ชวนโหวต! เปิดตัว 5 ทีม Volunteers โครงการ The Little Big Project...!
 


ชวนโหวต! เปิดตัว 5 ทีม Volunteers โครงการ The Little Big Project...!


ชวนโหวต! เปิดตัว 5 ทีม Volunteers โครงการ The Little Big Project...!

เปิดตัว 5 ทีม Volunteers โครงการ The Little Big Project พร้อมแข่งขันภารกิจท่องเที่ยวเชิงอาสาสมัครในประเทศไทย...

หลังจากที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้เปิดตัวโครงการ  The Little Big Project Thailand ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวเยาวชนทั่วโลกสมัครเข้าร่วมแข่งขันมาทำภารกิจอาสาสมัครในเมืองไทย โดยมีผู้สมัคร 4,695 คน จากทั่วโลก ในที่สุดก็ได้ 10 finalists 5 ทีม มาแข่งขันภารกิจท่องเที่ยวกับโครงการอาสาต่างๆ ร่วมกัน 2 สัปดาห์ ในประเทศไทย  ได้แก่ โครงการอาสาพัฒนาชุมชนชาวเขา จังหวัดเชียงราย, โครงการภารกิจอาสาฟื้นฟูสภาพชะนี จ.เพชรบุรี, โครงการอาสาพัฒนาชุมชนตามแนวชายหาด จังหวัดพังงา, ภารกิจอาสาอนุรักษ์ท้องทะเล-เกาะเต่า จังหวัดภูเก็ต  และโครงการอาสาอนุรักษ์ท้องทะเลและพันธุ์เต่าหายาก-เกาะทะลุ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์


ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องแบ่งปันประสบการณ์ในการทำกิจกรรมอาสา เช่น เขียน Blog, Post ภาพถ่ายและวิดีโอผ่านสื่อออนไลน์ทุกช่องทางเพื่อให้ได้รับโหวตมากที่สุด ทีมใดที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด จะได้รับเงินทุนจาก ททท. 5,000 เหรียญสหรัฐฯ เพื่อนำไปมอบให้กับโครงการอาสาในพื้นที่ได้ใช้ในการดำเนินกิจกรรมต่อไป และทีมของผู้ที่ได้รับการโหวตสูงสุดจะได้ Apple Gift Card คนละ $1,000


เชิญทุกท่านติดตามดูการปฏิบัติภารกิจ งานอาสาสมัครของทุกทีม และร่วม Vote เป็นกำลังใจให้พวกเขาผ่าน Webblog ที่ www.TheLittleBigProjectThailand.com/blog โดยจะปิดโหวตวันที่ 17 ก.ค.56 และจะประกาศผลทีมที่ชนะในวันที่ 18 ก.ค.นี้

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.