ตั้งอยู่ที่หมู่ 7 294/8 ถนนมะลิวัลย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น โทร.043 333 799

BMW 116i ราคา 1,999,000 บาท
BMW 320D Sport ราคา 2,899,000 บาท
BMW 320i Sport ราคา 2,679,000 บาท
BMW ActiveHybrid-3 ราคา 4,499,000 บาท
BMW ActiveHybrid-7 L ราคา 8,899,000 บาท
BMW 528i ราคา 4,099,000 บาท
BMW 640i Gran Coupe ราคา 12,699,000 บาท
BMW X1 xDRIVE 18i Sport ราคา 2,199,000 บาท
BMW X3 xDRIVE 20i ราคา 3,099,000 บาท

MINI Paceman Cooper S All4 2,950,000 บาท
MINI Cooper D Countryman Look 1 ราคา 1,840,000 บาท
MINI Cooper D Countryman Look 2 ราคา 1,990,000 บาท
MINI Cooper SD All4 Countryman ราคา 2,490,000 บาท

อาคม รวมสุวรรณ
E-Mail [email protected]
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.