‘บีลีฟ’ ท้าเผยผิวสวยธรรมชาติ
 


‘บีลีฟ’ ท้าเผยผิวสวยธรรมชาติ


‘บีลีฟ’ ท้าเผยผิวสวยธรรมชาติ
ได้ฤกษ์ฉลองเปิดตัวสกินแคร์แบรนด์น้องใหม่ล่าสุด บีลีฟ (belif) ที่มีรากศัพท์มาจากคำว่า Believe ซึ่งแปลว่า “ความเชื่อ” ปรัชญาของแบรนด์ที่เน้นความจริงใจและใส่ใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ จากการพัฒนาคิดค้นสูตรการรักษาอาการเจ็บป่วยด้วยสมุนไพรเป็นผลสำเร็จ และได้รับการยอมรับมากว่า 150 ปี จนกลายเป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรลับเฉพาะของ ดันแคน เนเพียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวชาวสกอตแลนด์ ที่ แอลจี แคร์ คอมพานี หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตเครื่องไฟฟ้าและเครื่องสำอางยักษ์ใหญ่อันดับสองของประเทศเกาหลีขอนำเสนอแก่หนุ่มสาวไทย โดยผู้บริหารหนุ่ม อัครรัฐ วรรณรัตน์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม ดับบลิว อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน “แกรนด์ โอเพ่นนิ่ง ออฟ บีลีฟ คอสเมติกส์ อิน ไทยแลนด์” ภายใต้ธีม “อควอ ฟอร์ ไลฟ์” เพื่อชีวิตที่ท้าทาย โดยมี คุณหญิงจิราภา  สูตะบุตร เป็นประธานเปิดงาน ที่ฮอลล์ ออฟ มิเรอร์ ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมนำรายได้ส่วนหนึ่งของการจำหน่ายผลิตภัณฑ์บีลีฟในวันเปิดงาน สมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อใช้ในการทำประโยชน์ต่าง ๆ ต่อไป

นอกจากเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่เอี่ยมแล้ว ในงานยังจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายคอนเซปต์ อาร์ท ออฟ แชริตี้ ฝีมือถ่ายภาพของ คิด เบญจรงคกุล สื่อภาพของเซเลบริตี้และคนดังหลากหลายวงการ อาทิ พันกร บุณยะจินดา, อัญชิสา วัชรพล, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, ณชนก รัตนทารส, กรกนก ยงสกุล, ศศิประภา จีระพันธุ, บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, ลีลา สุนทรวิเนตร์, วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, รวิวรรณ บุญประชม, วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์, ปิยวดี มาลีนนท์ ซึ่งเป็นการถ่ายภาพที่มีน้ำเป็นตัวกลางเชื่อมโยงทุกรูปเข้าด้วยกัน เพราะหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักของบีลีฟคือ เดอะ ทรู ครีม-อควา บอมบ์ ผลิตภัณฑ์เพิ่มความชุ่มชื่นพร้อมปรับสมดุลน้ำและน้ำมันในชั้นผิว รวมถึงเดอะ ทรู-แอนไท เอจจิ้ง เอสเซนส์, คลาสสิค เอสเซนส์ อินครีเม้นท์, ฮังกาเรียน วอเตอร์ เอสเซนส์, ซูก้า โค้ท ลิป ปาล์ม และออลไมตี้ ซันพาวเดอร์ เอสพีเอฟ 50+ (พีเอ+++)

เจ้าของผลงาน เผยว่า การถ่ายภาพครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจ เพราะเป็นภาพถ่ายที่สะท้อนความเป็นแบรนด์จริง ๆ ที่ให้ความสำคัญกับความเรียบง่ายและจริงใจ พร้อมสื่อออกมาในรูปแบบนิทรรศการภาพถ่ายของคนดังในอิริยาบถต่าง ๆ ปราศจากการแต่งเติมใบหน้าที่ซับซ้อน เน้นความงามและความเรียบง่ายที่เป็นธรรมชาติ และความเป็นตัวตนที่ชัดเจนโดยมีน้ำเป็นตัวกลางที่เชื่อมโยงทุกรูปเข้าด้วยกัน ทำให้เข้าใจถึงความเป็นบีลีฟชัดเจน.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.