เช็คดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ.2556
 


เช็คดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ.2556


 เช็คดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ.2556

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ.2556 (ไม่ได้รับทำนายเป็นการส่วนตัว)

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้ลาภจากผู้ร่วมงานที่อายุอ่อนกว่าหรือเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา พวกเขาทำงานอย่างทุ่มเทเป็นความดีความชอบต่อท่านมากมาย แต่วันนี้เขาเป็นกาลกิณีเล็งราศีเมษ มีการละเมิดอำนาจรัฐกันพอสมควร

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านได้ลาภเป็นสิ่งของสวยงามหรือได้เงินสดจากผู้ที่ท่านนึกไม่ถึงว่าจะให้ และผู้ที่น้ำใจแบบนี้เมื่อให้ท่านได้ครั้งหนึ่งแล้วก็จะให้อีก ท่านเก็บไว้ก็แล้วกัน ถ้านำไปคืนจะโกรธแก้วหูแตกเลย ช่วงนี้โชคดีถึงวันพรุ่งนี้ด้วย

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านมีอารมณ์เยือกเย็นมาก มีเหตุการณ์ที่ใครๆ คิดว่าท่านคงจะโกรธแต่ท่านก็ไม่โกรธ การได้รับธนบัตรใหม่ๆ ปึกใหญ่ๆ อาจช่วยให้ท่านอารมณ์ดี แต่ไม่แน่ถ้าเป็นใบละยี่สิบ บริวารที่ดื้อดึงจะทำให้เสียหายยุ่งยาก

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านได้ข่าวดีในเรื่องงานได้ลาภตามวิชาชีพ มีโอกาสได้พบพูดจากับผู้ใหญ่ให้เข้าใจท่านถูกต้องยิ่งขึ้น หรือเป็นการแก้ภาพพจน์ที่มีผู้ป้ายสีไว้ ควรตรวจเครื่องใช้ไฟฟ้าให้รอบคอบ ท่านใช้เงินให้เกิดประโยชน์เต็มที่

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านมีความสุขสบายทำงานสำเร็จ ได้รับผลตอบแทนเป็นที่พอใจ พบเพื่อนที่ดี เพื่อนบางคนนำลาภมาให้ คนโสดจะพบแฟน แม้จะพูดจาคนละภาษาก็เข้าใจกันได้ โบราณกล่าวว่ารักย่อมเข้าใจในรัก

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านที่มีศัตรูคู่แข่งโดยไม่ควรมี เช่น เขาขายสุราท่านขายเครื่องสังฆภัณฑ์ผลประโยชน์ไม่น่าจะขัดกันแต่เขาก็เป็นศัตรู ความอดทนและการไม่โกรธตอบผู้อื่นเป็นภูมิคุ้มกันอันตรายให้เป็นอย่างดี ได้ลาภอย่างน่าตกใจ

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านมักมีทัศนะไม่ตรงกับผู้อาวุโสต่างๆ เช่น คนแก่ไม่เหมาะที่จะไปอยู่ใต้อาคารที่ผุพังใต้ต้นไม้ใหญ่ เพราะกิ่งอาจจะหักลงมาได้ อาทิตย์ตรีโกณมฤตยู อาจเกิดพายุใหญ่ ผู้อยู่บนดาดฟ้าตึกสูงๆ มีภัยเพราะถูกลมหอบ

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านพบเห็นความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ผู้คนในสังคมมักโกรธกันแล้วดีกันแล้วก็โกรธกันอีกเป็นที่น่าเบื่อหน่าย การเดินทางไม่สะดวกแต่ถ้าไปได้ก็ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการ อย่าเกี่ยวข้องกับมรดกของผู้อื่น

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านอ่อนแอมาก เดินนิดๆ หน่อยๆ ก็เหนื่อย จิตใจหวาดระแวงอันตรายที่มองไม่เห็นมักฝันร้าย ถ้าเช่นนั้นไม่ควรเล่าให้ใครฟังสวด "ยันทุน ฯลฯ" สามจบก็พอ อาจจะมีเรื่องยุ่งยากในบ้าน ไม่ควรเปิดรับคนแปลกหน้าเข้ามา

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านที่ทำงานที่บ้านวันนี้อาจเกิดไฟฟ้าดับนานๆ หรือมิฉะนั้นก็มีผู้ใหญ่ไปมาหาสู่นั่งพูดคุยด้วยเป็นชั่วโมง ท่านก็ทำงานไม่ได้ อุปสรรคการทำงานของท่านวันนี้มีแปลกๆ ยุงมดกัดใช้ยาหม่องทาอย่าเกา

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านที่มีกิจกรรมต่างๆ เป็นส่วนตัวจะได้รับความช่วยเหลือร่วมมือจากบริวารเป็นอย่างดี การต่อเติมบ้านสร้างศาลาพักร้อนหรือต่อกรงนกกรงไก่ก็สำเร็จเรียบร้อย ได้ลาภเพราะความขยันหมั่นเพียร มีศัตรูในที่ซ่อน

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านจะได้ลาภจากของเก่าที่เก็บไว้นานๆ จนนึกว่าหมดอายุแล้ว หรือลืมที่เก็บไปพักหนึ่ง บริวารของท่านจะทะเลาะกับบริวารของเพื่อนบ้าน สุนัขของเขากัดไก่ของท่านหรือเรียกคนใช้ของท่านไปใช้โดยไม่ขออนุญาต

(ที่มา:ข่าวสดออนไลน์)



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.