‘โซลวาซู’ ฉลอง 1 ปีในไทยเปิดตัวสุดยอดครีมต่อต้านริ้วรอย
 


‘โซลวาซู’ ฉลอง 1 ปีในไทยเปิดตัวสุดยอดครีมต่อต้านริ้วรอย


‘โซลวาซู’ ฉลอง 1 ปีในไทยเปิดตัวสุดยอดครีมต่อต้านริ้วรอย
จากทฤษฎี “จอง-กิ-ชิน” ในทางตำราแพทย์โบราณเกาหลีเชื่อว่า การหลอมรวมกันของ “จิตใจ พลังงาน และจิตวิญญาณ” เป็นกุญแจดอกสำคัญไขความลับสู่การมีสุขภาพดี ไม่เว้นแม้แต่เรื่องของสุขภาพผิว จากแนวคิดดังกล่าว “โซลวาซู” แบรนด์เครื่องสำอางชั้นสูงอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี ได้นำมาเป็นหัวใจหลักสู่การรังสรรค์ “โซลวาซู ฮาร์โมไนเซน รีเจอเนเรติง ครีม” สุดยอดครีมต่อต้านริ้วรอยระดับนวัตกรรม ซึ่งผลิตขึ้นในวาระพิเศษร่วมฉลองความสำเร็จครบ 1 ปีของโซลวาซูในประเทศไทยโดยเฉพาะ เสมือนเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณคนไทย ภายหลังได้รับผลตอบรับและความไว้วางใจเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

ตามคำสอนโบราณของไทยมีความเชื่อว่า “สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น” เพื่อพิสูจน์ให้เห็นกับตา มร.แซม จุง ปาร์ค กรรมการผู้จัดการ พร้อมทั้ง วริศรา ไพรสานฑ์กุล ผู้จัดการทั่วไปและ เจิดนภางค์ ม้าทอง ผู้จัดการผลิตภัณฑ์โซลวาซู บริษัท อมอร์แปซิฟิค ประเทศไทย นำทีมสื่อไทยสัมผัสประสบการณ์ความงามเหนือระดับ ที่สำนักงานใหญ่บริษัท อมอร์แปซิฟิค ใจกลางกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีทีมผู้บริหารระดับสูงให้การต้อนรับและเยี่ยมชมบริษัท ก่อนส่งไม้ต่อให้ทีมนักวิทยา ศาสตร์เทคโนโลยี สถาบันอมอร์แปซิฟิค อาร์เอ็นดี เซ็นเตอร์ อธิบายความเป็นมาของโซลวาซู ฮาร์โมไนเซน รีเจอเนเรติง ครีม

มร.ลี ดอง ซอน เป็นตัวแทนเผยว่า โอกาสแห่งความสำเร็จนี้โซลวาซูทำการวิจัยร่วมกับกลุ่มนักวิทยา ศาสตร์ เทคโนโลยีผิวหนัง จากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลก ฟื้นคืนชีพ “ซัลเวีย มิลทิออโรซา” สารสกัดจากสมุนไพรดั้งเดิมที่ได้รับการพัฒนาโสมแดง 1 ใน 5 ของโสมที่ใช้ในการแพทย์เกาหลี มีประสิทธิภาพฟื้นบำรุงผิวได้ดีกว่าโสมชนิดอื่นถึง 7 เท่า มาผสมร่วมกับโสมขาวอุดมด้วยสารซาโปนิน ลดการก่อตัวของเม็ดสีเมลานิน ปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส เปล่งประกายผิวสวยอย่างมีชีวิตชีวา ผสานเทคโนโลยี “แคปซูล ฮาร์โมนิเซน” ซึ่งได้รับการพิสูจน์จากนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำแล้วว่าช่วยในการฟื้นฟูผิวและสรรค์สร้างผิวให้ดูดีและเปล่งประกายงดงามกว่าเดิม มาพร้อมกับไม้พาย “สปาทูลา” ออกแบบรูปโฉมและสีสันบ่งบอกถึงเมล็ดพันธุ์และจุดกำเนิดของชีวิต ทำจากหินภูเขาไฟสีดำซึ่งมีคุณสมบัติป้องกันการเกิด

อ๊อกซิเดชั่นที่มีอยู่ในส่วนผสมของสมุนไพรเพื่อคงประสิทธิภาพของเนื้อครีมไว้เนิ่นนาน ระหว่างการทาครีมและท่านวดกระตุ้นให้ผิวตื่นตัว คงความอ่อนเยาว์และยืดหยุ่น ผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมจากพืชพรรณธรรมชาติ 6 ชนิด ได้แก่ โกศจุฬาลัมพา, เปลือกสน, ดอกตูมของกานพลู, กำยานหอม, ไม้จันทน์ขาว และบีโทนี

หลังรับทราบข้อมูลโดยละเอียดยิบแล้ว เพื่อให้เข้าถึงผลลัพธ์การบำรุงอย่างแท้จริง ทีมโซลวาซูได้พาสื่อย้ายไปโรงแรมลอตเต้ เพื่อเข้ารับการปรนนิบัติผิวด้วยทรีทเม้นต์ “ฮาร์โมไนเซน รีเจอเนเรติง” เพื่อปรับสมดุลผิวทั่วใบหน้าพร้อมการผ่อนคลายจากกลิ่นหอม มอบประสบการณ์ความงามที่แตกต่างอย่างไม่รู้ลืม.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.