เคล็ดลับผิวดีกับ คลีนิกข์
 


เคล็ดลับผิวดีกับ คลีนิกข์


เคล็ดลับผิวดีกับ คลีนิกข์

นันทวัลย์ เหล่าสินชัย ผจก.แบรนด์คลีนิกข์ กับเจ้าแม่เอลก้า “อัมพรพิมพ์ วัชราภัย”.

เครื่องสำอาง CLINIQUE ฉลองความสำเร็จครบ 45 ปีผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Dramatically Different Moisturizing Lotion ซึ่งถือเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์สูตรแรกของคลีนิกข์ที่ขายดีที่สุด มียอดจำหน่าย 1 ขวดทุก 4 วินาทีทั่วโลก พร้อมกับแนะนำมอยซ์เจอไรเซอร์สูตรใหม่ล่าสุด Dramatically Different Moisturizing Lotion+ (DDML+) เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยและสภาวะสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป โดยมีเหล่าคนดังที่เป็นแฟนคลับคลีนิกข์ตบเท้าร่วมยินดีอย่างคับคั่ง อาทิฮอลลี่ อัมระนันทน์, นันทิดา แก้วบัวสาย, ยูกิ ศรีกาญจนา, ชุติมา ดุรงค์เดช ฯลฯ

ค่ำคืนแห่งประสบการณ์ดีๆครั้งนี้ ฟอร์ด–กุลวิทย์ เลาสุขศรี บอกว่ารู้สึกดีใจที่ Vogue ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายที่มาของแบรนด์คลีนิกข์ และผลิตภัณฑ์ในตำนานอย่าง DDML ในปี 1968 ที่ได้พลิกโฉมหน้าของวงการเครื่องสำอาง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในยุคนั้นที่เน้นความหรูหราสีทองวูบวาบ เนื้อครีมค่อนข้างหนาหนัก แต่คลีนิกข์ได้สร้างมุมมองและประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้หญิง ด้วยครีมบำรุงผิวเนื้อสัมผัสนุ่มเนียน ซึมซับสู่ผิวอย่างรวดเร็ว และโดยส่วนตัวแล้ว ก็เป็นคนที่ดูแลผิวพรรณพอสมควร แม้จะมีชีวิตประจำวันที่ค่อนข้างเร่งรีบ แต่ก็จะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เนื้อครีมซึมซาบเร็วและไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน เพราะเป็นคนที่มีผิวผสม ช่วงทีโซนค่อนข้างมัน แต่ช่วงแก้มจะแห้ง ตนชอบ DDML และใช้มานานแล้ว เพราะตรงกับความต้องการพื้นฐานของตนเองทุกอย่าง

ฟอร์ด-กุลวิทย์ เลาสุขศรี, นันทิดา แก้วบัวสาย และคู่แม่ลูก ฮอลลี่-นันทินี อัมระนันทน์ ร่วมถ่ายทอดความผูกพันในแบรนด์คลีนิกข์.

ฟอร์ด-กุลวิทย์ เลาสุขศรี, นันทิดา แก้วบัวสาย และคู่แม่ลูก ฮอลลี่-นันทินี อัมระนันทน์ ร่วมถ่ายทอดความผูกพันในแบรนด์คลีนิกข์.

ขณะที่คู่แม่ลูกคนสวย ฮอลลี่–นันทินี อัมระนันทน์ เป็นคนที่เดินทางบ่อยและชอบกิจกรรมกลางแจ้ง ทำให้มีปัญหาผิวค่อนข้างแห้ง จึงต้องเน้นผลิตภัณฑ์ที่บำรุงจากภายใน ช่วยสร้างความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะ “ฮอลลี่” ที่เริ่มดูแลตัวเองอย่างจริงจังเมื่อเข้าสู่วัย 35 ปี โดยเชื่อว่า ผิวดีสร้างได้ถ้าเรารู้จักปกป้องและดูแลให้เหมาะกับตัวเอง.

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.