สีสัน–ประทับใจ
 


สีสัน–ประทับใจ


สีสัน–ประทับใจ


ยุคนี้การจัดงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นต์เปิดตัว หรือจัดกิจกรรมใดๆก็ตาม ล้วนเกิดขึ้นมากมายในแต่ละวัน!!

สิ่งที่ขาดไม่ได้คือศิลปิน ดารา เซเลบคนดังทั้งหลาย คือจุดสำคัญของงาน เหมือนเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้คนมาร่วมงานได้มาก และยังช่วยสร้างสีสันในงานได้อย่างน่าสนใจ

อย่างล่าสุด ผมมีโอกาสได้เห็นความร่วมมือร่วมใจของหน่วยงานสำคัญ เลยอยากนำมาเล่าสู่กันฟัง เพราะเป็นประเด็นที่หลายจังหวัดน่าจะเอาไปเป็นแบบอย่าง

นั่นคือมหกรรมดนตรี สีสัน และบันเทิง “สุพรรณบุรี เฟสติวัล 2013” จัดโดยการ ท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดสุพรรณบุรี และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา!!

นอกจากกิจกรรมบันเทิงครบรสจากศิลปินดังที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ คริสติน่า, นิว-จิ๋ว, ไอซ์-ศรัณยู, พาราด๊อกซ์, เปาวลี-พรพิมล, ต่าย-อรทัย, ไผ่-พงศธร, แช่ม แช่มรัมย์, วิว-วรรณรท, ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ เซเลบนางงามอย่าง นุ้ย-สุจิรา, หมิง-อรินทร์มาศ (ชาลิสา) รวมทั้งคณะตลกชวนชื่น

เรื่องราวของงานยังบอกเล่าความมหัศจรรย์และเสน่ห์ของเมืองสุพรรณบุรีครบเครื่อง!!

เป็นการส่งเสริมและเผยแพร่แหล่งท่อง- เที่ยวใหม่โดยใช้ดนตรีเป็นสื่อกลาง  เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวขึ้น!!

เพียงเท่านี้ก็เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจระดับท้องถิ่นและระดับประเทศ รวมทั้งสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวให้กับเมืองสุพรรณได้อย่างคึกคัก

การจัดงาน “สุพรรณบุรี เฟสติวัล 2013” จึงเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างบรรยากาศทางการท่องเที่ยวที่ช่วยเติมความสุขและสร้างคุณค่าทางใจ

สะท้อนให้เห็นความร่วมมือร่วมใจกันของทุกภาคส่วนและคนในชุมชน โดยร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆเพื่อให้เกิดความสุข ความสนุก และความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังประเทศไทยและเมืองสุพรรณบุรี รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง

จบงานแล้วยังสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ของจังหวัดสุพรรณบุรี และรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวความสนุกสุดอะเมซิ่งในแบบสุพรรณที่น่าประทับใจยิ่ง!!


‘‘แจ๋วริมจอ’’



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.