แพนเค้ก–เอ ใจบุญ
 


แพนเค้ก–เอ ใจบุญ


แพนเค้ก–เอ ใจบุญ

สวัสดี สวีดัด “พี่กุ๊กกิ๊ก” มาพร้อมรอยยิ้มหวานๆ มอบให้ บรรเทาแฟนคลับที่น่าร้าก...ก น่าเลิฟ...ฟ ฝุดๆ ที่มาพร้อมอาการคันๆ อย่างต่อเนื่อง...ใครใคร่ยังมีอาการ “คัน” ก็อย่าปล่อยเฉยๆ ร่อนปัญหาคันมาก คันน้อย ส่งมาที่ คลินิก กุ๊กกิ๊กช่วยเกา เลขที่ 1 ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงจอมพลเขตจตุจักร กทม. 10900 ได้เร้ย...ยจ้า!!

อาการคันฉบับแรก มาจาก สายฝน กรุงเทพฯ

สวัสดีค่ะ หนูเป็นแฟนคลับของพี่แพนเค้ก-เขมนิจ ซึ่งชอบพี่แพนแบบฝุดๆ ติดตามข่าวคราวของพี่แพนตลอด รวมทั้งเรื่องหัวใจที่ตอนนี้ตัวติดกับพี่สารวัตรหมี เป็นปาท่องโก๋ไปเสียแล้ว แต่วันก่อนหนูดูโทรทัศน์เห็นคนข้างกายพี่แพนเปลี่ยนไป กลายเป็น พี่เอ–ไชยา หนูเลยสงสัย พี่เอจะชวนพี่แพน เป็นนางเอกลิเกหรือเปล่าคะ หรือเล่นละครคู่กัน เรื่องอะไรคะ พี่กุ๊กกิ๊ก เกาให้หนูหายข้องใจหน่อยนะๆ ไม่งั้นหนูนอนไม่หลับแน่ๆ

เอาเป็นว่า พี่กุ๊กกิ๊ก แอบสอดแนม จนรู้ว่า สาวแพนกับหนุ่มเอ พระเอกลิเกเงินล้าน ชวนกันก่อการบุญ ช่วยงาน ราตรี สายธารแห่งศรัทธาของท่านผู้หญิงวิระยา ชวกุล ต่างหากจ้ะ งานนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติฯ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เจริญพระชนมพรรษา 81 พรรษา 12ส.ค.นี้นี่เลย เพื่อหารายได้สร้างอาคารไอซียูเด็ก ให้ รพ.รามาฯ ส่วน นางเอกใจบุญจะทำ อะไรยังไงขออุบไว้ก่อน...เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์...รับรองเป็นเรื่องราวดีๆ แน่นอน อิอิ

อีกฉบับ ส่งมาจาก น้อง เดือน ณ บางบอน กรุงเทพฯ คือน้องเป็นแฟนคลับของณเดชน์และญาญ่า น้องชอบคู่นี้มากๆ เลยค่ะ ยิ่งได้เห็นทั้งคู่มีงานโฆษณาร่วมกัน เห็นแล้วน่ารักมากๆ เลย อยากให้เป็นแฟนกันสักที น้องจะติดตามผลงานและเป็นกำลัง ใจให้ ณเดชน์-ญาญ่า ตลอดไป

คอนเฟิร์ม!! ญาญ่า-ณเดชน์ เป็นคู่จิ้นที่น่าร้าก...กมาก ทั้งคู่สนิทกันแบบพี่น้อง คอยดูแลซึ่งกันและกันตลอดๆ แต่จะเป็น “แฟน” มั้ย เอาเป็นว่าปล่อยเรื่องของกาลเวลา FC ลุ้นกันต่อปาย...ย จ้า!! แต่ที่ไม่ต้อง ลุ้นนานเพราะล่าสุด แฟชั่น ญาญ่า ขึ้นปก “พลอยแกมเพชร” เป็นฝีมือของ ณเดชน์ ลั่นชัตเตอร์ “น้องเลิฟ” บอกเบย...ย เก๋เว่อร์...รออุดหนุนตามแผงหนังสือได้เร้ยย์ อิอิ.


“กุ๊กกิ๊ก”



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.