งามสง่าดุจพญาหงส์ - สะกิดต่อมสวย
 


งามสง่าดุจพญาหงส์ - สะกิดต่อมสวย


งามสง่าดุจพญาหงส์ - สะกิดต่อมสวย
ได้เวลาลูกเป็ดขี้เหร่ในนิทานปรัมปราแปลงโฉมสง่างามดุจพญาหงส์เหิร เข็มกลัดและแหวนสองประติมากรรม “ไพรด์ ออฟ สวอน” ผลงานระดับมาสเตอร์พีซของ “บลูริเวอร์” ซึ่งบรรจงปั้นแต่งอิริยาบถอ่อนช้อยของหงส์เข้ารูปทรงแบบเสมือนจริงได้อย่างกลมกลืน เต็มเปี่ยมเสน่ห์นุ่มนวลแบบผู้หญิงสูงศักดิ์ เปล่งประกายเฉิดฉายและสร้างชื่อจากงานฮ่องกง จิวเวลลี่ แอนด์ เจมส์ แฟร์ ที่ผ่านมา

แรงบันดาลใจครั้งนี้ แบรนด์เครื่องประดับระดับเพชรและอัญมณีระดับพรีเมี่ยม ซึ่งสั่งสมชื่อเสียงมานานกว่า 3 ทศวรรษ สร้างสรรค์มาจากหงส์ในเทพนิยาย ที่มีคุณลักษณะเหนือธรรมชาติ โดยรวบรวมคุณลักษณะอันโดดเด่นของนกหลายสายพันธุ์ ทั้งนกเหยี่ยว, นกอินทรี, ไก่ฟ้า, นกยูง, นกตระกรุม, นกกระสา, นกกระยางขาวใหญ่ และนกอื่นๆ ซึ่งล้วนเป็นนกที่ได้รับการยกย่องให้เป็นราชินีแห่งนก ตามจินตนาการและความเชื่อมาช้านาน

การผสมผสานระหว่างจินตนาการและดีไซน์รังสรรค์ผลงานอันวิจิตรงดงามนี้ แสดงให้เห็นถึงสัญลักษณ์แห่ง “ความเป็นมงคลและความยิ่งใหญ่” พร้อมถ่ายทอดการเป็นตัวแทนของผู้หญิงในแบบฉบับบลู ริเวอร์ เน้นความเป็นเอเชียน คราฟท์ สัญลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เครื่องประดับทั้งสองชิ้นเข้าเซทลงตัวในตัวเรือนพิงค์โกลด์ รายล้อมไปด้วยเพชรน้ำงาม เช่น ทับทิมพม่าคุณภาพชั้นเยี่ยมและอัญมณีเลอค่าหลากหลายชนิด ที่ล้วนผ่านการเจียระไนอย่างพิถีพิถัน พร้อมโชว์เทคนิคการฝังอัญมณีแบบไร้หนามที่จัดว่าเป็นการฝังสุดหิน ต้องอาศัยงานฝีมือระดับสูงจากช่างผู้ชำนาญ องค์ประกอบต่างๆ เหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความน่าอัศจรรย์ในการสร้างสรรค์ผลงานที่ไม่หยุดนิ่งของแบรด์ บลู ริเวอร์ เป็นอย่างดี แวะชมของจริงได้ที่ บูล ริเวอร์ สยามพารากอนและ ดิ เอ็มโพเรี่ยม



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.