เคล็ดลับความงามไฮโซสาว
 


เคล็ดลับความงามไฮโซสาว


เคล็ดลับความงามไฮโซสาว

สามสาวสวย อรอาภา พูนทรัพย์มณี, ณัฐปรีย์ พิชัยรณรงค์สงคราม และสุนันท์ษา นิธิวาสิน

อัพลุคสวยเสริมความมั่นใจให้คุณก่อนใคร ห้างสรรพสินค้าเซน เอาใจหนุ่มสาวเทรนดี้ ด้วยการจัดงาน ZEN The Art of Beauty Fall/Winter 2013 พร้อมเชิญกูรูความงามแนะนำขั้นตอนดูแลผิวหน้าให้เปล่งปลั่งรับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงและชี้แนะการแต่งหน้าให้สวยเตรียมตะลุยปาร์ตี้สิ้นปี ที่เดอะบิวตี้ ออฟ เซน และ เซน อีเวนท์ อารีน่า ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน

พิมรา กัมปนาทแสนยากร

พิมรา กัมปนาทแสนยากร


พิมรา กัมปนาทแสนยากร บก.ความงาม นิตยสารโว้ก ประเทศไทย แนะนำว่า  การแต่งหน้าให้สวยขึ้นอยู่กับการดูแลผิวหน้าเป็นหลัก  เวลาล้างหน้าไม่ควรล้างด้วยน้ำอุ่นจัด ขณะเดียวกัน ก็ต้องขยันทาครีมบำรุงและครีมกันแดด ส่วนเทคนิคแต่งหน้าเติมพลังให้ผู้หญิง เริ่มจากแต่งคิ้วให้หนาเข้มโค้งรับกับรูปหน้า ดวงตามีรายละเอียดเบาลง ใช้โทนสีเทาหรือน้ำตาลอ่อน และปล่อยให้สีปากเด่นเด้ง เพิ่มชิมเมอร์แวววาวอีกนิดก็ชนะเลิศ


นอกจากนี้ ยังได้ 3 เซเลบริตี้สาวสวย ร่วมเผยเคล็ดลับความงามแบบสาวสังคมตัวจริง  เริ่มจาก แพม-อรอาภา พูนทรัพย์มณี บอกว่า ถือคติ You are what you eat แต่ก็ไม่ลืมบำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดด โดยให้ความสำคัญกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง สำอางหรือครีมบำรุงผิวที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง ขณะที่สาวสังคมอย่าง จอย-สุนันท์ษา นิธิวาสิน บอกว่า  การดูแลรักษารูปร่างและผิวพรรณ เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องใส่ใจ โดย เฉพาะผิวหน้า การทำทรีตเมนต์ ทาครีมบำรุง จะช่วยให้ใบหน้าดูสดใส ไม่หมองคล้ำ  สำหรับ  ปิ๋ม-ณัฐปรีย์ พิชัยรณรงค์สงคราม จะเน้นการล้างหน้าให้สะอาดทุกครั้งก่อนนอน ไม่ว่าจะกลับดึกแค่ไหน จากนั้นทาครีมบำรุงที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยให้ผ่อนคลายสุดๆ.

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.