นานๆ แร๊ง!!! อั้ม-พัชราภา สวนนิ่ม ตอกIG"เจียดเงินกระเป๋าใบละล้านมาช่วยหมา"
 


นานๆ แร๊ง!!! อั้ม-พัชราภา สวนนิ่ม ตอกIG"เจียดเงินกระเป๋าใบละล้านมาช่วยหมา"


นานๆ แร๊ง!!! อั้ม-พัชราภา สวนนิ่ม ตอกIG

งมีคนจำนวนไม่น้อยที่มักจะคิดว่าดารา คนดังที่มีฐานะร่ำรวยที่ใช้ข้าวของเครื่องใช้ราคาแพงลิบ น่าจะนำเงินนั้นไปใช้ประโยชน์เกี่ยวกับสาธารณะที่ยังรอคอยความช่วยเหลืออยู่



ล่าสุดผู้ที่ตกเป็นเป้าคำถามนี้ ได้แก่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" นางเอกสาวสุดฮอตจากวิกหมอชิต ผู้ที่นิยมกระเป๋าแบรนด์เนมหลักล้านอย่าง Hermesได้โพสต์อินสตาแกรม เมือวันที่ 25 ส.ค. เป็นภาพของสุนัขที่ผอมเหลือแต่โครงกระดูก รอคอยความช่วยเหลือจากสื่อกระดาษแห่งหนึ่ง โดยอั้ม ได้โพสต์ข้อความซ้ำจากผู้ที่ใช้ชื่ออินสตาแกรม kaechollada ว่า "คนหรือสัตว์ล้วนมีความรู้สึก อ่านข้อความนี้แล้วโปรดอย่าแค่สงสารแล้วผ่านเลยไป มาร่วมหาวิธีช่วยเหลือพวกเขากันดีกว่านะคะ เราเป็นอีกคนที่รักสัตว์และไม่สามารถทนเห็นแบบนี้ได้อีกแล้ว"



ภายหลังจากที่นางเอกสาวโพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีผู้ติดตามอินสตาแกรมคนหนึ่ง โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมของนางเอกสาวว่า "เจียดเงินจากการซื้อกระเป๋าใบละแสนใบละล้าน รองเท้าคู่ละหมื่นมาช่วยพวกเขาก็คงจะช่วยได้เยอะนะครับผมว่า"



เจอประโยคนี้ นางเอกอั้มสวนทันควัน "อย่าใช้คำว่าเจียดเงินจากการซื้อกระเป๋าเลยค่ะ ทุกวันนี้ที่บ้านคือคุณแม่ชั้นออกไปให้อาหารและพาสุนัขจรไปรักษาโดยใช้เงินของชั้นแล้วคุณล่ะ คุณทำอะไร คุณเป็นคนแรกที่ชั้นใช้ข้อความแบบนี้กับคุณ"

เรื่องนี้เองมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันในเว็บไซต์พันทิป ขณะที่ทวิตเตอร์บางคนก็นำลิงค์มาแชร์ในทวิตเตอร์ พร้อมแซวว่า ที่นางเอกสาวได้ตอบนั้นถือเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูล ขณะเดียวกันมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนคลับว่าปกตินางเอกสาวไม่เคยตอบโต้ผู้ที่มาโพสต์เชิงลบในอินสตาแกรม



ทั้งนี้อั้ม เคยให้สัมภาษณ์นิตยสารว่า เรื่องที่ทำให้เธอร้องไห้มากที่สุดไม่ใช่เรื่องความรัก แต่เป็นเรื่องสัตว์บาดเจ็บ คนแก่ หรือ คนป่วย ที่เห็นในข่าวหรือเห็นรูปที่ฟอร์เวิร์ดมา ตอนนี้ที่บ้านมีสุนัข 8-9 ตัว เพราะเธอกับแม่ชอบช่วยสุนัขจรจัดที่ถูกทอดทิ้ง








ภาพ อินสตาแกรม อั้ม-พัชราภา , พันทิป



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.