เคลื่อนศพสายัณห์ไปวัดไร่ขิง แฟนเพลงขนหัวลุก! ไฟดับพึ่บขณะทำพิธี
 


เคลื่อนศพสายัณห์ไปวัดไร่ขิง แฟนเพลงขนหัวลุก! ไฟดับพึ่บขณะทำพิธี


เคลื่อนศพสายัณห์ไปวัดไร่ขิง แฟนเพลงขนหัวลุก! ไฟดับพึ่บขณะทำพิธี

ครอบครัวทำพิธีเคลื่อนย้ายศพ "สายัณห์ สัญญา" จากโรงพยาบาลธนบุรี เพื่อไปตั้งสวดอภิธรรมศพที่วัดไร่ขิง 15 วัน จากนั้นจะย้ายศพไปสวดต่อที่วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร จ.สุพรรณบุรี ด้านแฟนเพลงขนหัวลุก ไฟดับพึ่บขณะทำพิธี…

เมื่อเวลา 10.39 น. วันที่ 11 ก.ย. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก รพ.ธนบุรี ว่า ครอบครัวของ นายสายัณห์ ดีเสมอ หรือ "พี่เป้า" สายัณห์ สัญญา นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้ทำพิธีเคลื่อนศพสายัณห์ออกจากโรงพยาบาลธนบุรี โดยญาติได้นิมนต์พระจากวัดพระธรรมกาย มาทำพิธีสวดศพส่งวิญญาณ ก่อนนำศพขึ้นรถเพื่อเดินทางไปยังวัดไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม ท่ามกลางแฟนเพลงที่เดินทางไปร่วมไว้อาลัยและสื่อมวลชนที่ปักหลักทำข่าวจำนวนมาก



สำหรับกำหนดการจะเริ่มขึ้นในเวลา 12.00 น.วันนี้ โดยจะเปิดให้แฟนเพลงและประชาชนทั่วไปเข้ารดน้ำศพ ซึ่งทางญาติแจ้งว่า กำหนดการสวดอภิธรรมศพสายัณห์ จะตั้งสวดที่วัดไร่ขิง ในเวลา 19.00 น. เป็นเวลา 15 วัน จากนั้นจะเคลื่อนศพไปตั้งสวดที่วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร ที่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี อีก 9 วัน



นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะที่ทุกคนกำลังร่วมพิธีเคลื่อนย้ายศพสายัณห์ ได้เกิดไฟดับลงอย่างกะทันหัน ซึ่งแฟนเพลงต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ไม่มีใครทำอะไร สายัณห์ดีเสมอเลย" จากนั้นไฟก็ติดขึ้นมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความตกใจและชวนขนหัวลุกให้กับแฟนเพลงไม่น้อย

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. ศพสายัณห์เดินทางถึงวัดไร่ขิงเป็นที่เรียบร้อย โดยบรรยากาศที่วัดไร่ขิงเต็มไปด้วยแฟนเพลงและประชาชนจำนวนมาก โดยภายในงานมีการเปิดเพลงของนักร้องชื่อดังคลอตลอดเวลา ขณะที่แฟนเพลงร่วมรดน้ำศพเพื่อไว้อาลัยกันอย่างเนืองแน่

ทั้งนี้ ศพของนายสายัณห์ สวมใส่เสื้อสูทลายสก๊อตสีน้ำตาล สวมหมวกไหมพรมใบเก่ง อยู่ในสภาพเหมือนคนนอนหลับตามปกติ.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.