โพลีคอม วางตลาดซอฟต์แวร์ขยายขีดความสามารถรทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอระดับองค์กร
 


โพลีคอม วางตลาดซอฟต์แวร์ขยายขีดความสามารถรทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอระดับองค์กร


โพลีคอม วางตลาดซอฟต์แวร์ขยายขีดความสามารถรทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอระดับองค์กร

โพลีคอมอิงค์ (Nasdaq: PLCM) ผู้นำพัฒนาเทคโนโลยีการทำงานร่วมกันและการติดต่อสื่อสารแบบเบ็ดเสร็จตามมาตรฐานแบบเปิดได้ประกาศวางตลาด Polycom RealPresence CloudAXIS Suite เพื่อขยายขีดความสามารถในการทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอระดับองค์กรที่มีคุณภาพสูงเชื่อถือได้และปลอดภัยสำหรับทุกคนที่มีเว็บเบราเซอร์และเว็บแคม

โดย RealPresence CloudAXIS Suiteเป็นซอฟต์แวร์ส่วนขยายของ Polycom RealPresence Platform  โดยตรงที่ช่วยให้ผู้ใช้หลายร้อยล้านคนสามารถเข้าถึงระบบเพื่อการทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอระดับองค์กรได้อย่างทั่วถึงช่วยให้ลูกค้าสามารถประชุมแบบต่อหน้าระหว่างธุรกิจต่อธุรกิจ (B2B) หรือผู้บริโภค (B2C) ได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นบนเครื่องพีซี อุปกรณ์พกพา หรือระบบห้องวิดีโอ

นอกจากนี้โดยการผนวกเข้ากับรายชื่อผู้ติดต่อของ Skype, Facebook และ GoogleTalk  ในไดเรกทอรีส่วนตัวที่จะช่วยให้สามารถติดต่อสื่อสาร และได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็วได้ทั่วโลกเป็นรายแรกของวงการซึ่งโซลูชั่นนี้เป็นการผสมผสานการคลิกเพื่อเชื่อมต่ออย่างสะดวกสบายของเว็บแอพพลิเคชั่นเข้ากับประสบการณ์ในการใช้งานที่ปลอดภัยระดับองค์กรที่จำเป็นสำหรับธุรกิจใช้ในการขยายระบบเพื่อรองรับผู้ใช้วิดีโอหลายร้อยหรือหลายพันคน

มร. แอนดี้ มิลเลอร์ ประธาน และซีอีโอของโพลีคอมกล่าว "Polycom RealPresence CloudAXISSuiteช่วยทำให้ธุรกิจทำงานร่วมกันได้ง่ายในแบบการพบปะพูดคุยผ่านทางวิดีโอกับเพื่อนร่วมงาน ลูกค้า คู่ค้า นักเรียน ผู้ป่วย และผู้บริโภคทั่วโลกได้อย่างปลอดภัย เชื่อถือได้ มีความสามารถในการขยายระบบ และคุณภาพเช่นเดียวกับโซลูชั่นระดับองค์กร  ด้วยการวางตลาด Polycom RealPresence CloudAXISSuite  เรากำลังส่งมอบวิสัยทัศน์และสัญญาของเราที่จะทำให้การทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอระดับองค์กรแพร่หลาย และทุกคนสามารถใช้งานได้ ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยผลักดันให้เกิดผลกระทบต่อระบบเครือข่ายวิดิโอ  ในการเปลี่ยนวิธีที่ผู้คน และอุตสาหกรรมใช้ในการทำงานร่วมกัน”

Video SmartStart :โซลูชั่นแบบเทิร์นคีย์ที่รวมทุกอย่างเอาไว้ด้วยกันในราคาพิเศษที่ให้บริการด้านการติดตั้ง และการปรับใช้งานสำหรับลูกค้ารายใหม่  เพื่อลูกค้าติดตั้ง Polycom RealPresence CloudAXIS Suiteได้ง่ายในราคาไม่แพง วันนี้โพลีคอมได้ประกาศ Video SmartStart ข้อเสนอใหม่ที่มีทุกรวมทุกอย่างแบบเทิร์นคีย์ที่ให้ทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับลูกค้าที่ต้องการปรับใช้ Polycom RealPresence CloudAXIS Suiteรวมทั้ง Polycom RealPresence Platformและบริการด้านการติดตั้ง และการปรับใช้ Video SmartStart มีให้เลือกใช้ได้ 2 ขนาด ตือ Video SmartStart100 (รองรับผู้ใช้วิดีโอได้ถึง 100 คน) และ Video SmartStart 500 (รองรับผู้ใช้วิดีโอได้ถึง 500 คน) โดยขณะนี้ Video SmartStart  พร้อมที่จะให้ลูกค้าได้ใช้งานแล้วในราคาพิเศษ และสามารถซื้อขาดตามรายการที่กำหนด (ค่าใช้จ่ายในการลงทุน-CAPEX) หรือทำสัญญาเช่า 3 ปี (ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน-OPEX)

 


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.