BENZ THAILAND เสริมความแข็งแกร่งบริการหลังการขาย ชูโปรแกรม My Service
 


BENZ THAILAND เสริมความแข็งแกร่งบริการหลังการขาย ชูโปรแกรม My Service


BENZ THAILAND เสริมความแข็งแกร่งบริการหลังการขาย ชูโปรแกรม My Service

บริษัท Mercedes Benz Thailand เสริมทัพบริการหลังการขาย ชูโปรแกรมเด็ด “My Service” ตอบสนองความต้องการรายบุคคลและคุณภาพการบริการที่เป็นเลิศเหนือคู่แข่ง ล่าสุดร่วมกับดีลเลอร์จัดกิจกรรม Service Clinic ชวนลูกค้านำรถ Mercedes Benz เข้ารับการตรวจเช็กสภาพรถฟรีโดยผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคจากประเทศเยอรมนี พร้อมกับข้อเสนอส่วนลดค่าอะไหล่และค่าแรง 25%...

นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขายบริษัท Mercedes Benz Thailand Co,ltd. กล่าวว่า “คุณภาพการบริการและความพึงพอใจของลูกค้าถือเป็นเรื่องสำคัญลำดับสูงสุดของ Mercedes Benz ภายใต้โปรแกรม “My Service” แนวคิดการบริการหลังการขายที่มุ่งเน้นการให้บริการตามความต้องการของแต่ละ บุคคลและนำเสนอบริการที่เหมาะสมแก่ลูกค้าแต่ละราย เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่เราต้องการเป็นผู้บุกเบิกด้านการบริการที่เปี่ยมไป ด้วยคุณภาพโดยการเน้นย้ำและมุ่งมั่นพัฒนาทั้งส่วนอะไหล่และบริการ โดยล่าสุดได้ร่วมกับผู้จำหน่าย Mercedes Benz อย่างเป็นทางการจัดกิจกรรม Service Clinic ซึ่งได้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7 แล้ว ซึ่งในปีนี้มีศูนย์บริการที่เข้าร่วม 5 แห่ง ได้แก่ เอ็มบี โคราชออโตเฮาส์ เบนซ์พระราม 3 เบนซ์ตลิ่งชัน ซึ่งได้จัดกิจกรรมเสร็จสิ้นไปเรียบร้อยแล้วและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากลูกค้า


ส่วนเบนซ์ภูเก็ต จะจัดกิจกรรมขึ้นในระหว่างวันที่ 25-29 พฤศจิกายน และที เอส ที หัวหินจะจัดกิจกรรมขึ้นในระหว่างวันที่ 2 - 6 ธันวาคม โดยจุดเด่นของกิจกรรมนี้ คือ ลูกค้าสามารถนำรถยนต์ Mercedes Benz เข้ามารับการตรวจเช็กสภาพฟรี พร้อมทั้งมีโอกาสพูดคุยและซักถามข้อมูลเกี่ยวกับเทคนิคด้านเครื่องยนต์ โดยตรงกับผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคจากบริษัทแม่ของ Mercedes Benz โดยตรง และรับคำแนะนำเกี่ยวกับเทคนิคการดูแลรักษารถยนต์ให้คงอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน ตามมาตรฐานสูงสุดทั้งด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบาย ซึ่ง Mercedes Benz เชื่อมั่นว่ากิจกรรม Service Clinic จะยังช่วยเพิ่มความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้าและผู้จำหน่ายฯ อีกด้วย”


นอกจากนั้น Mercedes Benz ยังได้มอบข้อเสนอพิเศษ แคมเปญ“Welcome Home. My Service” ส่วนลดแพ็กเกจค่าแรงและค่าอะไหล่สูงสุดถึง 25% ให้แก่ลูกค้ากว่า 1,800 แพ็กเกจ ครอบคลุมรุ่นรถมากกว่า 20 รุ่น รวมทั้งเมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง MBOil รับฟรี น้ำมันเครื่อง MBOil 1 ลิตร พร้อมไส้กรองน้ำมันเครื่องแท้ โดยลูกค้าสามารถรับข้อเสนอพิเศษแคมเปญ “Welcome Home. My Service” ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2556 ที่ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการใกล้บ้านทั่วประเทศ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการหลังการขายโดยเฉพาะยุคการสื่อสารแบบ ดิจิตอลรวมถึงสามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟนในการ ติดต่อสื่อสาร Mercedes Benz จึงมีบริการแอพพลิเคชั่น “My Service App” ฟังก์ชั่นที่เน้นเรื่องการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการติดต่อเข้ารับ บริการหลังการขายและช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ สูงสุด โดยลูกค้าที่ทำการจองเข้ารับบริการล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปถึง 30 พ.ย.นี้ ผ่านช่องทางดังกล่าว


รับของที่ระลึก “ไฟฉาย My Service App” ฟรีด้วย โดยการใช้งานแอพพลิเคชั่น “My Service App” สามารถใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod touch ที่มีระบบปฏิบัติการ iOS 5.0 ขึ้นไป ทั้งนี้แอพพลิเคชั่น “My Service App”เป็นบริการพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าที่ซื้อรถ Mercedes Benz จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการเท่านั้น โดยสามารถดาวน์โหลดผ่าน App Store ได้ฟรี “สิทธิพิเศษต่างๆ เหล่านี้มีเพียงแต่ลูกค้าของผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการเท่านั้นที่จะได้รับ และเป็นที่แน่นอนว่า Mercedes Benz จะยังคงสานต่อความมุ่งมั่นในพันธกิจด้านการบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง ด้วยการปฏิบัติงานภายใต้มาตรฐานอันเข้มงวดที่เน้นความเสมอต้นเสมอปลายและ คุณภาพเป็นหลัก ซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการทุกคนจะต้องผ่านการฝึกอบรมเพื่อปรับปรุงการ ให้บริการและทักษะด้านเทคนิคที่ทันสมัยอย่างสม่ำเสมอตามมาตรฐานการอบรม เดียวกันของ Mercedes Benz ทั่วโลก เนื่องจากความพึงพอใจของลูกค้าถือเป็นเครื่องสะท้อนที่ดีที่สุดถึงการมี สัมพันธภาพที่ดีร่วมกัน” นายพุทธิ กล่าวสรุป.

อาคม รวมสุวรรณ
E-Mail [email protected]
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.