ปลุกความสดชื่นคืนสู่ผิว
 


ปลุกความสดชื่นคืนสู่ผิว


ปลุกความสดชื่นคืนสู่ผิว
ถ้ารวบรวมศาสตร์แห่งความงามทั้งหมดในจักรวาลก็คงได้ตำราเล่มหนาหนักอึ้ง! และกว่าจะพลิกหาสูตรความสวยที่ต้องการ อาจเสียเวลาค้นหาเนิ่นนานเป็นวัน ในเมื่อทุกนาทีล้วนมีค่าต่อสาวยุคโซเชียลเน็ตเวิร์กที่มีคิวกิจกรรมแน่นทั้งทำงาน เล่นกีฬา พบปะสังสรรค์ และเดินทางท่องเที่ยว จึงทำให้เกิดทางลัดสูตรลับดูแลความงามด้วยตัวเอง ตอบสนองความต้องการของสาววัยทำงานยุคใหม่ที่เวิร์คฮาร์ด เพลย์ฮาร์ด บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำ “ชิเซโด้ อาบูกิ” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสวยสำหรับสาว ๆ ที่มีอายุระหว่าง 25-34 ปี ในงาน “ลีฟ ไลฟ์ มอร์ ไลฟ์ลี่” โดย มร.โคอิชิ โยชิโนะ ผจก.ทั่วไป ศูนย์วิจัยชิเซโด้ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมเผยเทคโนโลยีและส่วนผสมสำคัญ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่ห้องเพลย์ รูม โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

มร.โคอิชิ เผยว่า ผู้หญิงยุคใหม่มีกิจกรรมมากมายให้ทำเกือบ 24 ชั่วโมง ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดปัญหาผิวตามมาได้ง่าย ทั้งผิวแห้งกร้าน ดูร่วงโรย ผิวไม่เรียบเนียน ผิวมันเยิ้มและรูขุมขนเด่นชัด ชิเซโด้ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ คิดค้นเทคโนโลยีส่วนผสมเชิงซ้อนสำคัญคือไฟโตรีซิสท์ คอมเพล็กซ์ ทำหน้าที่หลัก 3 ประการคือ เติมความชุ่มชื้น ตามธรรมชาติของผิวด้วยสารสกัดจากพืชตระกูลมิ้นท์ เห็ดหอม และสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล, ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ด้วยสารสกัดจากกากน้ำตาลของต้นซูการ์ บีท และเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ จากสารสกัดจากเมล็ดส้มญี่ปุ่นช่วยเสริมให้ชั้นเยื่อบุผิวดูอิ่มเอิบมีสุขภาพดี ครบการดูแล 6 ขั้นตอน

ส่วนสาว ๆ ที่ต้องการผิวขาวกระจ่างใส “นูโทรจีนา” จัดงาน “ชาร์จจิง ยัวร์ สกิน รีชาร์จจิง ยัวร์ ไลฟ์” ที่ห้องเวสต์ วิง โรงแรมแห่งเดียวกันแนะนำผลิตภัณฑ์ “นูโทรจีนา คลินิคอล ไฟน์ แฟร์เนส” สุดยอดนวัตกรรมบำรุงผิวที่เปรียบเสมือนนาฬิกาพร้อมตั้งปลุกให้ผิวตื่นจากการหลับใหล แล้วปฏิบัติการชาร์จพลังการบำรุงให้ผิวดูอ่อนล้า ร่วงโรย กลับมาดูมีชีวิตชีวาเผยผิวเปล่งประกายสดใสอีกครั้ง โดย มร.ชอง จิน ลอย ผอ.สถาบันวิจัยจากนูโทรจีนาต่างประเทศ เผยความลับว่า เมื่ออายุมากขึ้นไวท์เทนนิ่งที่วางใจอาจไม่ให้ผลลัพธ์เหมือนเคย ทั้งที่ยังคงใช้สกินแคร์ปรนนิบัติผิวครบทุกขั้นตอน ประกอบกับพบว่าจุดด่างดำกลับดูชัดขึ้นกลายเป็นปัญหากวนใจ ผิวไม่สดใสแม้ยามตื่นนอนตอนเช้า นั่นหมายถึงสัญญาณผิวเริ่มแสดงความอ่อนล้า หลังรับบทหนักสะสมจากกิจวัตรประจำวัน เช่น การนอนดึก มลภาวะ แสงแดด และความตึงเครียด จึงต้องได้รับการฟื้นตัวแบบเร่งด่วน

นับเป็นครั้งแรกของนูโทรจีนากับผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งที่ผสานเทคโนโลยีวิทัล-ไอออนส์ อันประกอบด้วยซิงก์และคอปเปอร์ ช่วยเพิ่มพลังประสิทธิภาพและส่งเสริมให้ผิวตอบรับการทำงานของไวท์เทนนิ่งได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งช่วยจัดการจุดด่างดำสะสม ลดเลือนความหมองคล้ำ และช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายสดใส เห็นผลภายใน 8 สัปดาห์เมื่อใช้เป็นประจำ เสมือนปลุกความสดชื่นให้พร้อมสำหรับทำกิจกรรมในเช้าวันใหม่.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.