พันธุ์ทิพย์ ลดเว่อร์ สูงสุดถึง 70% มิดเยียร์ เซลล์คาดเงินสะพัดกว่าพันล้าน
 


พันธุ์ทิพย์ ลดเว่อร์ สูงสุดถึง 70% มิดเยียร์ เซลล์คาดเงินสะพัดกว่าพันล้าน


พันธุ์ทิพย์ ลดเว่อร์ สูงสุดถึง 70% มิดเยียร์ เซลล์คาดเงินสะพัดกว่าพันล้าน
พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ผนึกแบรนด์ไอทีชั้นนำอัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย จัดงาน“PantipMid Year Sale 2013”พันธุ์ทิพย์ ครึ่งปีลดเว่อร์ สูงสุดถึง70%นับเป็นการจัดกิจกรรมลดมากที่สุดในรอบปี ทุ่ม งบการตลาดกว่า 10ล้านบาท คาดตลอดการจัดงาน เงินสะพัดกว่า 1พันล้านบาท สามารถช่วยสร้างยอดขายเพิ่มขึ้น 20%

นายยงยุทธ ไชยชนะ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าไอที พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า บริษัท ทิพย์พัฒน อาร์เขต จำกัดศูนย์ไอทีอันดับหนึ่งของ ประเทศเป็นแหล่งรวมชิ้นส่วนและอุปกรณ์ประกอบคอมพิวเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดและครบ ครันที่สุด มีร้านค้ากว่า 700ร้านค้าที่เชื่อถือได้ เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดไอทีกำลังทรงตัว ด้านเจ้าของผลิตภัณฑ์และพันธมิตรของแบรนด์ไอทีต่างๆเองก็พยายามกระตุ้นยอดขาย และสร้างแรงจูงใจในตัวสินค้ามากขึ้น เช่น การจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆมากมาย,การDesignตัวผลิตภัณฑ์ทันสมัยรวมไปถึงฟังก์ชั่นที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายของแต่ละแบรนด์สินค้า

ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ดำเนินการจัดงานกิจกรรมประจำปีอย่างน้อยปีละ3ครั้งคือ PANTIP BIG DAY SALE, PANTIP MID YEAR SALE และ PANTIP HOT SALE ซึ่งแต่ละครั้งเราจะจัดรวมกันทั้ง 4สาขา ทั้งพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า สาขาประตูน้ำ,งามวงศ์วาน,บางกะปิและเชียงใหม่ และครั้งนี้ก็ถือเป็นการจัดงานครั้งยิ่งใหญ่ของเรา พร้อมคืนกำไรลูกค้าด้วยราคาสินค้าไอทีแบบช็อกตลาดในไทย ลดสูงสุด70 % ทุกวันทุกสาขา รวมถึงการสนับสนุนจากแบรนด์ไอทีพันธมิตรชั้นนำต่างๆและ ดีลเลอร์ , ร้านค้าภายในศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ฯ เพื่อขอบคุณและคืนกำไรแก่ลูกค้า

ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้ทางศูนย์การค้าได้อัดงบประชาสัมพันธ์กว่า10ล้านบาท เพื่อประชาสัมพันธ์งาน“PantipMid Year Sale 2013”โดยคาดว่าตลอดการจัดงานทั้ง 9วัน โดยจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่27กรกฎาคม – 4สิงหาคม 2556จะมีลูกค้าร่วมงานเฉลี่ยรวมกัน 3สาขา ไม่ต่ำกว่าวันละ 90,000คน เฉลี่ย30 %จากช่วงเวลาปกติ คาดว่าในการจัดงานครั้งนี้จะมียอดเงินสะพัดกว่า 1,000ล้านบาท

ทั้งนี้พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ได้ใช้งบการตลาดและประชาสัมพันธ์กว่า 10ล้านบาท ในการจัดงาน“PantipMid Year Sale 2013” กลุ่มสินค้าครั้งนี้เราจัดโปรโมชั่นพิเศษช่วงกลางปี สำหรับสมาร์ทโฟนSAMSUNG NOTE 8กว่า 50เครื่องกระจายในทุกสาขา (มีจำนวนจำกัด)และสินค้าไอทีอื่นๆ อีกมากมายพิเศษ และโปรโมชั่นพิเศษกับธนาคารต่างๆ อาทิ กรุงศรีเฟริสช้อยส์ ผ่อน 0% 12เดือน เป็นต้น สำหรับ ไฮไลน์ของการจัดงานในครั้งนี้ประกอบด้วย

          - Samsung Galaxy Note 8ลด 70%ทุกสาขา มีจำนวนจำกัดทุกวัน

          - Acer: Clearance Sale ลดล้างสต็อค Notebook สูงสุด 50%

          - Hp : Notebook HP Intel Core I5ราคาเริ่มต้นที่ 14,xxxบาท (สินค้าจำนวนจำกัดทุกสาขา)

          - Sony : Sony VAIO DUO 13ราคาพิเสษสุด (สินค้าจำนวนจำกัดเฉพาะสาขาประตูน้ำและงามวงศ์วาน)

          - Asus: Netbook ลด 30-50% (สินค้าจำนวนจำกัดทุกสาขา)

          - Dell : Netbook ลด 30-50% (สินค้าจำนวนจำกัดเฉพาะสาขาประตูน้ำ)

          - Epson : Printer ตระกูล L 210ลด 50%ราคาปกติ4,990บาท ลดพิเศษเฉพาะงาน 2,495บาท

          (สินค้าจำนวนจำกัดทุกสาขา)

          - True : ซื้อสินค้าภายในงานลุ้นรับ User True visions any where มูลค่า 150บาท

          (จำกัดทั้งสิ้น 1,000รางวัล)

          และมีการเปิดตัว Moscot PANTIP ตัวแทนสัญลักษณ์ของความเป็นไอที พี่พันธุ์ทิพย์ กับน้องทิพย์ไอที

นอกจากนี้ การจัดงาน“PantipMid Year Sale 2013” จะช่วยสร้างบรรยากาศงานสินค้าไอทีให้มีสีสันและคึกคักเพิ่มขึ้น รวมไปถึงสามารถกระตุ้นยอดขายในไตรมาสสอง ให้แก่ร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯเพิ่มขึ้นมากกว่าในช่วงเวลาปกติอีก20เปอร์เซ็นต์ในภาวะตลาดที่กำลังทรงตัวในปัจจุบัน และยังแสดงถึงความแข้มแข็งและความแน่นแฟ้นของพันธมิตรในธุรกิจไอทีของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ไม่ว่าจะเป็น เจ้าของแบรนด์, ดีลเลอร์รวมไปถึงร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ที่สามารถครองใจคู่ค้ามาอย่างยาวนาน กอปรกับความหลากหลายในผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่าย

ทั้งนี้ตามสภาวะเศรษฐกิจโดยรวมทำให้ตลาดไอทีในช่วงครึ่งปีแรก ทรงตัว แต่สินค้าประเภทแท็บเลตและสมาร์ทโฟนยังโดดเด่นมาก เพราะเป็นสินค้าที่จะมารองรับการใช้งานที่เน้นแอพพลิเคชั่นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เช่นเดียวกับผู้บริโภคที่มองว่าสินค้าไอที โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนและแท็บเลตเป็นสินค้าไลฟ์สไตล์ได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นและเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินชีวิตโดยปัจจุบันมีการนำแท็บเลตราคา7-8พันบาท เข้ามาทำตลาด ทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อแท็บเลตไปใช้งานได้ง่ายขึ้น และคาดว่าจะกระตุ้นให้ตลาดดังกล่าวมีการเติบโตไม่ต่ำกว่า 20%

ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคด้านไอทีมุ่งเน้นไปที่สมาร์ทโฟนและ แท็บเล็ตเพราะโลกยุคปัจจุบันมาพร้อมกับความรวดเร็วของข้อมูลข่าวสารและการพกพาที่สะดวกจึงสามารถตอบสนองไลฟต์สไตล์ที่มากกว่าของผู้บริโภคฉะนั้นคาดว่าในการจัดงานครั้งนี้กลุ่มสินค้าที่ทำรายได้ยังคงเป็นในกลุ่มของสมาร์ทโฟนและ แท็บเล็ต

 

// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.