เตรียมพร้อมยกสอง เวทีร้อนประลองเชิงเซ็กซ์
 


เตรียมพร้อมยกสอง เวทีร้อนประลองเชิงเซ็กซ์


เตรียมพร้อมยกสอง เวทีร้อนประลองเชิงเซ็กซ์

เติมความหวานสร้างความร้อนแรงรอบสองให้กับสงครามรัก พิสูจน์กันไปเลยว่าแรงยังดีไม่มีคำว่าตก แต่เพราะคนเราเป็นมนุษย์ไม่ใช่เครื่องจักร จะทำงานหนักซ้ำๆ หลายๆ รอบคงไม่ไหว ไทยรัฐออนไลน์จึงงัดมลเม็ดเตรียมพร้อมก่อนปะทุไฟอารมณ์ให้ระเบิดยกสองให้ดุเด็ดไม่แพ้รอบแรกกันเลยทีเดียว

1. อาบน้ำเปลี่ยนอารมณ์

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจใต้ร่มผ้า อย่าได้เผลอตามใจตัวเองพักสายตาเป็นอันขาด เพราะมิเช่นนั้นคืนนี้คงไม่พ้นหลับเป็นตายยันเช้า โดยเริ่มแรกสลัดความง่วงให้พ้นไปด้วยการชักชวนกันไปอาบน้ำ ถูสบู่หอมๆผลัดกันถูผลัดกันเช็ด แค่นี้ก็ช่วยปลุกอารมณ์ครึกครื้นให้ตื่นได้ง่ายๆ

 

2. เปิดเพลงทะลึ่ง

เช็ดเนื้อเช็ดตัวให้แห้ง จากนั้นเปิดเพลงจังหวะเร้าใจ พยายามปลุกอารมณ์ความสนุกให้กับคู่รัก อาจชวนกันเต้นรำสักเพลงสองเพลง

3. ให้ภาพเป็นตัวนำ

เปิดเครื่องเล่นแผ่นดีวีดี วางแผ่นภาพยนตร์ปลุกใจเสือป่าแล้วกดปุ่มเล่นได้เลย โดยผู้เชี่ยวชาญเรื่องบนเตียงต่างการันตีว่า มนุษย์หากอยู่ในสถานการณ์เงียบสงบพร้อมกับคนที่อยากอยู่ด้วย ภาพและเสียงของหนังหวือหวาเหล่านี้แหละเป็นสิ่งบิ้วต์อารมณ์ได้ดีนัก



4. พึ่งของเล่น

แน่นอนว่าเจ้าโลกของหนุ่มๆ ที่เพิ่งผ่านศึกมาหมาดๆ อาจยังไร้ความรู้สึก หรือไม่โดดเด้งเท่าที่ควรจะเป็นในยกสอง ถึงเวลาแล้วที่คุณอาจต้องพึ่งพาของเล่นชวนเสียว อาทิ วงแหวนสั่นมังกร หรือยาบำรุงกำลังปลุกม้าให้คึกคัก

5. ท่วงท่าก็สำคัญ

เมื่อถึงตอนสำคัญของเรื่องอย่างว่า ฝ่ายหญิงควรเปลี่ยนท่าจากท่ายกขาปกติที่ควรเสียว ให้หุบเรียวขาให้แคบลง เพื่อปรับมุมของน้องสาวให้กระชับมากขึ้น รับรองเลยว่าหนุ่มๆ เป็นอันผยอง อยากขอรอบสามยกสี่อีกเป็นแน่

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.