สลด! นางแบบอินเตอร์ รจนา เพชรกัณหา เร่ร่อนริมถนน
 


สลด! นางแบบอินเตอร์ รจนา เพชรกัณหา เร่ร่อนริมถนน


สลด! นางแบบอินเตอร์ รจนา เพชรกัณหา เร่ร่อนริมถนน

จากกรณีมีกระแสข่าวว่า มีคนพบ ‘ยุ้ย’รจนา เพชรกัณหา ชาวอุบลราชธานี วัย 37 ปี อดีตซูเปอร์โมเดลชื่อดัง เดินถือถุงหูหิ้วเร่ร่อนอยู่บริเวณถนนเพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. มีอาการเหมือนสติไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอย พูดจาวกวน เนื้อตัวมอมแมมไม่หลงเหลือคราบสุดยอดนางแบบโลก ต่อมา ตำรวจสน.ภาษีเจริญ ไปตรวจสอบเหตุการณ์พบว่าเป็นยุ้ย-รจนา จริง และเกลี้ยกล่อมอยู่นาน 3 ชั่วโมงจนเจ้าตัวยอมไปโรงพยาบาล เหตุเกิด 30 ส.ค.ที่ผ่านมา


ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 31 ส.ค. ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบว่า ล่าสุด ยุ้ย’รจนา เพชรกัณหา พักรักษาตัวอยู่ที่สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา ถ.สมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน  จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ทราบว่า น.ส.รจนา พักรักษาอาการอยู่ที่ตึกพวงชมพู หอผู้ป่วยสามัญหญิง ในวันเกิดเหตุตำรวจสายตรวจสน.ภาษีเจริญเป็นผู้นำตัวมาส่ง โดยน.ส.รจนานั่งมาในรถเข็น 

 ด้านพ.ต.ท.จุมพล กาญจนเสถียร สวป.สน.ภาษีเจริญ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณียุ้ย-รจนา ว่าช่วงเย็นวันที่ 29 ส.ค. สายตรวจรับแจ้งมีผู้ก่อความเดือดร้อนรำคาญบริเวณหน้าร้านกาแฟในปั๊มน้ำมัน ปากซอยเพชรเกษม 50 เมื่อตำรวจไปตรวจสอบพบว่าเป็นน.ส.รจนา แต่ไม่มีท่าทีก่อกวน จึงเรียกตัวมาตักเตือนแล้วปล่อยไป อย่างไรก็ตาม ช่วงเช้า 30 ส.ค. มีประชาชนแจ้งเหตุลักษณะเดียวกันอีกบริเวณปากซอยเพชรเกษม 42 คราวนี้พบอดีตนางแบบดังแต่งกายชุดเดิม ใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำเงิน สวมรองเท้าแตะสีเขียว เดินลากถุงขนาดใหญ่ 1 ใบ และดมยาดมตลอดเวลา 
 พ.ต.ท.จุมพล กล่าวว่า น.ส.รจนาระบุว่า ไปเป็นนางแบบอยู่ต่างประเทศตั้งแต่อายุเพียง 18 ปี เริ่มใช้ยาเสพติดตอนอายุ 20 ปี ต่อมาติดยาและติดสุราอย่างหนัก ทำงานไม่ได้ สุดท้ายต้นสังกัดยกเลิกสัญญาจึงเดินทางกลับไทยเมื่อปี 2545 ถือเป็นการจบชีวิตนางแบบหลังจากอยู่ในวงการแฟชั่นระดับโลกเพียง 8 ปี  จากนั้นประกอบอาชีพหลายอย่าง แต่ไม่ค่อยมีงานเข้ามา เพราะสมัยกลับมาไทยใหม่ๆ ยังมีอาการติดสุรา ในที่สุดเข้ารับการบำบัดยาเสพติดควบคู่กันไป แต่มีอาการหลอนๆ อยู่ ส่วนสาเหตุออกมาเดินเร่ร่อนในครั้งนี้ อดีตนางแบบโกอินเตอร์ชื่อดังของไทย ระบุว่า อาศัยอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยงที่ จ.อุบลราชธานี แต่เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ตนจึงหนีออกจากบ้านเข้ามาในกรุงเทพฯ 
ที่มา ข่าวสดออนไลน์ภาพ เว็บไซต์สยามดารา



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.