กรุงศรี ออโต้ส่งแคมเปญใหม่เจาะคน Gen YดันCar4Cashโต27%
 


กรุงศรี ออโต้ส่งแคมเปญใหม่เจาะคน Gen YดันCar4Cashโต27%


กรุงศรี ออโต้ส่งแคมเปญใหม่เจาะคน Gen YดันCar4Cashโต27%

นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส (กรุงศรี ออโต้) กล่าวว่า บริษัทตั้งเป้าการเติบโตของพอร์ตสินเชื่อคาร์ ฟอร์ แคช (Car4Cash) ในปีนี้ที่ 27% หรือ ยอดสินเชื่อใหม่ประมาณ  3  หมื่นล้านบาท

โดยในช่วงครึ่งปีแรกสามารถปล่อยสินเชื่อได้แล้วกว่า 1.4-1.5 หมื่นล้านบาท หรือเติบโต  33% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน และคาดว่าสิ้นปี 56 พอร์ตสินเชื่อดังกล่าวจะมียอดรวมที่ประมาณ 5.3 หมื่นล้านบาท

โดยคาดว่าในสิ้นปีนี้สินเชื่อของพอร์ตสินเชื่อคงค้างของกรุงศรี ออโต้จะเพิ่มเป็น 2.39 แสนล้านบาท เติบโตจากช่วงเดียวกันปีก่อนที่อยู่ที่ 1.99 แสนล้านบาท

ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัว"คาร์ ฟอร์ แคช ออนไลน์ แคมเปญ"ที่นำ"ScreenSync"เทคโนโลยีสุดอินเทรนด์ของคน Gen Y หรือการเสนอดิจิตอลคอนเทนท์ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สื่อสารในเวลาเดียวกันมาใช้เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายวัยทำงานและกลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมกับเชิญชวนลูกค้ามาร่วมไขความลับทางการเงินในหนังสั้นชวนอมยิ้มเรื่อง"เอกละดิน"เพื่อตอกย้ำจุดเด่นของ คาร์ ฟอร์ แคช โปะ ที่ช่วยรักษาความลับทางการเงินของลูกค้าไว้ไม่ให้ใครรู้

         
นอกจากนี้ ในช่วงปลายปี บริษัทยังเตรียมเปิดตัวอีก 1 แคมเปญ เพื่อผลักดันให้พอร์ตสินเชื่อ Car4Cash เติบโตได้ตามเป้าหมาย โดยปัจจุบัน Car4Cash มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 35%

ในส่วนของควบคุมหนี้เสียจะอยู่ที่ไม่เกิน 2% โดยปัจจุบันยังอยู่ในระดับที่ต่ำกว่า 2% ทั้งนี้ จากสถานการณ์ความเสี่ยงของตลาดรวม ทำให้บริษัทมีการบริหารความเสี่ยงด้านคุณภาพลูกหนี้เพิ่มมากขึ้น และมีการปรับเปลี่ยนเกณฑ์ในการดูแลลูกค้าให้เหมาะสมตามสถานการณ์ โดยเฉพาะในส่วนของรถยนต์มือสองที่บริษัทเชื่อว่าการบริหารจัดการตามปกติ ยังเพียงพอที่จะรองรับความเสี่ยงได้
 



 

 


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.